โยคะกระชับมิตร แอน ทองประสม ชวนคนไทยใจดี บริจาคช่วยมูลนิธิรามาธิบดี 1.5 ล้านบาท

ถ้าพูดถึงข้อดีของคนไทย แน่นอนว่าคนไทยใจดีและใจบุญ พร้อมช่วยเหลือผู้อื่นเมื่อมีโอกาสเสมอ ดังเช่น แคมเปญ “SHARE (ส่งต่อ) = CARE (ห่วงใย)” จัดขึ้นโดย มูลนิธิรามาธิบดี ในพระราชูปถัมภ์ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมาร ได้เปิดให้คนไทยจิตใจดีมาร่วมบริจาคผ่าน เฟซบุ๊กของมูลนิธิรามาธิบดีฯ

แอน ทองประสม, ผศ. นพ.ธงชัย พงศ์มฆพัฒน์ กรรมการบริหารมูลนิธิรามาธิบดีฯ และชูเรส คามาล ศรีนิวาส แห่งครีโยคะ เอเชีย

รวมถึงยังได้ 3 ดาราจิตอาสา ที่มีผลงานเด่นประดับวงการไว้มากมาย อย่าง แอน ทองประสม, ป้อง-ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ และแต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ มาร่วมโครงการส่งต่อความห่วงใยครั้งนี้ด้วย ซึ่งทั้งสามคนยังได้มีโอกาสร่วมทำกิจกรรมพิเศษกับผู้บริจาคในแคมเปญนี้ในรูปแบบที่ไม่เคยทำที่ไหนมาก่อน

โดยวันนี้ แพรวดอทคอมจะพาไปชมกิจกรรมพิเศษของเจ้าหญิงวงการบันเทิง แอน ทองประสม สาวสวยมากความสามารถ ที่ได้เชิญชวนผู้บริจาคจนได้ยอดสะสมหัวใจเข้ามายังมูลนิธิรวม 318,545 ดวง โดยเงินบริจาค 5 บาท เท่ากับหัวใจ 1 ดวง ฉะนั้นจำนวนเงินบริจาคทั้งหมดรวม 1,592,725 บาท เรียกว่าคนไทยใจงามที่อยากช่วยเหลือผู้คนและสังคมให้ดีขึ้นมีมากทีเดียว

สำหรับกิจกรรมพิเศษระหว่างแอนและผู้บริจาคก็คือ การฝึกโยคะ ซึ่งถ้าหากใครติดตามสาวแอนตามโซเชียลมักจะต้องเห็นแอนเล่นโยคะบ่อยๆ แต่จะเล่นเดี่ยว หรือกับคนไม่เยอะเท่ากิจกรรมครั้งนี้มาก่อน ซึ่งการเล่นโยคะแอนมองว่าเพื่อส่งต่อสุขภาพดีให้แก่ผู้บริจาค โดยได้คัดผู้ร่วมบริจาคผ่านแคมเปญนี้มาจำนวน 10 คน พร้อมเพื่อนผู้ติดตาม จัดที่โรงพยาบาลรามาธิบดี นอกจากนี้ยังมีคุณครูจากครีโยคะมานำสอนโยคะ โพสท่าแบบง่ายๆ เพื่อสร้างสมดุลให้ร่างกาย และสามารถนำกลับไปฝึกต่อที่บ้านได้เองอีกด้วย

เรียกว่างานนี้ได้ทั้งบุญ สุขภาพที่ดี และได้มิตรภาพระหว่างคนไทยด้วยกันเองเลยละ..

 


เรื่อง: บะหมี่กุ๊งกิ๊ง_แพรวดอทคอม
ภาพ: พับบลิค ฮิต

Praew Recommend

keyboard_arrow_up