ขาอ่อนกาฬสินธุ์สปิริตมาเต็ม พลาดล้มกลางเวที เหตุเครื่องหัวหนักจนแบกไม่ไหว

ถูกจับตามองและพูดถึงเป็นประจำทุกปี สำหรับการประกวดรอบชุดประจำชาติของเวที “มิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2017”

โดยในปีนี้มีชุดเด่นๆที่ออกมาสร้างสีสันมากมาย ขณะเดียวกันก็มีเรื่องไม่คาดคิด เมื่อมิสแกรนด์กาฬสินธุ์ “บีบี – วันวิสา อิสระพายัพ” เกิดอุบัติเหตุล้มแล้วลุก ลุกยังไม่ทันยืนก็ล้มกลางเวทีระหว่างการพรีเซ้นต์ชุดประจำชาติ โดยหลังจากที่ล้มในครั้งแรก สาวงามได้พยายามที่จะลุกขึ้นยืนอีกครั้ง แต่ไม่กี่วินาทีเท่านั้น ขาอ่อนกาฬสินธุ์ก็พลาดล้มบนเวทีอีกครั้ง ล้มลุกคลุกคลานขนาดนี้ ทำเอาหลายคนรู้สึกสงสารเธอจับใจ โดยในฮอลล์นั้นบรรดาแฟนนางงามต่างปรบมือและส่งเสียงเชียร์เธอดังสนั่น

ทั้งนี้ภายหลังงานเสร็จสิ้นจึงได้มีโอกาสสัมภาษณ์ถึงสุขภาพ เพราะมีแฟนๆเป็นหวงทั้งในฮอลล์และในโซเชียล โดย “บีบี” ได้เผยกับแพรวดอทคอมว่า “คือเครื่องหัวหนักประมาณ 3 – 4 กิโลกรัม เพิ่งมาใส่ก่อนขึ้นประมาณ 1 ชั่วโมง โดยการใส่ครั้งแรกนี้ก็เป็นการใส่ตอนขึ้นเวทีเลย สำหรับตอนที่หกล้มไม่ได้รู้สึกตกใจอะไร แต่คิดว่าทำไมวันนี้เราทำพลาด แต่พอได้ยินเสียงเชียร์และเสียงปรบมือจากทุกคน เราก็ฮึดขึ้นมาได้ พอลุกขึ้นมาได้ ทุกคนให้กำลังใจ ทำให้เรามีพลังขึ้นมาทันที ลืมความรู้สึกที่ล้มเมื่อกี้ไปเลย ดีใจที่ทุกคนให้กำลังใจขนาดนี้ ขอขอบคุณทุกคนจริงๆนะคะ ส่วนตัวอยากทำทุกๆก้าวให้เต็มที่ และในครั้งต่อไปจะพยายามทำให้ดีกว่านี้ค่ะ สำหรับอุบัติเหตุที่เกิดขึ้น ไม่เจ็บค่ะ ดีใจมากกว่าที่ทุกคนให้กำลังใจ หายเจ็บไปเลยค่ะ ขอบคุณนะคะ”

“บีบี – วันวิสา อิสระพายัพ” มิสแกรนด์กาฬสินธุ์

สำหรับ “บีบี – วันวิสา อิสระพายัพ” มิสแกรนด์กาฬสินธุ์ ได้เข้าประกวดรอบชุดประจำชาติด้วยชุด “เทวีมณีฟ้าหยาด” (Ta We Ma Ne Fah Yard) โดยชุดนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากพระนางฟ้าหยาด ทรงเป็นผู้ที่มีพระสิริโฉมงดงาม พระนางสิ้นชีวิตบนปราสาทกลางน้ำตามพระสวามี ต่อมาได้สร้างเจดีย์เป็นอนุสรณ์ไว้ คือ “พระธาตุยาคู” ชุดประกอบด้วยซิ่นยาวไหมภูไทกาฬสินธุ์ลายโบราณ ปลายชายผ้าซิ่นเป็นรูปหางปลา เกาะอกผ้าไหมพื้นสีแดง เครื่องประดับสมัยขอมโบราณสลักเป็นลวดลาย และสวมเครื่องทรงศีรษะอันสวยงาม

Praew Recommend

keyboard_arrow_up