หมอของขวัญ

อีกมุมน่าชื่นชม! หมอของขวัญ เผยวิธีเลี้ยงลูก ทั้งบริจาคเงินช่วยเด็กปากแหว่งฯ 1 ล้านบาท

หมอของขวัญ
หมอของขวัญ

คุ้นหน้าคุ้นตาตามหน้าสื่อสังคมไฮโซเป็นอย่างดี สำหรับ หมอของขวัญ วินธุพันธ์ ประธานกรรมการบริหาร ของขวัญคลินิกเวชกรรม ผู้เป็นเจ้าของ “ของขวัญคลินิก” กว่า 15 สาขา ที่สำคัญยังเป็นคุณหมอสไตล์สาวเปรี้ยวสุดแซ่บ ผู้มีไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตอันหรูหรา เน้นเลือกใช้แต่สิ่งที่ดีที่สุด ตามคอนเซ็ปต์ประจำตัว “ถ้าไม่ใช่ The Best แม่หมอไม่ขอแตะอย่างแน่นอน”

ก่อนหน้านี้หลายคนอาจจะคุ้นหน้า หมอเคท หรือ หมอของขวัญ วินธุพันธ์ ในรายการ The Face Thailand Season 3 ที่ได้มาช่วยปลุกปั้นความสวยให้แก่เหล่าสาวๆ ทั้งยังเปิดกรุกระเป๋าแบรนด์ดังอย่างแอร์เมส ใบละหลายหลักแสน หลักล้าน ให้เป็นที่ล่อตาล่อใจอีกซะด้วย โดยตอนนี้ก็มาอัพเดตแวดวงความงามกันเสียหน่อย เพราะคุณหมอของขวัญกำลังจะมาพลิกวงการเครื่องสำอางและอาหารเสริมอีก 1 โปรเจ็คท์ นั่นคือ “IFeelFin” ที่แม้หมอของขวัญจะกลายเป็นคุณแม่ มีลูกชายวัยกำลังโตหน้าตาน่ารักน่าชังแล้ว แต่เรื่องหุ่นและความสวยก็ยังคงความเป๊ะ สวยแซ่บ!

หมอของขวัญ

หมอของขวัญ

วันนี้ แพรวดอทคอม จะพาไปดูอีกมุมหนึ่งของคุณหมอไฮโซคนนี้กันเสียหน่อย เพราะไม่ใช่เธอจะมีแค่ความสวย ใช้ชีวิตหรูหราเพียงเท่านั้น แต่เรื่องทัศนคติในการเลี้ยงลูกชายหัวแก้วหัวแหวน “น้องไคลเด้น” รวมถึงมุมช่วยเหลือเด็กในสังคมก็น่าพูดถึงและน่าชื่นชมไม่น้อย

หมอของขวัญ

สำหรับทัศนคติการเลี้ยงลูกฉบับหมอของขวัญ เผยว่า แม่ขอเพียงให้ลูกมีความสุขที่สุดกับสิ่งที่ลูกเลือก ลูกเป็น ดีใจที่ลูกชายได้เป็นตัวของตัวเอง อยากให้ลูกได้เลือก ได้ทำในสิ่งที่รักตั้งแต่เล็ก เพราะไม่ว่าลูกจะเติบโตขึ้นมาเป็นอย่างไร ก็อยากให้ลูกเติบโตบนเส้นทางที่ดี ที่จะมีแม่หมอคนนี้คอยปูทางที่ดีที่สุดไปข้างๆ ลูก และสิ่งสำคัญที่สุดคือ การถ่ายทอดมันสมองความคิด ทัศนคติ ตรรกะ จิตใจ จิตใต้สำนึก ศีลธรรม ที่แม่หมอมีทั้งหมดเพื่อส่งให้ลูกชาย และจะเป็นกำลังใจให้ลูกเสมอตลอดไป

หมอของขวัญ

หมอของขวัญ

โดยน้องไคลเด้นก็เป็นเด็กที่ชอบเล่นอะไรง่ายๆ ซึ่งเห็นหมอของขวัญเป็นสาวยุคใหม่แบบนี้ แต่ก็เป็นคุณแม่ที่ใช้วิธีเลี้ยงลูกแบบธรรมชาติ และแม้งานจะยุ่งขนาดไหน ก็ยังจัดสรรเวลามาอยู่กับลูกชายอีกด้วย และไม่ใช่เพียงจะให้ความสำคัญกับลูกชายเท่านั้น เธอยังได้แบ่งปันบริจาคเงินช่วยเหลือเด็กๆ ในโครงการมูลนิธิปากแหว่งเพดานโหว่ เป็นยอดเงินสดจำนวน 1,000,000 บาท (หนึ่งล้านบาท) เพื่อคืนรอยยิ้มอันสดใสให้แก่เด็กๆ ทั้งหลายที่ด้อยโอกาสอีกด้วย

หมอของขวัญ
ทักทายเด็กๆ มูลนิธิปากแหว่งเพดานโหว่
หมอของขวัญ
ใกล้ชิดกับเด็กๆ
หมอของขวัญ
หมอของขวัญบริจาคเงินสดให้แก่มูลนิธิปากแหว่งเพดานโหว่
หมอของขวัญ
หมอของขวัญและน้องไคลเด้น
หมอของขวัญ
หมอของขวัญ ณ ของขวัญคลินิก

เป็นอีกมุมของหมอของขวัญที่น่าชื่นชมไม่น้อยเลยทีเดียว…

 


เรื่อง: Gingyawee_แพรวดอทคอม

Praew Recommend

keyboard_arrow_up