ลบคำสบประมาท“อั๋น”ประกาศปั๊มลูกเป็น! ภรรยาตั้งท้องแล้ว 3 เดือน

ลั่นปั๊มลูกเป็น“อั๋น -ภูวนาท คุณผลิน”เปิดใจหืดขึ้นคอกว่าจะได้เป็นพ่อคน เผยภรรยา“จ๋า-อลิสา”ท้อง 3 เดือนแต่ยังระบุเพศไม่ได้แต่คาดน่าจะเป็นเพศชาย

หลังจากเมื่อต้นปีที่ผ่านมาดีเจ.หนุ่ม“อั๋น-ภูวนาท คุณผลิน”ได้ควงแฟนสาวนักธุรกิจ “จ๋า-อลิสา”เข้าประตูวิวาห์พร้อมประกาศอยากมีลูกด้วยกันทันที และเมื่อเร็วๆนี้คู่รักคู่หวานก็สมหวังเสียทีเมื่อภรรรยาของดีเจ.หนุ่มตั้งครรภ์ได้ 3 เดือน หลังจากที่ใช้สารพัดวิธีทั้งธรรมชาติและพึ่งวิวัฒนาการทางการแพทย์

ล่าสุดเมื่อวันที่ 13 พ.ย.ที่ผ่านมา ในรายการเมาท์มันส์บันเทิง “อั๋น” ได้เปิดใจในฐานะว่าที่คุณพ่อเกี่ยวกับเรื่องนี้ ซึ่ง”อั๋น”เผยว่าก่อนท้องนี้เคยหลุดมาแล้วครั้งนึง แต่ตนไม่ได้ออกมาเปิดเผยเพราะหลังจากที่หลุดก็ทำใหม่ทันที ซึ่งไข่ที่ติดใบนี้เป็นไข่ที่ภรรยาเก็บมาตั้งแต่เมื่ออายุ39 ปี

พิธีกรหนุ่มยังเผยว่าที่ผ่านมาปรึกษาแพทย์มาโดยตลอดตั้งแต่ก่อนที่จะแต่งงาน โดยก่อนที่ตัดสินใจใช้วิธีทางวิทยาศาสตร์ตนก็เคยลองแบบวิธีธรรมชาติมาแล้ว แต่นั่นก็ลำบากมากเพราะเมื่อไข่ตกเรามีเวลาไม่กี่ชั่วโมงที่จะสำเร็จ บางครั้งต้องยกเลิกนัดแล้วนั่งมอเตอร์ไซค์กลับบ้านเพื่อปฎิบัติกิจเป็นอะไรที่ทรมาณมาก

ในส่วนของเพศลูกนั้น “อั๋น”เผยว่าครรภ์ยังอายุน้อยเกินไป  ส่วนตัวอยากมีลูกไม่เกิน 2 คนถ้าเป็นผู้ชายก็อาจจะหยุดเลย ถ้าเป็นผู้หญิงก็ขออีกคน แต่ก็ไม่ได้เกี่ยวว่าเพศไหน เอาแข็งแรงก่อนโตเขาก็เลือกเพศเอง

อย่างไรก็ตามพิธีกรหนุ่มยังได้ทิ้งท้ายว่าที่ออกมาเปิดเผยแบบหมดเปลือกเพราะตนก็ไม่รู้จะปิดทำไม “ก็ไม่รู้จะปิดทำไมเราไม่ได้มีปัญหา จะบอกว่าทำเองไม่ได้ เราก็ทำเองอยู่ ผมทำเองได้ครับ ถูกรู ยังฟิตอยู่(หัวเราะ)”อั๋นกล่าว

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up