ส่องลุค 3 เซเลบสาว “เล็ก-เฟย์-ปอ” สวยหรูในงานสังคม แต่ฉีกสไตล์ได้น่ารักในวันพักผ่อน

เปิดตัวคอลเล็คชั่นต้อนรับ Autumn/Winter 2017 อย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับแบรนด์เสื้อผ้าไทยชื่อดัง POEM ของดีไซเนอร์ชื่อดัง ฌอน – ชวนล ไคสิริ ภายใต้งานชื่อว่า เชสซิ่ง วิสทีเรีย ไมเดน (Chasing Wisteria Maiden) ที่ครั้งนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากสีม่วงของดอกวิสทีเรีย ดีไซน์ออกมาเป็นชุดโก้หรูหลากสไตล์บนรันเวย์ที่ได้เนรมิตบรรยากาศราวกับอยู่ในญี่ปุ่น ที่โรงแรมเรเนซองส์ กรุงเทพฯ ราชประสงค์ เมื่อค่ำคืนวันที่ 23 สิงหาคม 2560

แน่นอนละว่าแบรนด์ไทย POEM แบรนด์โปรดของคนดัง เซเลบริตี้แถวหน้าของเมืองไทยทั้งที การเปิดคอลเล็คชั่นจึงมีเหล่านักแสดง คนดัง รวมถึงเซเลบริตี้ไทยตบเท้ามาร่วมชมกันอย่างอบอุ่น โดยวันนี้ แพรวดอทคอม เลยจะพาไปพูดคุยกับ 3 เซเลบสาว เล็ก – กรกนก, เฟย์ – อรชุมา และปอ – ศีกัญญา ที่ต่างใส่ชุดแบรนด์โพเอมกันมาสวยต่างลุค ถึงเคล็ดลับการเลือกเสื้อผ้าสไตล์ของตัวเองกันหน่อยว่าจะแตกต่างจากตอนออกงานสังคมกันมากน้อยอย่างไรบ้าง

เล็ก – กรกนก ยงสกุล 

มาร่วมงาน POEM ตลอด สำหรับสาวเก่ง เล็ก – กรกนก ทายาทธุรกิจ Boat Lagoon Marina ท่าจอดเรือเจ้าใหญ่ของภูเก็ต และผู้ก่อตั้งสถาบันสอนการแต่งตัวและพัฒนาบุคลิกภาพ Ruenrombylek Training Academy ซึ่งลุคของสาวเล็กเป็นสไตล์ชุดสูทเวิร์คกิ้งวูแมนที่ดูปราดเปรียวไม่ต่างจากโหมดทำงาน แต่เพิ่มแอ๊กเซสซอรี่เติมความหรูหราเข้ามา สาวเล็กเผยเคล็ดลับให้ดูดีว่า 

“ก่อนจะเลือกใส่เสื้อผ้าชุดสำคัญ เราต้องเข้าใจคาแร็คเตอร์ของตัวเองก่อนว่าเราเหมาะหรือไม่เหมาะกับเสื้อผ้าสไตล์ไหน และที่สำคัญต้องรู้ว่าจะไปไหน ทำอะไร และไปกับใคร การแต่งกายถูกกาลเทศะจะส่งผลให้เรามีความมั่นใจและดูสวยอย่างเป็นธรรมชาติ”

เวลาทำงานก็เป็นลุคสาวเวิร์คกิ้งวูแมน ดูน่ามอง
เวลาพักผ่อนก็เติมสีสันสดใสกับชุดที่ใส่ มีเสน่ห์ไปอีก

ฟย์ – อรชุมา ดุรงค์เดช

นักบริหารสาว เฟย์ – อรชุมา ที่เพิ่งเป็นเจ้าสาวไปหมาดๆ เมื่อช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา ก็มาร่วมออกสังคมเช่นกัน โดยสาวเฟย์ถือเป็นสาวแฟชั่นนิสต้าคนหนึ่งอยู่แล้ว เมื่อออกงานสังคมครั้งไหน การดูแลตัวเอง เลือกเสื้อผ้าให้ออกมาสวยโดดเด่นจึงน่าสนใจ สาวเฟย์เผยเคล็ดลับว่า

เมื่อทราบว่าต้องออกงานสังคม ตัวเลือกแรกๆ ที่เลือกเลยคือชุดสีเข้ม เพราะการใส่ชุดสีเข้มจะช่วยขับผิวพรรณให้ดูเปล่งปลั่งและอำพรางข้อเสียได้มาก โดยปกติจะเลือกจิเวลรีแค่ชิ้นสองชิ้น อย่างสร้อยคอหรือต่างหูเพชร มาเพิ่มลุคให้ดูทางการและหรูหราขึ้น”

ออกงานสังคมครั้งไหน สาวเฟย์คงลุคสวยเรียบหรูเสมอๆ
ส่องลุคเวลาเที่ยวพักผ่อน ฉีกสไตล์ไปเลย ดูน่ารัก สดใส เป็นกันเองมากๆ

ปอ – ศีกัญญา ศักดิเดช ภาณุพันธ์

สาวสังคม ปอ – ศีกัญญา ทายาทโรงแรมเรเนซองส์ ออกงานสังคมครั้งไหนมักจะได้เห็นลุคสาวมั่น มีความมั่นใจตลอด โดยงานแฟชั่นโชว์ POEM ครั้งนี้ สาวปอในลุคเดรสสีดำเซ็กซี่ รวมถึงยังได้มาแชร์เคล็ดลับการแต่งตัวให้ฟังด้วยว่า

ปกติเป็นคนที่ชอบใส่เสื้อผ้าโทนสีเอิร์ธโทนไปจนถึงสีดำ เพราะเรียบง่ายแต่มีเสน่ห์ อย่างเวลาไปเที่ยวต่างประเทศก็จะชอบนำเสื้อผ้าไปหลายๆ สไตล์ ใส่เปลี่ยนไปเรื่อยๆ ตามอากาศและสถานที่ แต่ที่สำคัญเวลาใส่แล้วต้องดูดี ทำให้เรามั่นใจ”

ลุคออกงานก็จะมีต่างสไตล์ตามธีม แต่ที่แน่นอนเลยคือสาวปอมีความมั่นใจทุกงาน
ไปเที่ยวพักผ่อนก็จะได้เห็นสาวปอในลุคชิลๆ สบายๆ ดูน่ารักไปอีกแบบเลย

 


เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ: FreeflowPR, IG @ruenrombylek @fayonchuma @pau_sikanya

Praew Recommend

keyboard_arrow_up