เลวร้ายที่สุดในประวัติศาสตร์! ช็อกโลก มือปืนกราดยิงผู้ชมคอนเสิร์ตคันทรีที่ลาสเวกัส 58 ศพ

ระทึกขวัญ! สตีเฟน เคร็ก แพดด็อค ชายวัย 64 ปี ก่อเหตุกราดยิงผู้ชมในงานเทศกาลคอนเสิร์ตคันทรีที่ลาสเวกัส สหรัฐอเมริกา มีผู้เสียชีวิต 58 ศพ บาดเจ็บมากกว่า 500 คน

เจสัน อัลดีน ศิลปินคันทรีชื่อดัง

เมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 ตุลาคม ที่ผ่านมา (ตามเวลาท้องถิ่น) มีรายงานว่าระหว่างที่เจสัน อัลดีน ศิลปินคันทรีชื่อดังเปิดการแสดงในงานเทศกาลคอนเสิร์ตคันทรี รูท 91 ฮาร์เวสต์ เฟสติวัล ที่จัดขึ้นในลาสเวกัส สหรัฐอเมริกา ก็ได้เกิดเรื่องไม่คาดฝัน เมื่อมีเสียงปืนกราดยิงดั่งสนั่นหวั่นไหวกลางงานคอนเสิร์ต ทำให้ผู้คนในงานวิ่งหนีตายกันจ้าละหวั่น ส่งผลให้อัลดีนต้องรีบหยุดการแสดงและลงจากเวทีคอนเสิร์ตทันที โดยในเวลาต่อมามีการสงสัยว่าผู้ที่ก่อเหตุน่าจะเป็นผู้ที่พักอยู่ใน มันดะเลย์เบย์ โฮเทลแอนด์กาสิโน ซึ่งเป็นโรงแรมที่ตั้งอยู่ใกล้กับสถานที่จัดคอนเสิร์ตในครั้งนี้

จากนั้นมีรายงานว่ามือปืนที่ก่อเหตุสะเทือนขวัญในครั้งนี้คือ สตีเฟน เคร็ก แพดด็อค ชายวัย 64 ปี ชาวเมืองเมสกีเต มลรัฐเนวาดา เสียชีวิตไปแล้วที่บริเวณชั้น 32 ของโรงแรมมันดะเลย์เบย์ โดยภายในห้องพักพบปืนไรเฟิล 10 กระบอก

สตีเฟน เคร็ก แพดด็อค ชายวัย 64 ปี ชาวเมืองเมสกีเต มลรัฐเนวาดา

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจติดอาวุธหนักนำหมายค้นบุกบ้านนายแพดด็อกที่อาศัยอยู่กับนางแมรีลู ดันลีย์ อายุ 62 ปี คู่ชีวิต เป็นบ้านเดี่ยวชั้นเดียว 3 ห้องนอน ในเขตชุมชนผู้เกษียณอายุ ซัน ซิตี เมสคีต ห่างจากตัวเมืองลาสเวกัสขึ้นไปทางเหนือ 128 กิโลเมตร แต่ไม่พบเธอแต่อย่างใด

นางแมรีลู ดันลีย์ อายุ 62 ปี

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดผู้นำสหรัฐอเมริกา ประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ ได้โพสต์แสดงความเสียใจต่อครอบครัวและญาติของผู้เสียชีวิต รวมถึงผู้บาดเจ็บจากเหตุกราดยิงในครั้งนี้ด้วย

ภาพจาก : https://www.nytimes.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up