‘กุ๊บกิ๊บ’ ไม่แคร์ถูกมองกั๊กหนุ่ม พร้อมเปิดใจเริ่มแพ้ทางความแมน ‘บี้’

เป็นนางร้ายร่างเล็กเสน่ห์แรงจริงๆ สำหรับสาว ‘กุ๊บกิ๊บ- สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย’ เพราะตอนนี้มีทั้งนักร้องหนุ่มตี๋เคพีเอ็น ‘บี้-ธรรศภาคย์ ชี’ และพระเอกหนุ่มลูกครึ่งดีกรีพระเอกซีรีส์ออสเตรเลีย ‘ชัย ร่มรื่น’ เข้ามาคุยด้วย แต่ดูเหมือนว่าหนุ่มบี้จะมาแรงกว่า เพราะทั้งคู่ขยันโชว์ภาพหวานออกสื่ออยู่เรื่อยๆ ล่าสุดสาวอารมณ์ดีจึงออกมายอมรับแล้วว่าหนุ่มบีเป็นคนพิเศษจ้า
Screen Shot 2558-04-23 at 10.48.06 PM“ความสัมพันธ์ตอนนี้ก็โอเคค่ะ เรื่อยๆ ดี ยังไม่ถึงกับสวีตหวาน อย่างรูปเกี่ยวก้อยก็แค่แตะมือ (ยิ้ม) เป็นแอ็กชั่นถ่ายรูปสวยๆ ส่วนรูปกอดจริงๆ อย่าถือสาเลยค่ะ เพราะกิ๊บเป็นชะนีกอดผู้ชายได้หมด เรามีเพื่อนผู้ชายเยอะ เวลาเจอใครกิ๊บจะทักทายแบบฝรั่งหน่อย ไม่คิดไปในเชิงชู้สาว ถ้าใครรู้จักหรือตามกิ๊บตลอดจะรู้ว่าเป็นสไตล์นี้ อย่างที่บอกว่าตอนนี้เรียนรู้กัน ลองดู ก็เห็นเขาแมนดี กล้าพูด เราก็รู้สึกว่าเออ ใจอ่อนนิดนึงจ้า ณ ตอนนี้คือใช่ที่สุด แต่วันข้างหน้าไม่รู้ ไม่แน่อาทิตย์หน้ามาถามอาจจะหายไปแล้วก็ได้ (หัวเราะ)
Screen Shot 2558-04-23 at 10.47.49 PM“สถานะตอนนี้ยังไม่ใช่แฟน ถ้าเป็นแฟนแล้วจะบอก อย่างที่บอกว่าเพิ่งออกเดทจริงจัง ขนาดออกเดทยังมีเพื่อนไปด้วยอีก 2 คนเลย เขาพาไปกินโจ๊กที่แลนด์มาร์ค ก็น่ารักดี เอาง่ายๆ คือบี้เป็นความแปลกใหม่ของชีวิต เพราะไม่ค่อยถนัดกับอะไรแบบนี้ แต่ด้วยความที่เขาน่ารัก ตรงๆ ซื่อๆ เราก็รู้สึกน่าเอ็นดู แถมหุ่นยังแซ่บเว่อร์ (ยิ้ม)
Screen Shot 2558-04-23 at 10.47.38 PM“สำคัญคือเราไม่ได้กั๊กใคร กิ๊บเคยบอกแล้วว่าเป็นคนชัดเจน ก็บอกว่ามีคนเข้ามานะ เขาก็รับรู้ ทุกคนก็รับรู้ ผู้ชายจะไม่รู้ได้ไง คนทั้งประเทศยังรู้เลย กิ๊บไม่ได้ปิดใครและไม่ได้ปิดตัวเอง เราโสด เรามีสิทธิ์ที่จะปรึกษาใครก็ได้ ถ้าใครดีมาเราก็ดีกับคนนั้น แล้วเวลาจะบอกเองว่าเราควรเลือกคนไหน กิ๊บว่าตัวเองก็อายุไม่น้อยแล้ว จะเลือกคบใครสักคนก็ต้องดูดีๆ เพราะถ้าดูไม่ดี คบๆ มาแล้วเลิก ทุกคนก็จะมองว่าอ้าว ทำไมเปลี่ยนแฟนบ่อยจัง ไม่งั้นไม่อยู่เป็นโสดถึง 3 ปีหรอกค่ะ”
“เราเป็นผู้หญิงย่อมมีสิทธิ์เลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเราจริงไหมคะ”Screen Shot 2558-04-23 at 10.46.23 PMScreen Shot 2558-04-23 at 10.45.49 PM
ที่มา : สยามดารา www.siamdara.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up