‘น้ำฝน’ ผู้จัดป้ายแดง ทุ่มสุดตัว ไม่กลัวเจ๊ง!

ขึ้นแท่นผู้จัดละครหน้าใหม่ครั้งแรกสำหรับสาว “น้ำฝน กุลณัฐ ปรียะวัฒน์” เผยไม่ใช่เรื่องง่าย แถมยังต้องมาเจอเหตุการณ์คุณแม่ป่วยหนักอีก แต่สาวน้ำฝนแอบกระซิบว่าได้กำลังใจดีทั้งจากเพื่อนฝูง และแฟนหนุ่ม เจ้าตัวเลยสู้สุดใจจ้า

“พอเป็นผู้จัดเปลี่ยนบทบาทอยู่เบื้องหลัง ต้องเตรียมงานทุกอย่างเองหมด กว่าทุกอย่างจะลงตัวต้องใช้เวลานานสำหรับละคะเรื่อง ‘เมียเถื่อน’ คุยงานกันมาตั้งแต่ต้นปีที่แล้ว เริ่มถ่ายปีนี้ เพิ่งมาปิดกล้องเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว สนุกดีค่ะ นักแสดงทุกคนน่ารัก แต่ปัญหาหลักที่เจอบ่อยๆ คือ นักแสดงแต่ละคนมากองถ่ายคนละเวลา ซึ่งการที่จะรวมนักแสดงหลายๆ คนมาในวันเดียวกันเป็นเรื่องยากมาก เราต้องแก้ไขสถานการณ์ให้ได้ หรือบางทีมีปัญหาเรื่องฉาก หรือทีมงาน หรือแม้แต่ตัวเราเอง ถ้าเรามองว่าเป็นปัญหามันก็จะเป็นปัญหา แต่ฝนมองว่าเป็นเรื่องพื้นฐานที่่ต้องเกิดขึ้น นอกจากนี้ฝนยังต้องทำความเข้าใจกับระบบการเงินการจัดการทุกอย่าง เพราะเราตั้งเป็นรูปแบบบริษัท พอครบเดือนก็ต้องมีการเคลียร์ค่าใช้จ่ายแล้วต้องไปจ่ายภาษีอีก เรียกว่ามีแต่รายจ่ายทั้งนั้น ตอนนี้จเลยไม่ค่อยได้ชอปปิ้งเท่าไหร่ (หัวเราะ)

“ส่วนความรัก 3 ปีกับจอร์แดน ก็รักกันดีค่ะไม่มีปัญหาอะไร ข่าวดีคงจะอีกสักพักใหญ่ๆ เนื่องจากตอนนี้ฝนโฟกัสที่แม่เป็นหลัก เพราะท่านป่วยหนัก ยอมรับเลยว่าตอนที่แม่ป่วยแทบรับไม่ไหว ดีที่ทุกคนเข้าใจ อย่างงานวันเกิดตัวเองที่ผ่านมาก็ไม่ได้เลี้ยงอะไรมาก คุณแม่ป่วยอยู่ แต่ถ้าอาการดีขึ้นก็คงจะมีอะไรดีๆ เกิดขึ้นตามมา ใครที่ตามอินสตาแกรมฝนจะรู้ว่าเราทั้งคู่ไปเที่ยวกันน้อยมาก เขาทำงานต่างประเทศเยอะ บวกกับฝนเองก็ไม่ค่อยกล้าไปไหนไกลๆ เป็นห่วงแม่ ไม่รู้ว่าวันนึงจะเกิดอะไรขึ้น แล้วถ้าจอร์แดนไม่เข้าใจฝน ฝนว่าคนนี้ก็คงไม่ใช่

“แต่เขาเข้าใจ และให้กำลังฝนดีที่สุดเลยค่ะ”

ภาพ IG

Praew Recommend

keyboard_arrow_up