จีซอง

ทำความรู้จัก จีซอง ผู้พิพากษาปีศาจ นักแสดงเกาหลีฝีมือคุณภาพของเกาหลีใต้

Alternative Textaccount_circle
จีซอง
จีซอง

ทำความรู้จัก จีซอง (๋Ji Sung) ผู้พิพากษาปีศาจ นักแสดงเกาหลีฝีมือคุณภาพของเกาหลีใต้ สามีสุดน่ารักของนางเอกสาว อีโบยอง

ปีนี้ช่อง TVN ส่งซีรีส์ปังๆ ออกมาอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียว ไล่มาตั้งแต่ Vincenzo , Mine กระทั่งล่าสุด The Devil Judge ผู้พิพากษาปีศาจ ละครที่มีเนื้อหาที่เข้มข้น บวกกับฝีไม้ลายมือการแสดงของนักแสดงนำ จีซอง (๋Ji Sung) ที่รับบท คังโยฮัน ทำให้เรื่องนี้เรตติ้งสูงตั้งแต่ออกอากาศตอนแรก และเป็นละครที่หลายคนบอกว่าพลาดไม่ได้เลยแม้แต่ตอนเดียว

กับเรื่องราวที่ว่าด้วยโลกในอนาคตของประเทศเกาหลีใต้ตกต่ำขั้นสุด เนื่องจากวิกฤตโรคระบาด และการบริหารงานที่ล้มเหลวของรัฐบาล ปัญหาความเหลื่อมล้ำทางสังคมจนประชาชนหมดศรัทธากับระบบความยุติธรรม คังโยฮัน รับบทโดย จีซอง (๋Ji Sung) ผู้พิพากษาที่ถูกขนานนามว่าเป็น ผู้พิพากษาปีศาจ จึงเปลี่ยนห้องพิจารณาคดีให้กลายเป็นรายการเรียลลิตี้โชว์ ที่ให้ประชาชนทั้งประเทศมีส่วนร่วมในการตัดสินคดีได้

จากผลงานฮ็อตฮิตชิ้นนี้ส่งให้เหล่านักแสดงได้รับความนิยมแทบจะยกแผงไม่ว่าจะเป็น คิมมินจอง,พัคจินยอง, พัคกยูยอง แต่ที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลยก็คือ Ji Sung นักแสดงคุณภาพตัวจริงของวงการ ซึ่งวันนี้แพรวจะพาทุกคนไปทำความรู้จักหนุ่มคนนี้กันค่ะ

ทำความรู้จัก จีซอง ผู้พิพากษาปีศาจ นักแสดงเกาหลีฝีมือคุณภาพของเกาหลีใต้

จีซอง

Ji Sung มีชื่อจริงว่า ควักแทกุน (Kwak Tae Gun) เกิดวันที่ 27 กุมภาพันธ์ ค.ศ. 1977 เขาเป็นคนชอบการดูภาพยนตร์มาตั้งแต่เด็ก จึงตัดสินใจที่จะมุ่งหน้าสู่เส้นทางการแสดง แต่ทว่าครอบครัวของเขาคัดค้าน แต่สุดท้ายเขาก็ได้เข้าศึกษาด้านภาพยนตร์ในมหาวิทยาลัยฮันยางจนได้

นักแสดงหนุ่มเริ่มต้นเส้นทางการแสดงของเขาจากการเข้าออดิชั่นเข้าเป็นนักแสดงในซีรีส์เรื่อง KAIST จากนั้นก็มีผลงานออกมาให้แฟนๆ ได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง โดยผลงานเด่นของเขามีจำนวนมาก อาทิ All In,Terms of Endearmen,New Heart ,The Great Seer,Kill Me, Heal Me,Doctor John และ The Devil Judge ผู้พิพากษาปีศาจ

Devil Judge

อย่างไรก็ตามด้านชีวิตตัวของหนุ่มคนนี้ยังเป็นสามีของ อีโบยอง (Lee Bo Young) นางเอก I Hear Your Voice หลังจากทั้งสองคนร่วมงานกันในเรื่อง Save the Last Dance for Me ปลายฝันนั้นคือเธอ ซึ่งมันเป็นเหมือนพรหมลิขิตเพราะก่อนหน้านี้บมของ อีโบยอง จะแสดงโดย ฮันเยซึล แต่เนื่องจากมีการเปลี่ยนแปลงเลยทำให้เธอได้มาแสดงเรื่องนี้และได้พบรักกับจีซอง ปัจจุบันทั้งคู่มีทายาทด้วยกัน 2 คน อีกทั้งจีซองยังมักถูกพูดถึงในแง่ของสามีที่รักภรรยามากๆ อีกด้วย


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up