วิตกไปหมด! ไฮโซน้ำหวานสั่งสามี นาวิน ต้าร์ ประกบน้องลูก้า หวั่นถูกสลับตัว

น่ารักน่าเอ็นดู น้องลูก้า – พิณวา ลูกสาวของนาวิน ต้าร์ และไฮโซน้ำหวาน คุณพ่อแฉคุณแม่มือใหม่ห่วงลูกมาก สั่งตามประกบติดลูก หวั่นถูกสลับตัว

น้องลูกก้า – พิณวา เยาวพลกุล

กลายเป็นคุณพ่อป้ายแดงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับนักแสดงหนุ่ม นาวิน ต้าร์ -นาวิน เยาวพลกุล เพราะล่าสุดเมื่อวันที่ 14 ก.ย.ที่ผ่านมา ภรรยาของเขา ไฮโซน้ำหวาน – พัสวี พยัคฆบุตร ได้ให้กำเนิดทายาทคนแรก ลูก้า – พิณวา เยาวพลกุล ลูกสาวหน้าตาน่ารักน่าชัง

ไฮโซน้ำหวานและนาวิน ต้าร์ แถลงข่าว

ทั้งนี้เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 19 ก.ย. ที่ผ่านมา คุณพ่อ-คุณแม่ มือใหม่ได้จัดแถลงข่าวที่โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ อินเตอร์เนชั่นแนล โดยทั้งสองได้เผยที่มาที่ไปของชื่อลูกว่า ลูก้า มาจากภาษาอิตาลี แปลว่าแสงสว่าง ทั้งน้องยังมาตอนที่ตนและแฟนสาวไปถ่ายพรีเวดดิ้งที่อิตาลีด้วย ส่วนชื่อพิณวา หมายถึงทำนองที่เล่นโดยเสียงพิณ สำหรับชื่อพิณวานั้น คุณม่น้ำหวานเป็นคนตั้งให้กับลูกสาว เดิมทีตั้งชื่อลูกไว้ตั้งแต่ยังไม่รู้เพศว่า ภาวิน พอทราบว่าเป็นผู้หญิงก็เลยผวนกลับว่า พิณวา สำหรับน้ำหนักแรกเกิดคือ 2.5 กิโลกรัม ขณะที่ฤกษ์ผ่าคลอดคือเวลา 08.06 น.

ความน่ารักของน้องลูกก้า

ทั้งนี้นาวิน ต้าร์ กล่าวว่า “ถือว่าเป็นข่าวดีสำหรับครอบครัวของผม แล้วก็ดีใจที่เป็นข่าวดีของคนอื่นๆด้วย รวมถึงพี่ๆสื่อมวลชน คุณน้ำหวานคลอดน้องลูกก้ามาปลอดภัยทั้งแม่และลูก ส่วนตัวรู้สึกตื่นเต้นที่สุดในชีวิต จนจำอะไรไม่ค่อยได้ เราอยู่กับเขาตลอดในการผ่าคลอด ความรู้สึกในตอนนั้นมีความห่วง แต่น้องน้ำหวานเขาใจกล้ามากไม่กลัวเลย วินาทีที่ได้ยินเสียงลูก คือมันเป็นวินาทีแรกที่เราได้รับรู้ว่าเขามีตัวตนในโลกนี้ รู้ว่าเขาจะต้องร้องอุแว้ แล้วก็เคยได้ยินมาเยอะแล้ว เกี่ยวกับคนที่มีลูกแล้วเขารู้สึกยังไง แต่พอเอาเข้าจริง พอเราได้เจอด้วยตนเอง ก็ไม่คิดว่ามันจะเกิดขึ้น มันเป็นสิ่งใหม่จริงๆ ชีวิตผมก็ไม่เหมือนเดิม”

ฉายแววสวยตั้งแต่แรกเกิด

ด้านไฮโซน้ำหวานเสริมว่า “รู้สึกตื่นเต้นจริงๆตอนวินาทีที่ได้ยินเสียงน้อง เพราะตอนแรกก็ยังไม่เข้าใจ จนถึงเวลาคลอดก็ยังไม่เข้าใจว่านี่จะมีลูกแล้วเหรอ จะคลอดแล้วเหรอ พอได้ยินเสียงน้องก็รู้สึกว่าเรามีลูกจริงๆแล้ว”

นาวิน ต้าร์ ยังได้แฉความหวงลูกของภรรยาว่า “ตอนที่อุ้มครั้งแรกรู้สึกปลื้มปริ่มอย่างบอกไม่ถูก และตอนที่คุณแม่อยู่ในห้องพักฟื้นแล้วก็ออกมาไม่ได้ คุณแม่ได้เห็นหน้าลูกแค่วินาทีที่ออกมา แล้วพยาบาลก็เอาลูกไปทำความสะอาด ผมก็ถูกสั่งให้ตามลูกไปเลยไม่ต้องสนใจเขา ให้ดูให้รู้ว่าถูกคนและไม่มีใครมาสลับ ก็เลยตามลูกไปก่อน จนตอนนี้ปัจจุบันน้องน้ำหวานไม่ให้ลูกลงไปที่เนิร์สเซอรี่เลย เราก็พยายามเรียนรู้ตั้งใจเลี้ยงลูกเอง แต่ยังไม่เก่งเท่าไหร่ เหนื่อยมาก ไม่ได้นอนกันทั้งคู่ แต่ก็เหนื่อยอย่างมีความสุขครับ”

คุณพ่อ-คุณแม่ป้ายแดง

อย่างไรก็ตามนาวิน ต้าร์ ยอมรับว่าทั้งตัวเขาและภรรยาเห่อลูกมากตอนนี้เตรียมจองที่เรียนและวางแผนการศึกษาในระดับชั้นประถมและมัธยมศึกษาเอาไว้บ้างแล้ว

Praew Recommend

keyboard_arrow_up