แต้ว-ณฐพร นักแสดงมืออาชีพ ไม่เกี่ยงบท ‘นาคี 2’ จะแม่หรือนางเอกสะดวกหมด

ในงานประกาศรางวัล “นาฏราช” ปี 2017 นางเอก แต้ว-ณฐพร หรือ “เจ้าแม่นาคี” ได้รับรางวัลใหญ่ “นักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม” ทว่าเป็นที่น่าเสียดาย เมื่อนักแสดงสาวไม่สามารถเดินทางมารับรางวัลได้ด้วยตนเอง เนื่องจากมีอาการ “ไมเกรนกำเริบ” ซึ่งเธอได้เผยกับผู้สื่อข่าวภายหลังว่ารู้สึกเสียดายมากที่ไม่ได้ไปรับรางวัลด้วยตัวเอง

นอกจากนี้ แต้ว-ณฐพร ยังได้ตอบคำถามเกี่ยวกับดราม่าละคร “นาคี” ที่กวาดรางวัลเยอะเกินไปด้วย โดยเธอได้แสดงความคิดเห็นว่ามันเป็นเรื่องธรรมดา เพราะว่ามันก็อยู่ในโลกของการแข่งขันกันอยู่แล้ว มันต้องมีความคิดเห็นทั้งแบบที่เห็นตรงกันบ้าง เห็นไม่ตรงกันบ้าง ส่วนที่หลายคนมองว่าฝีมือการแสดงสูสี “นุ่น – วรนุช ภิรมย์ภักดี” นั้น เธอบอกว่าอย่ามองอย่างนั้น เพราะส่วนตัวเธอยกให้ “พี่นุ่น” อยู่ในระดับอาจารย์

สุดท้ายเรื่องภาพยนตร์ “นาคี 2” ที่หลายคนกำลังจับตามองว่า 2 ผู้จัดฯ “อ๊อฟ – พงษ์พัฒน์ วชิรบรรจง” และ “แดง – ธัญญา โสภณ” กำลังมองหานางเอกใหม่ที่ไม่ใช่ “แต้ว” จนเกิดดราม่านั้น นักแสดงสาวเผยว่าส่วนตัวก็รอคำตอบอย่างเป็นทางการเหมือนกัน แต่ทั้งนี้และทั้งนั้นแค่ได้ร่วมงานกับ “พี่อ๊อฟ” ก็แฮ็ปปี้แล้ว

เรื่องหนังเรื่องนาคี 2 แต้วจะมีส่วนกลับมาเล่นไหม? “แต้วก็หวังค่ะ ก็รอโทรศัพท์อยู่” ยังไม่มีการติดต่อจากพี่อ๊อฟ? “ถ้าอย่างเป็นทางการเลย ยังไม่มีค่ะ ก็เหมือนเราก็แอบฟังๆอยู่ว่า เออ…จะให้เราไปไหม” ข่าวที่ออกมาจะเป็นญาญ่า เหมือนกับว่าญาญ่าเป็นลูก แล้วเราเป็นแม่? “อันนี้ยังไม่รู้เลยอะ เห็นว่ามีหนังสือออกมาแล้ว ก็อยากจะรู้เหมือนกันว่าจะเล่ายังไง อยากไปหาเวลาอ่าน คือยังไม่มีเวลาเลย” ถ้าเป็นบทแม่ เราโอเคไหม? “ก็ดีนะ ญาญ่าน่ารักจะตาย สวย มีลูกเป็นญาญ่า” ไม่ซีเรียสเป็นบทแม่จริงๆใช่ไหม? “ไม่ค่ะ ไม่ เราก็แค่รู้สึกว่าเราได้มีโอกาสร่วมงานกับพี่อ๊อฟ แล้วยิ่งเป็นหนังด้วย ก็เป็นอะไรที่แบบใหม่ แล้วเราได้ทำงานกับคนที่เรารู้สึกแฮ็ปปี้มากๆ เราก็โอเคมาก” ถ้าติดต่อมา พร้อมหรือเปล่า? “ค่ะ พร้อม”

Praew Recommend

keyboard_arrow_up