รุจ เดอะสตาร์ ไม่หวั่นงานขาลง

“สำหรับผมให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพจิตมาก เพราะถ้าเครียดกับงาน เครียดกับชีวิตเกินไป ต่อให้ออกกำลังกายแค่ไหน ก็บั่นทอนให้สุขภาพจิตแย่ไปด้วย”

แม้เจ้าตัวจะปลาบปลื้มกับรางวัลศิลปินปลอดบุหรี่ปีล่าสุด แต่พอเอ่ยเรื่องงานขาลง ศุภรุจ เตชะตานันท์ หรือ รุจ เดอะสตาร์ นักร้องหนุ่มมาดสุขุม ก็ต้องยอมหลุดปากว่าเจอผลกระทบเหมือนกัน

“ยอมรับว่าช่วงนี้งานน้อย แต่ผมไม่ได้ซีเรียส กลับมองในแง่ดีว่ามีเวลาให้ตัวเอง เพราะเมื่อก่อนทำแต่งาน ความจริงการอยู่ในวงการร้องเพลงได้นานๆ สิ่งสำคัญ ต้องหมั่นดูแลตัวเองให้ดูดีเสมอด้วย โหมงานหนักไปร่างกายก็แย่ ช่วงนี้ผมมีเวลาออกกำลังกาย 3-4 ครั้งต่อสัปดาห์ วันละ 2-3 ชั่วโมง เมื่อก่อนชอบเตะฟุตบอล แต่พออายุมากขึ้น เริ่มแก่ วิ่งไม่ไหว (หัวเราะ) อีกอย่างเพื่อนๆ แต่งงานมีครอบครัว จึงหันมาเข้าฟิตเนสแทน”

“สำหรับผมให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพจิตมาก เพราะถ้าเครียดกับงาน เครียดกับชีวิตเกินไป ต่อให้ออกกำลังกายแค่ไหน ก็บั่นทอนให้สุขภาพจิตแย่ไปด้วย ถ้าจะให้ชีวิตบาลานซ์ต้องบริหารทั้งร่างกายและจิตใจ โชคดีส่วนตัวไม่ค่อยมีเรื่องให้เครียด ถึงงานจะน้อยมีผลกระทบบ้าง แต่ไม่เครียดครับ (ยิ้ม) ถือเป็นช่วงเบรค ทำให้เรามีเวลาดูแลตัวเองมากขึ้น”

นอกจากไม่หวั่นเรื่องงานขาลงแล้ว เรื่องความรักเขาก็บอกไม่เครียดเหมือนกัน ขอชิลขึ้นทำเนียบเป็นหนุ่มโสด ยาวปาย..ยยย

เรื่อง LadyMoon , ภาพ IG

Praew Recommend

keyboard_arrow_up