เจมี ฉัว เผยเคยใช้เงินเก็บซื้อเครื่องเพชรราคา 9 ล้าน ให้ลูกสาวตอนอายุ 9 ขวบ

account_circle

เจมี ฉัว เศรษฐีนีชาวสิงคโปร์ เผยเคยใช้เงินเก็บซื้อเครื่องเพชรราคา $300,000 ดอลลาร์ให้เป็นของขวัญกับลูกสาว “คาลิสต้า คูอาการ์” ตอนอายุ 9 ขวบ

คงไม่มีใครไม่รู้จัก เจมี ฉัว Crazy Rich Asians แห่งสิงคโปร์ เศรษฐีนีผู้มีไลฟ์สไตล์อันหรูหรา มีกระเป๋าแอร์เมสมากที่สุดในโลก ได้ค่าเลี้ยงดูนับสิบล้านบาทต่อเดือน ไม่รวมกับเงินที่ได้จากธุรกิจส่วนตัว เราจึงไม่แปลกใจเลยว่าทำไมเธอถึงมีแอร์เมสเยอะถึงเพียงนี้ แต่เจมี ฉัวก็ไม่ได้มีเพียงแค่กระเป๋าแบรนด์ไฮเอนด์ต่างๆ เท่านั้น เธอยังมีแอคเซสซอรี่จำพวกเครื่องเพชร นาฬิกาหรูอีกเป็นคลังแสง

เจมี ฉัว

เจมี ฉัว

แน่นอนว่าเจมี ฉัวไม่ได้ซื้อเสื้อผ้าแบรนด์หรู หรือแอคเซสซอรี่ราคาแพงให้กับตัวเองเท่านั้น แต่สำหรับลูกชายและลูกสาวทั้งสองคนของเธอ คุณแม่เองก็ตามใจเปย์หนัก จัดชุดใหญ่ไม่แพ้กัน ซึ่งเจมี ฉัว เคยซื้อของขวัญสุดแพงอย่างรถ Range Rover มูลค่ามากกว่า $270,000 ดอลลาร์ (8.1 ล้านบาท) รวมถึงเสื้อผ้าและกระเป๋าแบรนด์ไฮเอนด์อย่าง  Givenchy และ Valentino ให้กับคลีฟแลนด์ คูอาการ์ ลูกชายคนโต

เจมี ฉัว

ในส่วนของลูกสาวคนเล็ก “คาลิสต้า คูอาการ์” เรียกได้ว่าแม่จัดเต็มให้กับลูกสาวคนเดียวตั้งแต่ยังเล็ก โดยเธอให้สัมภาษณ์กับ womensweekly ว่า “เมื่อสิบปีก่อน ฉันซื้อแหวนกับจี้รูปหัวใจให้กับคาริสต้า ตอนนั้นเธอเพิ่งอายุเพียง 9 ขวบ ฉันใช้เงินเก็บของฉันซื้อให้เธอ เพราะอยากให้เป็นของขวัญเล็กๆ น้อยๆ กับลูกสาว ในราคา $300,000 ดอลลาร์ (9,055,512 บาท) แน่นอนว่ามันเป็นการใช้เงินที่สุรุ่ยสุร่ายมาก”

เจมี ฉัว

“แต่ในที่สุดเครื่องประดับที่ฉันมีทั้งหมดก็ต้องตกเป็นของเธอ ซึ่งเครื่องประดับชุดนี้มีความสำคัญมากที่สุด โดยส่วนตัวฉันไม่ชอบเครื่องประดับรูปหัวใจ แต่เมื่อฉันมองไปที่ลูกสาวตัวน้อยของฉัน ฉันคิดว่ารูปหัวใจนั้นเหมาะสมกับเธอมาก”

“ มันเป็นความปรารถนาของฉันที่วันหนึ่งคาริสต้าจะส่งต่อสิ่งที่ฉันมอบให้ ให้กับลูกสาวของเธอเช่นกัน เป็นมรดกตกทอดที่มีความหมาย เพราะฉันไม่ได้เติบโตมาจากครอบครัวที่ร่ำรวย ไม่ได้มีเครื่องประดับเป็นของตัวเอง” เธอสารภาพ

“ในทางเดียวกัน ทำไมฉันถึงมีเครื่องประดับมากมายในตอนนี้ ก็เพื่อชดเชยเวลาที่สูญเสียไปทั้งหมด”

เจมี ฉัว

ในส่วนของคาลิสต้านั้น เธอเองก็ไม่ได้มาชื่นชมกับเครื่องประดับที่แม่ของเธอลงทุนซื้อ ซึ่งเธอเผยว่า “ฉันยังเด็กมากเมื่อคุณแม่ซื้อเครื่องประดับชุดนี้ให้ ดังนั้นฉันจึงไม่รู้ว่ามันหมายถึงอะไร”

“ฉันไม่ได้จะไม่สืบทอดเครื่องประดับ เสื้อผ้า หรือกระเป๋าของแม่ แต่ตอนนี้มันไม่ใช่สไตล์ของฉัน ฉันไม่ชอบอะไรที่ดูแฟนซี แต่อาจจะเปลี่ยนไปเมื่อฉันโตขึ้น จากนี้ฉันคงหวงแหนเครื่องประดับชุดนี้มากขึ้น” เธอกล่าว

เจมี ฉัว

เจมี ฉัว

ดูเหมือนว่าสไตล์ของคุณแม่คุณลูกคู่นี้ จะแตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง แต่อย่างไรก็ตามสมบัติมหาศาลที่มีอยู่ของเจมี ฉัว ไม่ช้าก็เร็วจะต้องตกเป็นของลูกสาวเธอเพียงคนเดียว


ข้อมูล : www.asiaone.com, www.womensweekly.com.sg

Praew Recommend

keyboard_arrow_up