leonor

สวยสะพรั่งในวัยเจริญชันษา “Leonor Princess” ว่าที่กษัตริย์แห่งสเปน

account_circle
leonor
leonor

‘เจ้าฟ้าหญิงเลโอนอร์’ เจ้าหญิงแห่งอัสตูเรียส มกุฎราชกุมารีแห่งสเปน พระธิดาองค์ใหญ่ในสมเด็จพระราชาธิบดีเฟลิเป้ที่ 6 และสมเด็จพระราชินีเลติเซียแห่งสเปน โดยในปีนี้เจ้าหญิงเลโอนอร์ทรงมีพระชันษา 16 ปี และทรงเป็นประธานในพิธีมอบรางวัลมูลนิธิ Princess of Girona หลังกลับมาที่สเปน เมื่อจบปีการศึกษาที่โรงเรียนประจำ UWC Atlantic College ในเมือง Galés ซึ่งเป็นปีที่สามที่เจ้าหญิงได้เข้าร่วมงานมอบรางวัลให้กับหนุ่มสาวที่มีความโดดเด่นในอาชีพที่ยอดเยี่ยม โดยจัดขึ้นมายาวนานถึง 13 ปีแล้ว

leonor

สวยสะพรั่งในวัยเจริญชันษา “Leonor Princess” ว่าที่กษัตริย์แห่งสเปน

สำหรับปีที่แล้วเจ้าหญิงเลโอนอร์ปรากฏตัวในงานด้วยชุดเดรสสีแดงที่ดูเรียบง่าย แต่ยังคงความสวยสง่า และต่อมาในปีนี้เธอเผยโฉมด้วยชุด Light Blue Musia Dress เปิดไหล่เปลือย ดูหรูหราของแบรนด์ Miphai ในราคาเพียง 195 ยูโร หรือประมาณ 7,000 บาท แมตช์กับ Sky Blue Earrings ทองคำขาวประดับเพชรแวววาว เสริมลุคด้วย Slingback Pumps ส้นเข็มสีนูดจากแบรนด์ Carolinaherrera ทำให้เปล่งปลั่งดูมีออร่า หรูและเรียบโก้ในลุคเดียวกัน

leonor
leonor

เจ้าหญิงเลโอนอร์ ทรงเปิดพระนลาฏให้ดูโดดเด่นยิ่งขึ้น ด้วยการรวบผมสีบลอนด์ขึ้นเป็นทรงผมมวย ซึ่งนี่ก็เป็นครั้งแรกที่เป็นการเปลี่ยนลุคของพระองค์อีกด้วย และในงาน Princess of Girona Foundation Awards 2022 ทรงเสด็จมายังพิพิธภัณฑ์ Museu Agbar de les Aigües ที่จัดงานในครั้งนี้ พร้อมกับพระราชาและ Queen Letizia ที่ทรงเลือกชุดเดรสสีน้ำเงินเข้มของ Miphai แบบเรียบง่ายตามสไตล์ราชินี รวมถึงเจ้าหญิงอินฟันต้า โซเฟีย พระกนิษฐาของเธอที่สวมเสื้อเบลาส์ตัวยาวสีขาวที่แมตช์กับกางเกงเดรสในโทนสีเดียวกันจากแบรนด์ Bruna ของสเปน ทั้งยังเติมเต็มลุคด้วยรองเท้าส้นแบน Carolina Herrera และทรงผมลอนเมอร์เมด ซึ่งทั้ง 3 พระองค์ทรงสวยสง่าสมเป็นราชนิกูลแห่งสเปน

leonor
leonor
leonor
leonor

ทั้งนี้เจ้าหญิงแห่งอัสตูเรียสทรงมีความสุขุมและนิ่งสงบบนเวทีมากขึ้นกว่าปีที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นลุคแปลกตามากที่สุดเท่าที่เคยมีมา เมื่อต้องขึ้นกล่าวสุนทรพจน์ในครั้งนี้ หากจะพูดว่า เจ้าหญิงพระองค์น้อยในวัยเจริญชันษาที่มีความเพรียบพร้อมในหลายๆ ด้านนั้น ทรงฉายแววความเป็นว่าที่กษัตริย์แห่งประเทศสเปนในอนาคตได้เป็นอย่างดี ก็คงจะเป็นเช่นนั้นไม่ผิดอะไร เพราะด้วยคอมพลีทลุคในวันนี้ก็การันตีได้ว่า เธอถูกกำหนดมาให้เป็นหนึ่งในราชวงศ์ที่สง่างามที่สุด


เรื่อง : iwspk

ข้อมูลและภาพ : elpais.com, telva, sofia_style_leonor

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up