5 ความประทับใจจาก "โห! เอื้อยอย่างจ๊วด" คลิปรายการแรกของ "พระองค์หริภา"

5 ความประทับใจจาก “โห! เอื้อยอย่างจ๊วด” คลิปรายการแรกของ “พระองค์หริภา”

Alternative Textaccount_circle
5 ความประทับใจจาก "โห! เอื้อยอย่างจ๊วด" คลิปรายการแรกของ "พระองค์หริภา"
5 ความประทับใจจาก "โห! เอื้อยอย่างจ๊วด" คลิปรายการแรกของ "พระองค์หริภา"

พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าสิริภาจุฑาภรณ์ ทรงเริ่มต้นวิถีบล็อกเกอร์อย่างสวยงาม โดยทรงปล่อยคลิปรายการ “โห!!! เอื้อยอย่างจ๊วด” ออกมาสร้างความประทับใจ

ก่อนหน้านี้ เราได้เห็นเฟซบุ๊กเพจกองทุนพระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าสิริภาจุฑาภรณ์ เผยแพร่เรื่องราวส่วนพระองค์ของพระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าสิริภาจุฑาภรณ์ อยู่บ่อยครั้ง ไม่ว่าจะเป็น พระกรณียกิจด้านการทำนุบำรุงศาสนสถาน พระกรณียกิจด้านการช่วยเหลือสัตว์ เรื่องราวของสัตว์ทรงเลี้ยง หรือพระฉายาลักษณ์แบบเซลฟี่ที่เอ็กซ์คลูซีฟสุดๆ ซึ่งสร้างความประทับใจแก่พสกนิกร

โดยเฉพาะอย่างยิ่งคือการได้เห็นพระจริยวัตรน่ารัก อ่อนน้อม และทรงเป็นกันเอง ที่ได้รับคำชื่นชมเป็นอย่างมาก จนทำให้หลายคนกลายเป็นแฟนคลับของพระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าสิริภาจุฑาภรณ์ และตั้งหน้าตั้งตารอติดตามเรื่องราวต่างๆ ของพระองค์จากเฟซบุ๊กเพจกองทุนฯ ราวกับว่าพระองค์ทรงเป็นบล็อกเกอร์หรืออินฟลูเอนเซอร์เลยทีเดียว ซึ่งล่าสุดพระองค์ก็ทรงทำคลิปวิดีโอเผยแพร่ทางเฟซบุ๊กเพจกองทุนฯเป็นครั้งแรกด้วย

5 ความประทับใจจาก "โห! เอื้อยอย่างจ๊วด" คลิปรายการแรกของ "พระองค์หริภา"

คลิปวิดีโอดังกล่าวมีชื่อรายการว่า “โห!!! เอื้อยอย่างจ๊วด” ซึ่งในอีพีแรก พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าสิริภาจุฑาภรณ์ ทรงทำภารกิจสนุกๆ และสร้างสรรค์ โดยเสด็จออกตามหาผ้ามัดย้อมจากสีกลีบบัวที่บ้านโนนกอก อำเภอเมือง จังหวัดอุดรธานี

เนื่องจากพระองค์ทรงตั้งพระปณิธานในการทำคลิปวิดีโอเผยแพร่ทางสื่อโซเชียลมีเดียครั้งนี้ว่า ทรงอยากให้ทุกคนที่ได้ดูคลิป ช่วยกันอนุรักษ์ศิลปวัฒนธรรมพื้นถิ่นให้คงอยู่คู่กับแผ่นดิน รวมถึงทรงอยากกระตุ้นความสนใจ เพื่อให้เกิดการศึกษาหาความรู้ การทดลองทำ และการอุดหนุนผลิตภัณฑ์ที่มาจากภูมิปัญญาไทย เพื่อส่งเสริมอาชีพให้กับชาวบ้านโนนกอกต่อไป

และอย่างที่บอกกันในตอนต้นว่า เรามักจะได้เห็นพระจริยวัตรน่ารักๆ ของพระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าสิริภาจุฑาภรณ์ เสมอ ซึ่งแน่นอนว่าจากคลิปวิดีโอนี้ก็เช่นกัน โดย 5 พระจริยวัตรที่สร้างความประทับใจจากรายการ “โห!!! เอื้อยอย่างจ๊วด” EP.1 คือ

  1. พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าสิริภาจุฑาภรณ์ ทรงคมผู้ใหญ่เสมอ
  2. พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าสิริภาจุฑาภรณ์ ทรงขับรถด้วยพระองค์เอง
  3. พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าสิริภาจุฑาภรณ์ ทรงพยายามลองทำทุกกิจกรรมอย่างเต็มที่
  4. พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าสิริภาจุฑาภรณ์ ทรงฝึกตรัสภาษาอีสาน และทรงโชว์ร้องเพลงลูกทุ่งอีสานอย่างไพเราะ
  5. พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าสิริภาจุฑาภรณ์ ทรงเป็นกันเองกับทีมงานและทุกคนเป็นอย่างมาก

จากกระแสความนิยมที่เห็นได้จากยอดไลค์และยอดแชร์ ปฏิเสธไม่ได้ว่า พระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าสิริภาจุฑาภรณ์ ทรงถือเป็นพระบรมวงศานุวงศ์ยุคใหม่ที่ประชาชนเข้าถึงได้มากขึ้นผ่านสื่อโซเชียลมีเดีย บวกกับพระจริยวัตรน่ารักที่ทำให้ทุกคนชื่นชมและตกหลุมรักพระองค์


ข้อมูลและภาพ : กองทุนพระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าสิริภาจุฑาภรณ์

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ทรงเมตตาต่อสัตว์เสมอ ‘พระองค์หริภา’ ทรงช่วยเหลือสุนัข 48 ตัว จากฟาร์มปิดกิจการ

ทรงซึ้งพระทัยมาก ‘พระองค์หริภา’ ทรงอัดคลิปขอบคุณที่ช่วยตามหาสุนัขทรงเลี้ยง

‘พระองค์หริภา’ ทรงเผยประวัติ ‘คุณ Tomcat’ แมวทรงเลี้ยงตัวแรก ในวันกอดแมวสากล

Praew Recommend

keyboard_arrow_up