บังเอิญใจตรงกันซะงั้น! เจนี่ – กึ้ง –จิ๊บ เสาวนีย์ ปิ๊งไอเดียตั้งชื่อบริษัทต้องมีเลข 11

เลข 11 นี้มีดีอย่างไร?เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์ , กึ้ง -เฉลิมชัย มหากิจศิริ และ จิ๊บ – เสาวนีย์ ผไทวณิชย์ ใจตรงใช้จดทะเบียนตั้งชื่อทำธุรกิจ

วุ้นเส้น-จิ๊บ

เรียกว่าเป็นประเด็นที่กำลังร้อนแรงบนโลกโซเชียลเลยทีเดียว กับเรื่องราวของนักแสดงสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ์ กับทายาทเนสกาแฟ กึ้ง -เฉลิมชัย มหากิจศิริ ที่ล่าสุดดาราสาวออกมาฟันธงชัดเจนแล้วว่า ตัดขาดสัมพันธ์กับไฮโซหนุ่มเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ท่ามกลางกระแสข่าวลือมากมายที่ถาโถมเข้ามาไม่ขาดสาย

จิ๊บ – เสาวนีย์ ผไทวณิชย์ ผู้ก่อตั้งและดีไซเนอ์แบร์น Vanee Lee (แวนีลี)

โดยภายหลังจากที่ประกาศยุติความสัมพันธ์ เจนี่ ได้อันเฟรนด์ วุ้นเส้น – วิริฒิพา ภักดีประสงค์ และ คริส หอวัง ทันทีกลายเป็นข่าวใหญ่ในวงการบันเทิงท่ามกลางกระแสข่าวลือว่า เจนี่ ไม่พอใจที่สมาชิกแก๊งนางฟ้าไปสนิทสนมกับนักธุรกิจสาววัย 32 ปี จิ๊บ – เสาวนีย์ ผไทวณิชย์ ผู้ก่อตั้งและดีไซเนอ์แบร์น Vanee Lee (แวนีลี) แบรนด์เครื่องหนัง EXOTIC SKIN โดดเด่นด้วยดีไซน์หรูหราคลาสสิก ที่กำลังตกเป็นข่าวสาวคนใหม่ของ ทายาทเนสกาแฟ

วุ้นเส้น-พิตต้า-จิ๊บ

แม้ชื่อของ จิ๊บ – เสาวนีย์ ไผทวณิชย์ จะไม่ได้รู้จักกว้างขวางนัก เธอกลับมีเพื่อนๆในวงการบันเทิงจำนวนไม่น้อย อาทิ วุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์,คริส หอวัง, พิตต้า พิตต้า ณ พัทลุง, แป้ง -อรจิรา แหลมวิไล,ไอซ์ –อภิษฎา เครือคงคา, อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ ฯลฯ

ทั้งนี้ในระหว่างที่เก็บข้อมูลของ จิ๊บ – เสาวนีย์ ประกอบข่าวอยู่ก็พบว่าพรมลิขิตชักพาความบังเอิญเมื่อ ชื่อบริษัทหจก.117 ภายใต้บริษัท รูร่า โฮลดิ่งเอเชีย จำกัด ของ จิ๊บ – เสาวนีย์ ไผทวณิชย์ มีชื่อละไม้คล้าย 411 เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ของหนุ่ม กึ้ง เช่นเดียวกับ ยิม 911 byJT ของสาวเจนี่ โดยก่อนหน้านี้ เจนี่ ได้เคยอธิบายถึงตัวเลขนี้ไปแล้วว่า 911 ตั้งจากวันเกิดของตัวเองไม่ได้เชื่อมโยงกับ 411 บ.จัดคอนเสิร์ต ของทายาทเนสกาแฟแต่อย่างใด ส่วน 117 ของสาวจิ๊บนั้นก็ทะเบียนด้วยชื่อนี้มาตั้งแต่ปี 2006 แล้ว งานนี้บอกเลยว่ามันเป็นเรื่องของความบังเอิญจริงๆ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up