ตัวเต็ง MTW 2021 กานต์ ชนนิกานต์ นางสาวเชียงใหม่ โปรไฟล์ยาวเป็นหางว่าว!

account_circle

คอนเฟิร์มแล้ว หลังจากที่แฟนๆ นางงามหัวเมืองเหนือต่างลุ้นว่า  กานต์-ชนนิกานต์ สุพิทยาพร นักศึกษาคณะเภสัชศาสตร์ จากมหาวิทลัยเชียงใหม่ ที่คว้ามงกุฎจากเวที นางสาวเชียงใหม่ จะลงประกวดเวทีระดับประเทศเวทีไหน ซึ่งล่าสุดมีการเผยออกมาแล้วว่า สาวกานต์นั้นจาพาหน้าหวานๆ โปรไฟล์แน่นๆ ไปเวที มิสไทยแลนด์เวิล์ด 2021

นางสาวเชียงใหม่

ซึ่งหลังจากที่มีชื่อเธอออกมานั้น แฟนๆ นางงามก็ยกให้เธอเป็นหนึ่งในตัวเต็ง เนื่องด้วยใบหน้าสวยหวานจับใจจู อีกทั้งเธอยังเป็นนักกิจกรรมตัวยงของมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ซึ่งตรงกับบริบทเวที Miss World

นางสาวเชียงใหม่

สำหรับ กานต์-ชนนิกานต์ สุพิทยาพร ได้คว้ามงกุฎนางสาวเชียงใหม่คนที่ 88 ประจำปี 2564 อีกทั้งยังเป็นว่าที่เภสัชกรหญิง นักศึกษาคณะเภสัชศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ที่พกความสวย บวกโปรไลฟ์สุดปังที่ร่ายยาวเป็นหางว่าว ชนิดที่ว่าม้วนเดียวจบเต้าอั้น ทั้งนี้ก่อนที่เธอจะมาประกวดเวทีนางสาวเชียงใหม่นั้น เธอได้คว้าตำแหน่ง นางสาวเชียงราย ประจำปี 2563 มาแล้ว

นอกจากนี้สาวกานต์ยังเป็นนักกิจกรรมตัวยง ทำกิจกรรมแทบจะทุกชนิด โดยเธอยังเป็นอดีตนายกสโมสรนักศึกษามหาวิทยาลัยเชียงใหม่ และ ผู้นำเชียร์ ของมหาวิทยาลัย รวมถึงยังได้รับรางวัลต่างๆ มามากมายไม่ว่าจะเป็น เยาวชนดีเด่นสภาสังคมสงเคราะห์แห่งประเทศไทยในพระบรมราชูปถัมภ์,ยุวชนประชาธิปไตย รัฐสภา และ รางวัลลูกกตัญญูแห่งชาติ อีกด้วย

งามหมดตึงตั๋ว งามหมดตึงใจ๋ แถมยังเน็ด เฮียนเก่งขนาด ไม่มงก็บ่ฮู้จะอู้กำใดแล้วล่ะเจ้าา


ขอบคุณภาพจาก : กองประกวดนางสาวเชียงใหม่, Phubase Jitjing, Oats Pancharut

Praew Recommend

keyboard_arrow_up