พร้อม สิริสันต์

พร้อม สิริสันต์ พูดซึ้งกินใจ “เก๋เหมือนนางฟ้าและผมเป็นผู้ชายที่โชคดีที่สุดที่ได้เขาเป็นภรรยา”

Alternative Textaccount_circle
พร้อม สิริสันต์
พร้อม สิริสันต์

นักธุรกิจหนุ่ม พร้อม สิริสันต์ เปิดโหมดหวานเต็มอัตรา กลั่นประโยคบอกรักที่ไม่มีคำว่ารักถึงหวานใจ “เก๋เหมือนนางฟ้าและผมเป็นผู้ชายที่โชคดีที่สุดที่ได้เขาเป็นภรรยา”

พร้อม สิริสันต์

ถือฤกษ์ดีวันที่ 20/02/2020 จูงมือกันเข้าประตูวิวาห์ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับคู่รักคู่หวาน นักธุรกิจหนุ่ม พร้อม สิริสันต์ และดาราสาว “เก๋-ชลลดา เมฆราตรี” ที่อาสนวิหารอัสสัมชัญ ท่ามกลางคนสนิททั้งในและนอกวงการที่มาร่วมแสดงความยินดีอย่างอบอุ่นไม่ว่าจะเป็น “อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ”, “เมย์-พิชญ์นาฏ สาขากร”, “เมย์ เฟื่องอารมณ์” ฯลฯ

พร้อม สิริสันต์

ขณะที่ในช่วงบ่ายของวันเดียวกันนี้ ทั้งคู่ได้เปิดโอกาสให้สื่อมวลชนได้สัมภาษณ์ ที่โรงแรม ดับเบิ้ลยู กรุงเทพฯ งานนี้บอกเลยว่าหวานมาก โดยเฉพาะตอนที่ฝ่ายชายพูดถึงเจ้าสาวใบหน้าของเขามีแต่คำว่ารักและมีความสุขเต็มไปหมด เห็นแล้วอิจฉาคู่นี้จริงๆ

โดยเก๋ได้เผยถึงความตื่นเต้นของเธอที่มีต่องานสำคัญในวันนี้ว่าเธอตื่นเต้นมากแต่ยังจำทุกๆ ภาพได้ ใจสั่นมากๆ และที่เตรียมมาว่าจะทำอะไรบ้าง จะพูดยังไง จะยิ้มยังไงจะ ยืนตรงไหน สุดท้ายก็ไม่ได้ทำอย่างที่วางแผนไว้เลย เพราะความตื่นเต้นนั่นเอง

ดาราสาวยังกล่าวต่อว่าในตอนแรกเธอไม่ได้รู้สึกตื่นเต้นกระทั่งรถเทียบประตูโบสถ์ เห็นเพื่อนๆ โบกไม้โบกมือ รู้สึกว่ามันไม่ใช่ แค่ความรักของเราสองคน แต่คือศูนย์รวมความรัก เห็นเพื่อนตั้งแต่สมัยเรียนอนุบาลจนถึงวัยทำงาน น้ำตาเลยเอ่อขึ้นมาอย่างบอกไม่ถูก

ความพิเศษของงานวิวาห์คู่นี้จัดยาวถึง 3 วัน 3 คืน แต่ก็มีเหตุผลที่ทั้งคู่เลือกทำแบบนี้ โดยเจ้าสาวบอกว่าทั้งคู่เป็นคนที่มีเพื่อนเยอะมาก เลยอยากให้ทุกคนมางานเรามีความสุขและใกล้ชิดเรามากที่สุด ดังนั้นจึงจัดแบบแขกน้อยแต่มากรอบแทน ซึ่งงานจะจัดขึ้นทั้งในกรุงเทพฯและจังหวัดเชียงใหม่ โดยสาเหตุที่เลือกจัดที่เชียงใหม่ด้วยก็เพราะเป็นสถานที่ที่เจอกันครั้งแรกจึงอยากกลับไปรื้อฟื้นความทรงจำรักแรกพบเมื่อ 10 ปีกับอีก 3 เดือน

พร้อม สิริสันต์

ถึงจะแต่งงานแต่เก๋ก็ยังยืนยันที่จะทำมูลนิธิเดอะวอยซ์ของเธอต่อไป แถมยังเป็นการดีกำลังสองเมื่อได้แฟนหนุ่มเข้ามาร่วมสนับสนุนด้วย

เก๋ยังได้เล่าต่อจากนั้นด้วยว่าแฟนหนุ่มของเธอใจดีมากอย่างวันนี้งานแต่งงานก็บอกว่าจะไม่รับของขวัญ แต่ใครที่มาร่วมใส่ซองเราก็จะแบ่งส่วนหนึ่งไปทำบุญ เพราะเราทั้งคู่อยากแบ่งปันให้ความสุขของเราไปถึงคนอื่นด้วย ช่วยทั้งคนยากไร้และช่วยทั้งสัตว์ด้วย

พร้อม สิริสันต์

อย่างไรก็ตามเมื่อถามถึงเรื่องที่อยากจะบอกกันแต่ไม่เคยพูด “พร้อม” ก็กล่าวด้วยความสุขว่า “สิ่งที่ผมกับเก๋ชอบพูดขำๆ กันมาตลอด แต่ผมรู้สึกว่าเป็นความจริง ก็คือเก๋เขาชอบพูดขำๆ กับผมว่าเขาเป็น Angle from the sky เป็นนางฟ้าที่ตกลงมาที่ผม ​ ผมก็รู้สึกว่าเก๋เป็นนางฟ้าจริงๆ และผมเป็นผู้ชายที่โชคดีที่​สุดที่ได้มีเก๋เป็นภรรยาครับ”


ภาพจาก : IG @kpetietheknot  @gon_tapakorn

ไวรัสโคโรน่า ทำรันเวย์สะเทือน จริงหรือไม่? คนดังเอเชีย ถูกห้ามไปร่วมแฟชั่นวีค

Praew Recommend

keyboard_arrow_up