เดอะทอยส์

ฟังไม่ผิด เดอะทอยส์ หนุ่มมาดนิ่งแต่กุมหัวใจ ขวัญใจโอปป้าเกาหลี

Alternative Textaccount_circle
เดอะทอยส์
เดอะทอยส์

เดอะทอยส์ ได้รับความนิยมอย่างมากในงานประกาศรางวัล MAMA 2018 ที่เกาหลีใต้ โดยผลสำรวจออนไลน์เผยหนุ่มคนนี้ไม่ได้ทำให้สาวๆ กรี๊ดเท่านั้น แต่ 60% ของผู้ชมโชว์กลับเป็นผู้ชาย การันตีไม่ได้มีดีแค่หน้าตา

เดอะทอยส์

หลังจาก เดอะทอยส์ (The Toys) หรือ ธันวา บุญสูงเนิน ศิลปินหนุ่มจากค่าย What The Duck เคยส่งเพลง ก่อนฤดูฝน ฮิตทั้งเมืองไทยกันมาแล้ว ล่าสุดหนุ่มคนนี้โกอินเตอร์ไปโกยความนิยมที่ประเทศเกาหลีใต้ จากงานประกาศรางวัลระดับเอเชีย MAMA  หรือ Mnet Asian Music Awards 2018 โดยนอกจากการไปเปิดการแสดงแล้ว เขายังคว้ารางวัลศิลปินหน้าใหม่ยอดเยี่ยมแห่งเอเชีย (Best New Asian Artist) มาให้คนไทยได้ภาคภูมิใจ

MAMA  หรือ Mnet Asian Music Awards เป็นงานประกาศรางวัลทางด้านผลงานเพลงและมิวสิกวิดีโอ ในตอนแรกก็แค่ในเกาหลีใต้ แต่หลังจากนั้นก็ขยายกลายเป็นการประกาศรางวัลระดับเอเชีย ส่งสัญญาณถ่ายทอดสดทั้งในประเทศเกาหลีใต้, จีน, ญี่ปุ่น, ฮ่องกง รวมไปถึงเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยในปีนี้มีการจัดประกาศรางวัล 3 ที่ คือที่เกาหลีใต้ วันที่ 10 ธ.ค. 2561 ,ญี่ปุ่น 12 ธ.ค. 2561 และฮ่องกง 14 ธ.ค. 2561 โดยในเกาหลีใต้จะประกาศรางวัลเกี่ยวกับศิลปินหน้าใหม่ ซึ่งงานนี้มีนักร้องขวัญใจที่กำลังมาแรงตบเท้าเข้าร่วมอย่างคับคั่ง อาทิ Wanna One,Stray Kids,Hiragana Keyakizaka46,(G)I-DLE,IZ*ONE ฯลฯ รวมถึง The Toys

เดอะทอยส์

แม้ในงานนี้จะมีดวงดาวรวมตัวกันมากมายแต่ The Toys กลับฉายแสงอย่างเซอร์ไพร้ส์ ไม่น่าเชื่อว่าบุคลิกเงียบๆ แบบหนุ่มขี้อาย บวกกับความอ่อนน้อมถ่อมตน จะทำให้แฟนเพลงเพลงและผู้สื่อข่าวดินแดนโสมขาวเอ็นดูหนุ่มคนนี้ พร้อมมอบฉายาน่ารักๆ ไว้เพียบ หนุ่มเขินอาย,นักร้องไทยผู้หล่อเหลา,นักร้องหนุ่มดอกไม้ของประเทศไทย ฯลฯ

ไม่ใช่แค่บุคลิกและน่าตาที่มีเสน่ห์เท่านั้น  The Toys ยังได้โชว์การแสดงที่ทำให้นักร้องและสาวกเคป็อปประทับใจมากๆ โดยยอดผู้ชมกว่า 5 แสนคนเข้าชมคลิปการแสดงของเขาภายในระยะเวลาไม่กี่ชั่วโมง ในเว็บไซต์เสิร์ชเอนจินของเกาหลี https://www.melon.com ติดลำดับที่ 1 และ https://search.naver.com ในลำดับที่ 2 บ่งบอกถึงความนิยมในระดับเอเชียของเขาเป็นอย่างดี

ดูเหมือนว่าชาวต่างชาติไม่ได้ชื่นชอบแค่เพียงเสน่ห์ของ The Toys เท่านั้น แต่พวกเขายังชื่นชอบผลงานของหนุ่มคนนี้เอามากๆ ด้วย  โดยในเว็บไซต์ถ่ายทอดสดได้เปิดเผยว่ามีผู้ชมที่เป็นเพศหญิงดูคลิปของเขาเพียง 33 % ขณะที่ 67% แสดงให้เห็นว่าแฟนๆไม่ได้ชื่นชอบหน้าตาของเขาเพียงอย่างเดียว แต่ยังประทับใจในฝีมือของศิลปินไทยคนนี้มากๆ อีกด้วย

เดอะทอยส์

เดอะทอยส์

เดอะทอยส์

เดอะทอยส์

เดอะทอยส์

เดอะทอยส์

เดอะทอยส์

เดอะทอยส์


 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up