น้ำเซาะทราย

อินเนอร์แรง กบ-สุวนันท์ โดนหักหลังสุดเจ็บ! เจอเพื่อนสนิทแย่งคนรัก ในน้ำเซาะทราย

น้ำเซาะทราย
น้ำเซาะทราย

เผลอแป๊บๆ ก็เวียนมาวันศุกร์ ช่วงสุดสัปดาห์ที่หลายคนตั้งตารอกันซะแล้ว เพราะไม่ใช่แค่จะได้พักผ่อนในช่วงวันหยุดเท่านั้น แต่กระแสละคร น้ำเซาะทราย ที่ตอนนี้กำลังเข้มข้นหนักมาก ก็กำลังเพิ่มดีกรีความดราม่า ซีนหลากอารมณ์ที่ถ่ายทอดผ่านนักแสดงหลักอย่าง กบ – สุวนันท์, หนุ่ม – ศรราม, เจี๊ยบ – โสภิตนภา ออกมาได้เยี่ยมจนคนดูติดขอบจอกันเลย

โดนคนอื่นแย่งคนรักก็ว่าเจ็บแล้ว นี่เป็นเพื่อนสนิทที่รักกันมาตั้งแต่สมัยวัยเรียนมาแอบคบชู้กับสามีตัวเองยิ่งเจ็บหนัก! ซึ่งนักแสดงสาวฝีมือคุณภาพ กบ – สุวนันท์ ปุณณกันต์ ก็ถ่ายทอดความรู้สึกออกมาได้อย่างดีเยี่ยม โดยเฉพาะฉากที่ถือว่าเป็น Best Scene ที่ได้รับการพูดถึงทั่วโลกโซเชียลกันเกรียวกราว นั่นก็คือ ฉากที่วรรณนรี (กบ) มาเจอภีม สามีตัวเอง (หนุ่ม – ศรราม) และพุดกรอง เพื่อนรัก (เจี๊ยบ – โสภิตนภา) กำลังสวีทหวาน ทั้งกอดและหอมกันที่โรงแรม The Naka จังหวัดภูเก็ต งานนี้สาวกบต้องเค้นความรู้สึกหลากอารมณ์ออกมา ทั้งเจ็บปวด สับสน เสียใจ โกรธ ตัวสั่น มือสั่น ร้องไห้แบบจัดเต็มเลย ถือเป็นฉากที่แสดงยากมาก แต่สาวกบก็ทำออกมาดีมาก ทำให้คนดูสัมผัสความรู้สึกของคนที่โดนเพื่อนสนิทแย่งคนรักและคนรักหักหลังได้อย่างแท้จริง ฉากนี้งานสงสาร งานน้ำตาจนแทบจะร้องไห้ตามสาวกบมาเต็มๆ

โดยเมื่อสาวกบทราบกระแสตอบรับและคำชื่นชมก็ถึงกับหัวใจพองโตเลย เผยว่าขอบคุณทุกๆคำชมจากเมื่อคืนนี้นะคะ ดีต่อใจมากมาย หัวใจพองฟู ❤️❤️ ขอบคุณพี่หลุยส์ @louis_daravdo ที่กำกับให้ออกมาได้ขนาดนี้นะคะ😘😘 ตามกันต่อนะคะ #น้ำเซาะทราย #ทีมวรรณนรี ขอบคุณรูปด้วยนะคะ” (IG @kob_nada_nadol)

ผลงานเบื้องหน้าออกมาได้ดีแบบนี้ ทีมผู้อยู่เบื้องหลังก็สำคัญเช่นกัน โดย น้ำเซาะทราย เวอร์ชั่นนี้ได้ผู้กำกับ หลุยส์ – สยาม สังวริบุตร แห่งบริษัทดาราวิดีโอมาควบคุมดูแล เรียกว่านักแสดงฝีมือเก่งอยู่แล้ว ยิ่งสามารถขยี้ฝีมือของนักแสดงออกมาได้อีก จึงไม่แปลกที่แฟนๆ จะเกาะขอบจอชมละครเรื่องนี้ นอกจากนี้ยังมีฉากอื่นที่น่าประทับใจเช่นกัน อย่างกบหยิบกรรไกรมาตัดเสื้อสามีให้ขาดด้วยความโมโห ขว้างน้ำหอมที่พุดกรองซื้อให้หล่นพื้นแตกกระจาย ส่วนเรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป และจะได้เห็นฉาก Best Scene ออกมาให้ได้ชมกันอีกไหม ก็ต้องตามลุ้นกันต่อทุกวันศุกร์ – วันอาทิตย์ ทางช่อง 7 HD ส่วนใครที่ดูไม่ทัน ก็สามารถชมละครน้ำเซาะทรายย้อนหลังได้ที่เว็บไซต์ http://bugaboo.tv/

A post shared by Jeab Sopidnapa (@jeabsopidnapa) on


เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG @kob_nada_nadol @louis_daravdo @kellytanapat, http://bugaboo.tv/

Praew Recommend

keyboard_arrow_up