มารีญา-จีน่า

แฝดนางงามเจอกันแล้ว! มารีญา-จีน่า ร่วมงานเดินแบบผ้าไทย แฟนๆแห่ดีใจมีช็อตภาพคู่

มารีญา-จีน่า
มารีญา-จีน่า

เป็นช็อตนี้ที่รอคอยสำหรับแฟนนางงามกันเลย เมื่อ มารีญา-จีน่า ฝาแฝดนางงามต่างรุ่นต่างยุคมาเจอกันและได้ถ่ายภาพร่วมเฟรมเดียวกันในงานเดินแบบผ้าไทยที่ จ.เชียงใหม่ 

ย้อนไปวันที่มารีญา พูนเลิศลาภ ได้ตำแหน่ง Miss Thailand Universe 2017 มีเสียงจากแฟนๆนางงามไม่น้อยเลยที่มองว่ามารีญามีใบหน้าคลับคล้ายคลับคลานางงามรุ่นพี่อย่างจีน่า-จิดาภา ณ ลำเลียง รองอันดับ 1 นางสาวไทยปี 2535 หรือคุณแม่คนสวยของ เจด้า-จิดาริน ณ ลำเลียง ซึ่งเรื่องนี้ก็รู้ถึงหูนางงามรุ่นพี่ จีน่า

มารีญา-จีน่า
จีน่า-มารีญา

ล่าสุด มารีญา-จีน่าได้มาพบกันครั้งแรกในงาน The Magic of Thai Fabric มหัศจรรย์ผ้าไทย เทิดไท้องค์ราชินี ที่หอคำหลวง อุทยานราชพฤกษ์ จ.เชียงใหม่ แม้งานนี้นางงามรุ่นพี่จะไม่ได้มาเดินแบบ เพียงตามมาให้กำลังใจและดูแลลูกสาว น้องเจด้า เดินแบบผ้าไทย โดยมีนางงามรุ่นน้อง มารีญา, แพนเค้ก-เขมนิจ, กุ้ง-กุสุมา ฯลฯ ร่วมเดินแบบ แต่การมางานเดียวกันครั้งนี้ก็ไม่ทำให้แฟนๆผิดหวัง เพราะทั้งสาวมารีญาและจีน่าได้มาถ่ายภาพร่วมเฟรมเดียวกัน ซึ่งก็มีแฟนๆจำนวนไม่น้อยต่างเข้าไปคอมเม้นต์ เช่น เหมือนกันจริงๆ สวยกันทั้งคู่

มารีญา-จีน่า

โดยจีน่ายังได้โพสต์ข้อความเรียกมารีญาว่า My Twin (ฝาแฝดของฉัน) หรือสาวมารีญายังได้โพสต์ข้อความประมาณว่า นี่พี่สาวหรือเปล่า ตื่นเต้นมากๆที่ได้ยืนอยู่ข้างๆพี่จีน่า เอาเป็นว่าจะเหมือนกันขนาดไหน ไปดูพร้อมกันเลยจ้า

มารีญา-จีน่า มารีญา-จีน่า มารีญา-จีน่า

 


เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG @marialynnehren @ginaforever @missthailandth

Praew Recommend

keyboard_arrow_up