เจมส์ เรืองศักดิ์

เสียดาย! “หน้ากากอัศวิน” เจมส์-เรืองศักดิ์ กลับมาจับไมค์ยืนบนเวที เปรยดีใจที่ยังมีคนคิดถึง

เจมส์ เรืองศักดิ์
เจมส์ เรืองศักดิ์

เล่นเอาแฟนๆ เกิดอารมณ์หลากหลายเมื่อได้เห็น เจมส์ – เรืองศักดิ์ ศิลปิน นักแสดง วัย 39 ปี ที่หลังจากห่างหายหน้าตาในการร้องเพลงตามหน้าสื่อไปนาน ล่าสุดได้มาปรากฏตัวเป็น “หน้ากากอัศวิน” ในรายการดัง The Mask Singer หน้ากากนักร้อง ทำให้ผู้ชมต่างเซอร์ไพร้ส์ คิดถึงผลงานเพลงก่อนๆ ของเขาเป็นอย่างมาก และที่สำคัญเสียงส่วนใหญ่จากแฟนๆ ค่อนไปทางเสียดาย เพราะหนุ่มเจมส์ไม่ได้ไปต่อ

ถอดหน้ากากเฉลยออกมาแล้ว เล่นเอาคนดูต่างเซอร์ไพร้ส์กันไม่น้อย สำหรับ เจมส์ – เรืองศักดิ์ ลอยชูศักดิ์ ศิลปิน นักแสดงมากความสามารถคนหนึ่งของวงการบันเทิง ที่ได้มาปรากฏตัวในนาม “หน้ากากอัศวิน” ร้องเพลง Too Much Heaven ของศิลปิน Bee Gees ซึ่งถือเป็นเพลงยากอีกหนึ่งเพลง แต่หนุ่มเจมส์ก็ใช้เทคนิคร้องเสียงหลบได้ดี จนทำให้เพลงนี้ขับร้องออกมาไพเราะ ฟังแล้วไหลลื่นสบายหู

“ยอมรับความจริงว่า…แอบเสียใจนิดนึงที่ไม่ได้ไปต่อครับ^^ แต่ก็ยอมรับในคำตัดสิน…และชื่นชมในความสามารถของหน้ากากซูโม่ครับ…การแข่งขันครั้งนี้สิ่งที่มากกว่าผลแพ้-ชนะคือความสุขครับ …ความสุขที่ยังมีโอกาสได้กลับมายืนบนเวทีจับไมค์อีกครั้ง … ความสุขที่ได้รู้ว่ายังมีคนคิดถึงเจมส์…คิดถึงไม่อาจเปลี่ยนใจ… ขอบคุณรายการ The mask singer ที่ให้โอกาสเจมส์นะครับ.. แค่ได้รับเลือกจากทีมงานให้เป็นหนึ่งในบรรดาหน้ากากก็ปลื้มใจสุดๆแล้วครับ…. ที่สำคัญที่สุดขอบคุณแฟนๆของเจมส์ เรืองศักดิ์ทั่วประเทศทุกคนครับ “หากความคิดถึงของฉันลอยไป ก็ขอให้เธอเก็บมันเอาไว้ … เมื่อเธออ่อนล้าและกำลังร้องไห้ … จะเป่าสิ่งร้ายไปจากเธอ ” ขอบคุณจากหัวใจครับ เจมส์ เรืองศักดิ์ #หน้ากากอัศวิน” (IG @jamesruangsak )

เมื่อผลคือไม่ได้ไปต่อและเฉลยออกมาเป็นหนุ่มเจมส์ ก็ทำให้แฟนๆ ที่ได้ชม รวมถึงแฟนคลับที่ติดตามหนุ่มเจมส์มาตลอดนั้นแอบเสียดายไม่น้อย โดยก่อนลาแฟนๆ หนุ่มเจมส์ยังได้มีโอกาสร้องเพลงของตัวเอง “ไม่อาจเปลี่ยนใจ” บนเวที ซึ่งแฟนๆ ต่างก็ร่วมร้องเพลงตามได้ จนทำให้หนุ่มเจมส์ถึงกับประทับใจที่รู้ว่ายังมีคนคิดถึงและจำเพลงเขาได้ โดยหนุ่มเจมส์นั้นยังได้บอกอีกว่า เขามีความสุขที่ได้กลับมายืนบนเวทีจับไมค์ร้องเพลงอีกครั้ง

เจมส์ เรืองศักดิ์

โดยงานนี้นอกจากจะมีแฟนๆ ตามไปคอมเมนต์คิดถึงและอยากฟังหนุ่มเจมส์ร้องเพลงอีกหลายๆ ครั้งแล้ว ภรรยาคนสวยของหนุ่มเจมส์อย่าง ก้อย – นัชชา ยังได้โพสต์ภาพคู่หน้ากากอัศวินพร้อมแคปชั่นหวานๆ ว่า “คุณคืออัศวินจริงๆ ของฉัน❤️” (IG@natcha_loychusak)

สำหรับชีวิตคู่หลังแต่งงานของหนุ่มเจมส์นั้น แม้ช่วงเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา เพิ่งออกมาให้สัมภาษณ์ต่อสื่อว่าภรรยาแท้งลูกคนแรก แต่ทั้งสองก็ต่างเข้าใจว่านี่เป็นเรื่องธรรมชาติที่อาจเกิดขึ้นได้ ซึ่งทั้งสองก็ยังคงดูแลกันและกัน และหมั่นเติมความหวานให้กันเสมอ ส่วนผลงานของหนุ่มเจมส์ในปีนี้ นอกจากจะมีงานพิธีกร กลับมาร้องเพลงให้แฟนๆ ได้ฟังผ่านรายการ The Mask Singer ปลายปีนี้หนุ่มเจมส์ยังได้มีผลงานละครซีรีส์เรื่อง ศรีอโยธยา ที่ร่วมแสดงกับนักแสดงคุณภาพคนอื่นๆ อีกเพียบ โดยหนุ่มเจมส์รับบทเป็น “สมเด็จพระสรรเพชญ์ที่ 8 หรือพระเจ้าเสือ”

เรียกว่าปีนี้ใครที่อยากเห็นหน้าหนุ่มเจมส์บ่อยๆ ไม่ผิดหวังกันแน่นอนจ้า…

เจมส์ เรืองศักดิ์
พระเจ้าเสือ ในศรีอโยธยา

เจมส์ เรืองศักดิ์ เจมส์ เรืองศักดิ์ เจมส์ เรืองศักดิ์ เจมส์ เรืองศักดิ์ เจมส์ เรืองศักดิ์


เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม
ภาพ: IG @jamesruangsak @natcha_loychusak

Praew Recommend

keyboard_arrow_up