กระแสพี่มากยังฟีเวอร์! ซานดาร่า พบ มาริโอ้-ใหม่ แฟนๆ แห่ชื่นชมซุป’ตาร์ไทยรับรางวัล

จุดพลุดังปังให้ความสัมพันธ์ระหว่างไทย – เกาหลี เมื่อเห็นภาพกรุ๊ปช็อต มาริโอ้ – ใหม่ – ซานดาร่า ร่วมเฟรมด้วยกัน โดยแต่ละคนนั้นก็ล้วนเป็นซุป’ตาร์ดังระดับแถวหน้า

ก่อนหน้านี้อย่างที่ทราบกันว่า ซานดาร่า สมาชิกเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีวง 2NE1 ชื่นชอบพระเอกอารมณ์ดี มาริโอ้ เมาเร่อ อย่างมาก โดยเฉพาะในบทบาท พี่มาก จากภาพยนตร์ พี่มาก…พระโขนง ถึงกับเอ่ยปากอยากร่วมงานกับหนุ่มมาริโอ้ และยังได้เดินทางมาแชะภาพกับหุ่นขี้ผึ้งมาริโอ้ที่มาดามทุสโซ กรุงเทพฯ เนื่องในโอกาสที่เธอมาจัดคอนเสิร์ตที่ไทยด้วย จนกระทั่งทั้งซานดาร่าและมาริโอ้ก็ได้มีโอกาสร่วมงานถ่ายแฟชั่น Penshoppe แบรนด์ชื่อดังของฟิลิปปินส์ร่วมกัน

ล่าสุดแฟนคลับพี่มากอย่างสาวซานดาร่า ไม่ได้เจอเพียงแค่พี่มาก หรือมาริโอ้เพียงคนเดียวแล้ว เพราะรอบนี้ยังได้เจอ แม่นาก หรือสาวใหม่ – ดาวิกา โฮร์เน่ เนื่องในโอกาสที่มาริโอ้ – ใหม่เดินทางไปประเทศเกาหลี เพื่อร่วมงาน Asia Model Festival 2017 ณ จางชุงสเตเดียม กรุงโซล พร้อมทั้งคว้ารางวัล Asia Special Award Model กลับมาด้วย ซึ่งการมาเจอกันครั้งนี้ก็เหมือนได้เจอเพื่อนร่วมวงการกันอีกครั้ง โดยที่เหล่าซุป’ตาร์ไทย – เกาหลียังได้ร่วมทานอาหารกลางวันร่วมกัน

“Welcome to Korea Davika & Mario!!! Lunch with my friends from Thailand. I love Pee Mak!!! ” (IG @daraxxi)

สำหรับแฟนๆ ไม่ว่าชาวเกาหลีหรือไทยที่ได้ทราบการมาเจอของเหล่าซุป’ตาร์ครั้งนี้ก็ต่างดีใจ รวมถึงมีแฟนๆ ชาวต่างประเทศไม่น้อยที่เข้ามาคอมเมนต์คิดถึงพี่มาก ดีใจกับการมาเจอกันของทั้งสามคน ซึ่งก็ไม่รู้ว่าจะอิจฉาใครดี รวมถึงยังชื่นชมอีกหนึ่งความสำเร็จที่มาริโอ้ – ดาวิกาได้มารับรางวัลครั้งนี้ด้วย

กระแสความรักจากแฟนๆ ส่งมาท่วมท้นขนาดนี้ แม้ผลงานพี่มาก…พระโขนงจะออนแอร์ไปตั้งแต่ปี 2558 ส่วนถ้าใครคิดถึงผลงานและเคมีฟินๆ ของมาริโอ้ – ดาวิกา เร็วๆ นี้เตรียมชมละครของทั้งคู่เรื่องบ่วงบรรจถรณ์ ทางช่อง 3 กันได้เลย

 


เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG @nampraw @daraxxi @cbadgirl @ohanassan

Praew Recommend

keyboard_arrow_up