เอสเธอร์แจ๊คพ็อต…วาเลนไทน์

“ตั้งแต่เข้าวงการมา เอสเธอร์ทำงานตรงกับวันวาเลนไทน์ตลอด ไม่เคยมีวันแห่งความรักกับเขาหรอกค่ะ ปีนี้ก็ไปต่างจังหวัด แต่ไม่เป็นไร ขอทำงานหาเงินก่อน ความรักไว้ทีหลัง ไม่รีบค่ะ”

ดาราสาวหน้าใส เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา นางร้ายจากละครคุณชายพุฒิภัทร ช่วงนี้เบรคบทร้ายหันมาเป็นนางเอก กำลังจะมีผลงานละครเรื่องครีบนี้หัวใจมีเธอ ทางช่อง3

เอสเธอร์ บอกว่า ไม่ได้ยึดติดต้องเล่นบทร้าย หรือบทนางเอก ส่วนตัวเล่นได้ทุกบทบาทอยู่แล้ว สำหรับบทที่ท้าทายและอยากเล่นมากสุดคือ บทคนบ้า บทคนขอทาน ก่อนจะเปรยขึ้นว่า “ก็รออยู่นะคะ ว่าจะมีใครส่งบทแบบนี้มาให้เล่นบ้างไหม (ยิ้ม)”

ทุกวันนี้เธอทำงาน 7 วันเต็มทั้งถ่ายละคร อีเว้นท์ ไม่ค่อยมีวันหยุดตามเทศกาลเหมือนคนอื่น พร้อมกับเล่าเรื่องแจ๊คพ็อตช่วงวาเลนไลน์ว่า “ตั้งแต่เข้าวงการมา เอสเธอร์ทำงานตรงกับวันวาเลนไทน์ตลอด (หัวเราะ) ไม่เคยมีวันแห่งความรักกับเขาหรอกค่ะ (ยิ้ม) ปีนี้ก็ไปต่างจังหวัด แต่ไม่เป็นไร ขอทำงานหาเงินก่อน ความรักไว้ทีหลัง ไม่รีบค่ะ (ยิ้ม)”

คุณแม่หวงไหม?
“ไม่ค่อยหวงนะ แต่ถ้ามีใครมาจีบคุณแม่จะช่วยดูมากกว่า เขาจะรู้ว่าใครมาแบบไหน (หัวเราะ) แต่เรามีอะไรก็ปรึกษาท่านทุกเรื่อง การเรียน ความรัก ไม่เคยปิดบัง พูดง่ายๆ คือคุณแม่คนเดียว..เอาอยู่ (หัวเราะ)”

เธอเอ่ยปิดท้ายว่าคงไม่ต้องถามวาเลนไทน์นี้อยู่กับใคร เพราะมีคุณแม่เป็นเงาตามตัวไปทุกที่ ไม่มีเหงาจ้า

เรื่อง LadyMoon เครดิตภาพ IG

Praew Recommend

keyboard_arrow_up