ยอมแล้ววว! พ่อขุนไกร 9 นิสัยโคตรจะแมนแบบ “ศรราม” อ่านแล้วยิ่งอิจฉา “นิโคล”

หล่อและดีมีอยู่จริง นี่ไม่ได้พูดเล่นๆ หรือจะอวยตามกระแส แต่พระเอกดาวค้างฟ้าวัย 43 ปี “ศรราม เทพพิทักษ์” เขาไม่ได้เพิ่งจะมาโชว์แมนออกสื่อในรายการวู้ดดี้เพื่อเอาใจสาวนิโคลนะจ๊ะ

จากที่เป็นขวัญใจสาวๆ ทั่วประเทศเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ชั่วโมงนี้ชื่อของพระเอกหนุ่ม “ศรราม เทพพิทักษ์” กลับยิ่งทำให้บรรดาสาวๆ ทั้งรุ่นเล็ก รุ่นใหญ่ หลงรักกันหัวปักหัวปำเข้าไปอีก เพราะล่าสุดเพิ่งจะประกาศชัดเจน โชว์สปิริตของความเป็นสุภาพบุรุษ ออกมายอมรับชัดๆ ไม่อ้อมค้อม ไม่ใช่เพื่อนหรือพี่น้องกับสาวนิโคล เทริโอ แต่ยืนยันด้วยน้ำเสียงหนักแน่นจริงจังว่า ข่าวที่ออกมาว่ากำลังคบหากับแม่บุษบาหน้าเป็นอยู่นั้นเป็นเรื่องจริง งานนี้มีแต่เสียงสนับสนุนปนอิจฉา ก็พ่อขุนไกรของสาวๆ เขาไม่โสดแล้วน่ะสิ

อย่างที่บอกว่านาย หนุ่ม – ศรราม เขาเป็นแบบนี้มาแต่ไหนแต่ไร พูดตรง ชัดเจน มีแฟนก็ไม่อ้อมค้อม อาจจะชอบอำคนนั้นคนนี้อยู่บ้าง แต่เรื่องความจริงใจ พระเอกคนนี้เขามีให้ทุกคนเหลือเฟือ ดูได้จากการสัมภาษณ์หลายครั้งที่เขาออกสื่อ รวมถึงที่เคยให้สัมภาษณ์กับทางนิตยสารในเครืออมรินทร์ เวลาเขาตอบคำถามเรื่องความรัก เขาไม่เคยไม่ให้เกียรติผู้หญิง และนี่คือ 9 ตัวตนของความเป็นหนุ่มศรราม คือรู้แบบนี้ ถ้านิกกี้ไม่รักก็บ้าแล้ว

  1. ผมเคยมีแฟนมาก่อน และผมเองเป็นคนเจเนอเรชั่นเอ็กซ์ ถ้ามาเจอผู้หญิงที่เป็นเจเนอเรชั่นวายก็ต้องทำความเข้าใจกัน เพราะกติกาของผมเวลาจีบใคร ผมจะถามว่า “มีแฟนหรือยังครับ” “ผมขออนุญาตขอเบอร์โทรศัพท์ได้ไหมครับ” คือผมไม่ชอบแย่งแฟนใคร และไม่ชอบถูกถามว่าได้เบอร์มาจากไหน เพราะมันแสดงถึงความไม่จริงใจ และดูไม่เป็นลูกผู้ชาย
  2. คนรุ่นผมเป็นประเภทจะคบใครก็เลือกไปเลย ไม่คบก็เลิกกัน เพราะการที่ใครสักคนไม่ซื่อสัตย์ซึ่งกันและกัน ก็ถือว่าไม่ให้เกียรติกัน สมัยนี้มันกลายเป็นแบบนั้นเยอะ ซึ่งผมเองก็ไม่เข้าใจ
  3. ถ้าผมเจอคนที่ใช่ ผมก็พร้อมจะแต่งงาน เพราะเป็นการให้เกียรติสุภาพสตรี และเป็นการให้เกียรติคุณพ่อคุณแม่ของเขา
  4. ชีวิตคนเรามีปัญหามาให้แก้ทุกวัน ผมจึงดำเนินชีวิตอย่างระมัดระวัง โดยไม่คาดคะเนหรือคาดหวังกับสิ่งต่างๆ มากเกินไป ขอใช้ชีวิตอยู่บนพื้นฐานความพอดี และทำแต่ละวันให้ดีที่สุด
  5. ผมไม่ใช่แฟนที่เพอร์เฟ็คท์ เพราะเคยทั้งเหลวไหล ติดเพื่อน แต่ผมไม่เคยนอกใจ ฐานะความมั่นคงของผมได้มาจากการต่อสู้ด้วยลำแข้งของตัวเองล้วนๆ
  6. เวลามีความรัก ผมทำให้แฟนได้ทุกอย่าง ทั้งทำกับข้าวให้ ไปรับไปส่ง ขออนุญาตไปสวัสดีพ่อแม่ของเขา เพื่อให้ทราบว่าผมกำลังคบหากับลูกสาวของท่านอยู่ ถ้าหนังสือพิมพ์ลงข่าวก่อนที่พ่อแม่เขารู้คงไม่ดี
  7. คุณพ่อผมมีภรรยาหลายคน ไม่ได้เบลมพ่อนะครับ แต่เรื่องการใช้ชีวิตคู่ผมมองต่างจากพ่อ เพราะรู้ซึ้งว่าการมีหลายบ้านมันไม่ดียังไง
  8. ผมไม่เคยหักอกใคร ผู้ชายมักจะอ้างว่าเพิ่งรู้สึกว่า “ไม่ใช่” ผมถามหน่อย แล้วตอนแรกไปจีบเขาทำไมครับ
  9. เราต้องให้เกียรติสุภาพสตรี ผมเชื่อว่าความซื่อสัตย์สำคัญที่สุดสำหรับความรัก ความผิดหวังทำให้แข็งแรงขึ้น และ “การมีความรัก” ไม่สำคัญเท่า “การมอบความรักให้เป็น”

ความคิดหล่อขนาดนี้ ขอให้ได้แต่งงานสักทีนะจ๊ะพ่อขุนไกร…

 

 

จากบทสัมภาษณ์ในนิตยสาร Lemonade และ Secret

Praew Recommend

keyboard_arrow_up