เจิ้งส่วง

หงส์ปีกหัก! เจิ้งส่วง ชีวิตตกต่ำ ประหยัดสุดๆ ต้องกินน้ำประปา มีเสื้อผ้าแค่ 5 ตัว

account_circle
เจิ้งส่วง
เจิ้งส่วง

กลายเป็นนางฟ้าตกสวรรค์ไปซะแล้วสำหรับ นักแสดงหญิงแดนมังกร เจิ้งส่วง ที่งานเข้าอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นคดีฉ้อโกงภาษี ทอดทิ้งลูกที่เกิดจากการอุ้มบุญ จนเป็นเหตุให้เธอต้องออกจางวงการบันเทิง ตามมาด้วยแบรนด์สินค้าต่างยกเลิกเธอเป็นพรีเซนเตอร์ และหนำซ้ำยังถูกทางการจีนแบน และเสียสิทธิ์ในการเลี้ยงลูกทั้งสองอีกด้วย

หงส์ปีกหัก! เจิ้งส่วง ชีวิตตกต่ำ ประหยัดสุดๆ ต้องกินน้ำประปา มีเสื้อผ้าแค่ 5 ตัว

นักแสดงหญิงแดนมังกร เจิ้งส่วง

ในขณะที่ตอนนี้ชีวิตของ เจิ้งส่วง เรียกได้ว่าตกต่ำสุดๆ แม้ก่อนหน้านี้จะมีข่าวว่า จริงอยู่ที่เจิ้งส่วงออกจากวงการบันเทิง แต่นั้นก็ไม่ได้อาจทำให้ชีวิตของเธอรับลำบากมาก เพราะเงินเก็บที่เธอมีก็เยอะพอสมควร โดยเฉพาะการเซ็นสัญญา “หยินหยาง” (แบบฟ่านปิงปิง) กับซีรีส์เรื่อง Chinese Ghost Story ซึ่งมีข่าวว่าเจิ้งส่วงได้รับค่าตอบแทนมูลค่าสูงถึง  160 ล้านหยวน หรืประมาณ 814 ล้านบาท

แต่ชีวิตของอดีตนางเอกชื่อดังแดนมังกรกลับตาลปัตร เจิ้งส่วงได้ออกมาเผยถึงชีวิตสุดรันทดที่ปัจจุบันเธออาศัยอยู่ในสหรัฐอเมริกาว่า เธอไม่สามารถรับงานในวงการบันเทิงได้อีกต่อไป อีกทั้งบัญชีของเธอก็ถูกอายัติจากการถูกตรวจสอบเรื่องภาษี ชีวิตที่อยู่ได้ทุกวันนี้เพราะได้รับการช่วยเหลือจากเพื่อนสนิท เจิ้งส่วงกล่าวว่า

“ถ้าบอกแล้วจะทำให้พวกคุณรู้สึกดีขึ้นมาได้บ้าง ฉันก็ขอบอกว่าตอนนี้ต้องกินน้ำประปาทุกวัน มีเสื้อผ้าอยู่แค่เสื้อยืด 5 ตัวกับกางเกงยีนสองตัว และไม่เคยได้สิ่งของกินอะไรเลย ฉันต้องประหยัดถึงที่สุด แม้แต่กระดาษชำระยังต้องใช้แต่ที่จำเป็นเท่านั้น”

หากวันที่ฉันอยากกินอาหารจีน ฉันก็จะซื้อหัวหอม กระเทียม ต้นหอมจีน มาเจียวกับไข่ เงินที่มีอยู่ต้องประหยัดไว้ซื้ออาหาร และซื้อของเล่นให้ลูก

อย่างไรก็ตาม หลังเกิดเหตุน้ำท่วมใหญ่ในประเทศจีน เจิ้งส่วงได้ลบข้อความทั้งหมด เหลือเพียงโพสต์ที่ให้กำลังใจจากผู้ประสบภัยน้ำท่วม


ที่มา : mgronline.com

งานเข้าอย่างต่อเนื่อง! นางเอกจีน เจิ้งส่วง ถูกตรวจสอบฐานฉ้อโกงภาษี

Praew Recommend

keyboard_arrow_up