ยลความวิจิตรงดงาม SiriBride ชุดเจ้าสาวโอต์กูตูร์ ฝีพระหัตถ์ “เจ้าฟ้าสิริวัณณวรี”

account_circle

Sirivannavari เป็นแบรนด์เสื้อฟ้าแฟชั่นชั้นสูงที่ก่อตั้งโดย สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าสิริวัณณวรี นารีรัตนราชกัญญา พระองค์ทรงมีความพิถีพิถันต่อเสื้อผ้าที่ทรงออกแบบทุกชุด โดยเฉพาะอย่างยิ่งคือ SiriBride ชุดแต่งงานระดับโอต์กูตูร์ จากแบรนด์ Sirivannavari ฝีพระหัตถ์ของพระองค์เอง ซึ่งทุกชุดนั้นต้องผ่านพระเนตร และพระหัตถ์ ถึงจะออกมาเป็นชุดเจ้าสาวที่สมบูรณ์แบบมากที่สุด

เปี่ยมไปด้วยความวิจิตรงดงาม SiriBride ชุดเจ้าสาวโอต์กูตูร์ จากแบรนด์ Sirivannavari ฝีพระหัตถ์ สมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าสิริวัณณวรี นารีรัตนราชกัญญา

สำหรับชุดแรกนั้นเป็นชุดสำหรับพิธีส่งตัวของคุณจิตติมา วีระนันทนาพันธ์ พระสหายของสมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าสิริวัณณวรี นารีรัตนราชกัญญา ทั้งนี้พระองค์ทรงออกแบบชุดนี้เมื่อปี 2016 โดยเป็นชุดลูกไม้สีขาวงาช้าง ซึ่งพระองค์ยังทรงบรรจงปักผ้าลูกไม้ทีละชิ้นลงบนชุดด้วยพระองค์เอง ด้านหลังของชุดนั้นมีดีไซน์โดดเด่น โดยเป็นโบว์ขนาดใหญ่ที่มีดีเทลงานปักเป็นรูปดอกไม้ ดูแล้วอ่อนหวาน งดงามเป็นอย่างยิ่ง

 SiriBride

อีกหนึ่งชุดแต่งงานที่สวยสะดุดตาเป็นอย่างมาก สำหรับชุดให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนของ นิว The Star ซึ่งชุดนี้ได้รับพระเมตตาจากสมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าสิริวัณณวรี นารีรัตนราชกัญญา ทรงออกแบบให้ โดยเป็นชุดเจ้าสาวสไตล์แกสบี้ ประดับด้วยพู่ระย้าและลูกปัด ตรงช่วงเอวของชุดเป็นคอร์เซ็ตปักด้วยคริสตัล เป็นอีกหนึ่งชุดจากฝีพระหัตถ์ที่เรียบหรู ดูดีเป็นที่สุด

 SiriBride

สวยหวาน ละมุน น้อยแต่มาก เรียบแต่โก้ และยังแฝงไว้ซึ่งความเท่ สำหรับชุดพิธีหมั้นของเจนี่ โดยเป็นชุดเดรสสูทยาวสีขาว มีดีเทลงานปักชั้นสูงสุดประณีต เป็นลายนกยูงด้านหลังทั้งชุด ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของแบรนด์ Sirivannavari เผยให้เห็นถึงฝีพระหัตถ์ที่ทรงยอดเยี่ยมของสมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าสิริวัณณวรี นารีรัตนราชกัญญา

ยลความวิจิตรงดงาม SiriBride ชุดเจ้าสาวโอต์กูตูร์ ฝีพระหัตถ์ “เจ้าฟ้าสิริวัณณวรี”

 SiriBride

ตระการตา งดงาม เลอค่ามาก สำหรับชุดของคุณฝน รติรส จุลชาต พระสหายคนสนิทของสมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าสิริวัณณวรี นารีรัตนราชกัญญา ซึ่งชุดนี้เป็นงานฝีมือที่มีรายละเอียดและดีเทลที่วิจิตรงดงาม ตัวชุดเป็นซาตินสีครีม ประดับประดาด้วยขนนกสีขาว ปักด้วยคริสตัลให้เป็นลวดลายนกยูง ส่วนตรงชายข้อมือของชุดปักตัวอักษร 09 Dec 2018 ซึ่งเป็นวันสำคัญของบ่าวสาว และชายข้อมืออีกด้านปักเป็นคำว่า Ratirod

 SiriBride

สำหรับสุดท้ายเป็นชุดเจ้าสาวของคุณปลาทู ธันย์ชนก วิริยะบูรณ์ อีกหนึ่งพระสหายคนสนิทของสมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าสิริวัณณวรี นารีรัตนราชกัญญา ตั้งแต่เยาว์วัย โดยเป็นชุดแต่งงานสีขาวงาช้าง ที่สามารถใส่ได้สองแบบ คือใส่เป็นกระโปรงทรงตรงดูเรียบหรู แต่เมื่อติดชายกระโปรงด้านหลังเข้าไป ก็จะส่งให้ชุดนี้ดูสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น

ตัวชุดปักลายใบและลูกต้นโอ๊ค ผีเสื้อ และปลาทู ซึ่งเป็นลายปักที่ดูแล้วอ่อนช้อย มีความละมุนละไม รวมถึงยังมีคริสตัล และมุกเม็ดเล็กปักอยู่บนผ้า ตรงช่วงอกของชุดมีลักษณะเป็นแบบเปิดไหล่ และยังมีดีเทลงานปักลายเดียวกับตัวชุด และที่พิเศษไปกว่านั้นคือมีการปักอักษรภาษาอังกฤษเป็นชื่อของคุณปลาทูและคุณโอ๊ค คู่บ่าวสาวด้วย

นับเป็นความภาคภูมิใจของปวงชนชาวไทยที่มีเจ้าหญิงที่เต็มเปี่ยมด้วยพระอัจฉริยภาพด้านแฟชั่น อย่างสมเด็จพระเจ้าลูกเธอ เจ้าฟ้าสิริวัณณวรี นารีรัตนราชกัญญา อีกทั้งยังทรงมีพระปรีชาสามารถรอบด้าน ไม่ว่าจะเป็น กีฬา ศิลปะการถ่ายภาพ อีกทั้งยังทรงขึ้นแท่นเจ้าหญิงที่มีสไตล์ที่สุดในโลกอีกด้วย


ภาพ : sirivannavari_shop

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ไอเท็มสุดเริ่ดของ ก้อย-รัชวิน ต่างหูงานคราฟท์ ที่ชื่อว่า “ดอกไม้ของพระอาทิตย์”

ถอดส้นสูงสวมผ้าใบ เจ้าสาวป้ายแดง ‘ใบเตย สุวพิชญ์’ เปลี่ยนชุดลุยอาฟเตอร์ปาร์ตี้

พระสไตล์สะท้อนพระปณิธาน เผยลุค ‘เจ้าฟ้าสิริวัณณวรี’ ทรงส่งเสริมผ้าไทยที่สกลนคร

Praew Recommend

keyboard_arrow_up