‘คุณหญิงแมงมุม’ แจงไม่ได้หยุดงานละคร แค่เห่อร้านอาหารใหม่

“ไม่ได้คิดจะหยุดทำละครนะคะ มีโปรเจ็กต์ละครเรื่อง ‘แหวนทองเหลือง’ อยู่ในช่่วงแคสติ้งนักแสดง แต่ยอมรับว่าตอนนี้ เห่อร้านอาหารมาก ไปเสิร์ฟเองทุกวัน อยู่เฝ้าร้านตลอด”

ม.ร.ว.ศรีคำรุ้ง ยุคล ถอดมาดราชนิกูลสาวหันมาเป็นเด็กเสิร์ฟ วันซอร์ฟโอเพ่นนิ่งร้านไก่ย่างเสือใหญ่ by Mangmoom ย่านสุขุมวิท 49 พร้อมแจงไม่ได้หยุดโปรเจ็กต์ละคร

“พอดีเป็นช่วงเพิ่งจบโปรเจ็กต์ละครผู้ชนะสิบทิศ แล้วแมงมุมอยากทำร้านอาหาร เห็นคุณแม่กับคุณยายเปิดร้านไก่ย่างเสือใหญ่มา 2 สาขาแล้ว จึงตัดสินใจลุยธุรกิจด้านนี้ ที่สำคัญเป็นครั้งแรกของแมงมุมที่ลงมาคลุกคลีและดูแลเอง แต่คงต้องเรียนรู้ไปเรื่อยๆ เพราะร้านอาหารเป็นอะไรที่ค่อนข้างใหม่สำหรับเรา รายละเอียดเยอะ ความยากแตกต่างกับการทำละคร คือร้านอาหารเราเห็นฟีดแบกทันที ชอบไหม ถูกใจหรือเปล่า”

-พร้อมรับคำติ และคำวิจารณ์ทันทีใช่ไหมคะ
“ใช่ค่ะ เราต้องเปิดใจ รู้ว่าทำงานบริการ ต้องดูแลลูกค้าให้ดีที่สุด ทุกโปรเจ็กต์ เชื่อว่ามีคนชอบไม่ชอบอยู่แล้ว แต่ถ้าเราทำดีที่สุดแล้วก็โอเค ฟีดแบกมาอย่างไรคงต้องยอมรับ นำมาปรับปรุง แต่ก่อนจะติ แมงมุมอยากให้มาลองชิมอาหารก่อนนะคะ”

-สนุกกับร้านอาหารจนเพลิน คิดจะพักโปรเจ็กต์ละครด้วยหรือเปล่า
“ไม่ได้คิดจะหยุดทำละครนะคะ มีโปรเจ็กต์ละครเรื่อง ‘แหวนทองเหลือง’ อยู่ในช่่วงแคสติ้งนักแสดง แต่ยอมรับว่าตอนนี้ เห่อร้านอาหารมาก ไปเสิร์ฟเองทุกวัน (ยิ้ม) อยู่เฝ้าร้านตลอด”

ส่วนเรื่องทายาทที่แพลนไว้ เห็นทีสามีสุดเลิฟ คุณพี่ดอลลาร์-พล.ต.พัชร รัตตกุล คงต้องรอไปก่อน เพราะคุณหญิงแมงมุมบอกยังไม่มีให้ลุ้นจริงๆ

ก็แหม…เฝ้าร้านขนาดนี้ จะเอาเวลาไหนไปมีทายาทล่ะคะ คุณหญิงขา…

เรื่อง LadyMoon, ภาพ IG

Praew Recommend

keyboard_arrow_up