เกรซ-กาญจน์เกล้า

โตขึ้นอีกขั้น! เกรซ – กาญจน์เกล้า วิทยากรให้ข้อมูลการออกกำลังกาย คณะแพทยศาสตร์ ม.อ.

เกรซ-กาญจน์เกล้า
เกรซ-กาญจน์เกล้า

เติบโตขึ้นอีกขั้น สำหรับนักแสดงสาวผิวขาวผ่อง เกรซ – กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า ที่ปีนี้อายุ 28 ปีย่างเข้า 29 ปี ล่าสุดสาวเกรซได้นำความรู้ด้านการออกกำลังกายและการดูแลตัวเองของเธอที่ทำเป็นกิจวัตรประจำวันมานาน มาส่งต่อความรู้ให้แก่คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์

จากความชอบ ความสนใจด้านการออกกำลังกายและดูแลตัวเอง กลายมาเป็นกิจกรรมที่เกรซ – กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า หันมาใส่ใจดูแลตัวเอง เรียกว่าว่างเมื่อไหร่ต้องได้เห็นสาวเกรซเข้าฟิตเนส ไปวิ่งตามสวนสาธารณะเปลี่ยนบรรยากาศ หรือแม้ในบ้านก็ยังมีมุมให้เล่นโยคะ สิ่งเหล่านี้ไม่ใช่หยุดแค่ความชอบแล้วสาวเกรซได้ประโยชน์เพียงคนเดียวเท่านั้น แต่สาวเกรซยังได้นำความรู้ไปส่งต่อคนอื่นในฐานะวิทยากรที่คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ ซึ่งเธอก็หวังว่าข้อมูลที่ให้ไปนั้น หลายคนจะสามารถนำไปเป็นแง่คิดและปรับใช้เพื่อดูแลตัวเองกันมากขึ้นได้

เกรซ-กาญจน์เกล้า เกรซ-กาญจน์เกล้า

ส่วนใครที่คิดถึงผลงานด้านการแสดงของสาวเกรซ ไม่ต้องห่วง เพราะเร็วๆ นี้นักแสดงผิวขาวออร่าคนนี้กำลังจะได้ฤกษ์เปิดกล้องละครเรื่อง เรือมนุษย์ โดยรับบทเป็น นิธิมา วันนี้แพรวดอทคอมเลยนำภาพสาวเกรซในบทบาทวิทยากร รวมถึงกิจกรรมด้านการออกกำลังกายและการดูแลตัวเองของเธอมาให้ชมกัน เห็นแล้วก็อยากไปออกกำลังกายบ้างเหมือนกันนะเนี่ย

เกรซ-กาญจน์เกล้า
“ขอบคุณ คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์มากๆ นะคะ ที่ให้เกรซเป็นวิทยากรด้านการออกกำลังกายและดูแลรักษารูปร่างรวมถึงสุขภาพ ดีใจที่ได้มาบอกต่อสิ่งดีๆ กันค่ะ ทุกคนตั้งใจฟังกันมาก 55 หวังว่าจะได้ความรู้และแง่คิดอะไรดีๆจ ากการฟังครั้งนี้และนำไปปรับใช้กันนะคะ ขอบคุณค่ะ ขอบคุณชุดสวยๆ จาก @insomniabyvara ด้วยนะค้า” (IG @gracekanklao)

เกรซ-กาญจน์เกล้า เกรซ-กาญจน์เกล้า

เกรซ-กาญจน์เกล้า เกรซ-กาญจน์เกล้า เกรซ-กาญจน์เกล้า เกรซ-กาญจน์เกล้า เกรซ-กาญจน์เกล้า เกรซ-กาญจน์เกล้า

 


เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG @gracekanklao

Praew Recommend

keyboard_arrow_up