วิกฤตซีรี่ส์พระเอกเกาหลีขาด! ท็อปสตาร์พาเหรดรับใช้ชาติล่าสุดคิมซูฮยอนอำลาวงการ2ปี

พระเอกเกาหลี คิมซูฮยอน อำลาวงการ2ปีเพื่อรับใช้ชาติ ตามเพื่อนนักแสดง อีมินโฮ, จีชางอุค, จูวอนฯลฯ วงการบันเทิงเกาหลีซบเซาก็ครานี้

พระเอกเกาหลี คิมซูฮยอน

นอกจากเนื้อหาที่ประทับใจแล้ว ความดีงามอีกอย่างหนึ่งของซีรี่ส์แดนกิมจิคือพระเอกเกาหลี ที่พูดได้เต็มปากเลยว่าส่งผลต่อจิตใจคนชอบชมซีรี่ส์เป็นอย่างมาก ทว่าในปีนี้วงการซีรี่ส์อาจซบเซาไปบ้างเนื่องจากบรรดาพระเอกแถวหน้าหลายคนตัดสินใจรับราชการทหารในเวลาใกล้เคียงกัน ซึ่งทำให้วงการบันเทิงเกาหลีขาดพระเอกเบอร์ใหญ่ๆมาดึงดูดผู้ชม โดยล่าสุด เมื่อวันที่ 23 ต.ค.ที่ผ่านมา คิมซูฮยอน ซูเปอร์สตาร์จากซีรี่ส์ You Who Came From The Star ได้ตัดสินใจเข้ารายงานตัวรับใช้ชาติอย่างเงียบๆ สำหรับแฟนๆก็รอติดตามจากภาพกิจกรรมของกองทัพแล้วกันนะจ๊ะ

ภาพถ้ายล่าสุดมนกรมทหารของ คิมซูฮยอน

ทั้งนี้ก่อนหน้า คิมซูฮยอน มีนักแสดงชายหลายคนตัดสินใจเบรคงานในวงการบันเทิงเพื่อไปทำหน้าที่ลูกผู้ชายไม่ว่าจะเป็น ซออิลกุก,คังฮานึล,อ๊คแทคยอน,จองอิลวู,อิมซีวาน ฯลฯ รวมถึงพระเอกซูเปอร์สตาร์ค่าตัวแพงที่สุดในเกาหลีใต้อีกคนนึงที่เคียงคู่กับ คิมซูฮยอน อย่าง อีมินโฮ ได้ล่วงหน้าอำลาเข้ากรมไปก่อน นอกจากนี้ยังมี จีชางอุค ฮันรยูหน้าใหม่ก็เพิ่งจะอำลาแฟนๆไปรับใช้ชาติเมื่อต้นปีที่ผ่านมา รวมถึงพระเอกมือรางวัล มุนจูวอน ที่ยังไม่ปลดประจำการ4ภายหลังเพิ่งเข้าเป็นทหารไปเมื่อกลางปีที่แล้ว

คิมซูฮยอน ซูเปอร์สตาร์จากซีรี่ส์ You Who Came From The Star

อย่างไรก็ตามทหารดารารุ่นใหม่เข้าไปทหารดารารุ่นเก่าก็ออกมา โดยในปีนี้มีนักแสดงหลายรายที่กำลังรอปลดประจำการและคืนสังเวียนอีกครั้งซึ่งที่แน่นอนที่สุดคือ อีซึงกิ พระเอกเจ้าของฉายาลูกชายเกาหลี ที่แววว่าออกมาปุ๊บก็เตรียมมีถ่ายภาพยนตร์ทันทีด้วย แฟนคลับรอติดตามชมกันได้เลยจ้า

อีมินโฮ (ภาพประกอบจากรายการโทรทัศน์รายหารหนึ่ง) พระเอก Boys Over Flowers ,Personal taste ,City Hunter,The Heirs ,The Legend of The Blue Sea
จีชางอุค  พระเอก Smile Again ,Bachelor’s Vegetable Store,Five Fingers,Empress Ki,Healer,The K2,Suspicious Partner
มุนจูวอน พระเอก Ojakgyo Family ,7th Grade Civil Servant,Bridal Mask,Good Doctor,Yongpal,My Sassy Girl
ซออิลกุก พระเอก Reply 1997,King of High School Life Conduct,The King’s Face,Hello Monster,38 Task Force,Shopaholic Louis
จองอิลวู พระเอก Cinderella and the Four Knights  และ  ละครไทย กลรักเกมมายา
อ๊คแทคยอน วง 2PM พระเอก ‘Let’s Fight Ghost’
อีซึงกิ พระเอก Brilliant Legacy,My Girlfriend is a Nine-Tailed Fox,The King 2 hearts,Gu Family Book

Praew Recommend

keyboard_arrow_up