นุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดี

7 ละครพีเรียดที่เป็นที่สุดของ นางเอกมากฝีมือ นุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดี

Alternative Textaccount_circle
นุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดี
นุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดี

นุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดี เธอได้ชื่อว่าเป็นดาราหญิงที่แต่งกายในชุดไทยได้งดงาม และไม่ใช่แค่แต่งตัวออกมาได้สวยตามฉบับสาวไทยแท้เท่านั้น เธอยังถูกโฉลกมากๆ กับการแสดงละครแนวพีเรียด เล่นเรื่องไหนเรื่องนั้นดังเป็นพลุแตก ทำให้เธอจึงมักได้รับบทแนวนี้อยู่เนืองๆ กระทั่งหมดสัญญากับต้นสังกัด ช่อง 7 สี เมื่อปี 2555

และถึงจะไม่ได้ต่อสัญญา แต่ความสัมพันธ์กับต้นสังกัดยังดีเหมือนเดิม โดยเธอยังได้เคยพูดอีกว่าหากมีโอกาสก็ยังอยากกลับมาเล่นละครเหมือนเดิมอีกด้วย

ตลอดหลายปีที่ผ่านมา นุ่น ได้มีประสบการณ์ร่วมงานกับผู้จัดและค่ายละครต่างๆ ทั่วฟ้าเมืองไทย แต่สิ่งหนึ่งที่ยังไม่เปลี่ยนไปเลยคือ เธอยังเป็นเจ้าแม่ละครพีเรียดเช่นเดิม ไม่ว่าจะเป็นละครเรื่อง ทองเนื้อเก้า, อีสา-รวีช่วงโชติ, พิษสวาท  ก็เป็นละครที่โด่งดังเป็นพลุแตกและยังทำให้เธอได้รับรางวัลคุณภาพมากมายอีกด้วย

นุ่น วรนุช

และในที่สุดหลังจากเก็บเกี่ยวประสบการณ์นอกสังกัดมาพอสมควร เมื่อเร็วๆ นี้ เธอได้สร้างความเซอร์ไพร้ส์ให้กับแฟนละคร เมื่อประกาศว่า เธอจะกลับมาร่วมงานกับ ช่อง 7 HD อีกครั้งกับละครเรื่อง “เพลิงเสน่หา” ละครดราม่าเข้มข้น จากบทประพันธ์ของ อัจฉรียา โดยค่ายดาราวิดีโอ

สำหรับ “เพลิงเสน่หา” ว่าด้วยเรื่องของพิษรักจากชายผู้เห็นแก่ตัว ทำให้ชีวิตของสาวผู้เพียบพร้อมต้องสูญสิ้นทุกอย่าง เธอจึงทำทุกทางเพื่อแก้แค้น โดยมีหนุ่มน้อยผู้ซื่อสัตย์คอยช่วยเหลือและใช้เสน่ห์ทำลายลูกสาวของศัตรู แต่นับวันการแก้แค้นยิ่งถลำลึก และกำลังจะทำให้เธอสูญเสียทุกสิ่งแม้กระทั่งชีวิตของตัวเอง

7 ละครพีเรียดที่เป็นที่สุดของ นุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดี

1. ปอบผีฟ้า

เปรตวัดสุทัศน์
2. อีสา-รวีช่วงโชติ


3. รากนครา

นุ่น วรนุช

นุ่น วรนุช
4. เปรตวัดสุทัศน์

เปรตวัดสุทัศน์
5. ทองเนื้อเก้า


6. พิษสวาท


7. ศรีอโยธยา

นุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดี


 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up