เคน – ภูภูมิ รับ! เครียดหลังได้เล่นละครประกบคู่ชมพู่ – อารยา ใน “กลกิโมโน”

ตอนนี้นอกจากพระเอกหนุ่ม เคน –ภูภูมิ จะเปิดเสื้อ โชว์แผงอกขาวๆ ให้ชมกันทุกวันจันทร์–อังคารในละคร “ลูกทาส” แล้วก็กำลังถ่ายทำละครเรื่อง “ดาวเคียงเดือน” ซึ่งบทหนักพอสมควร มีฉากบู๊ระห่ำวิ่งหนีตีลังกา-ปาระเบิดกันด้วย โดยข่าวว่าใกล้จะปิดกล้องแล้ว

แต่ความฮอตของหนุ่มเคนยังไม่หมด เมื่อโผเปิดออกมาว่าเขาจะได้เล่นละครประกบคู่กับนางเอกแฟชั่นตัวแม่ ชมพู่-อารยา ในละครเรื่อง“กลกิโมโน” อีกเรื่อง ซึ่งพอเจ้าตัวได้รับการทามทามเท่านั้นแหละก็ถึงกับเครียด พร้อมเร่งหาคลาสเรียนแอ็คติ้งเพิ่ม เพราะไม่อยากจะเป็นตัวถ่วงใคร

ส่วนคนที่กำลังสงสัยว่า อ้าว… ไหนก่อนหน้านี้ ออกข่าวซะใหญ่โตว่าละครเรื่องนี้เป็นการประคบคู่กันระหว่างชมพู่และพี่เบิร์ด ที่กลับมาเล่นละครอีกครั้งในรอบ 17 ปี ขอเฉลยว่า “พี่เบิร์ด” ไม่ได้ทุ่น ยังเล่นด้วย เพราะบทเด่นสุดๆ ประมาณว่าถ้าไม่มีพี่เบิร์ด เรื่องนี้ไม่เกิดขึ้นแน่ นักเขียน “พงศกร” ถึงกับสารภาพว่าเขาเขียนบทนี้ขึ้นมาเพื่อพี่เบิร์ดจริงๆ ภายหลังจากดูคลิปแฟชั่น “Bird in Okinawa” จากนิตยสารแพรวเมื่อปีที่แล้ว

อนึ่งบทที่พี่เบิร์ดเล่น คือ ท่านชายโฮชิ มีบุคลิกเด่นคือเป็นคนร่าเริง มีพรสวรรค์ด้านเสียงเพลง ขับกล่อมให้ผู้คนมีความสุข แต่แท้จริงแล้วเขาคือเทพเจ้านกกระเรียนเมื่อร้อยปีที่แล้ว แต่เกิดเหตุทำให้ตกสวรรค์ กลับขึ้นไปไม่ได้ ทำให้ต้องรอคอยการมาของเทพธิดาอันเป็นที่รัก เพื่อมาช่วยปลดปล่อยให้เขากลับสวรรค์

ทั้งนักแสดงนำ ทั้งพล็อต ต้องบอกว่า นี่คือละครที่น่าติดตามมากที่สุดแห่งปี

ที่มา : ครอบครัวข่าว3

Praew Recommend

keyboard_arrow_up