ภารกิจรัก! นิ้ง โศภิดา ควงว่าที่เจ้าบ่าว เจได ถ่ายพรีเวดดิ้งสุดโรแมนติคที่ฝรั่งเศส

account_circle

นอกจากภารกิจพิชิตมงที่ทำเอาสาว นิ้ง โศภิดา ตื่นเต้นมากที่สุดในชีวิตแล้ว ภารกิจรักอย่างการบินลัดฟ้าไปถ่ายพรีเวดดิ้ง กับว่าที่เจ้าบ่าวอย่างหนุ่ม เจได ไตรนุภาพ ก็ทำเอาเจ้าตัวถึงกับเอ่ยปากว่า “ตื่นเต้นมาก ตื่นเต้นไม่แพ้ตอนประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์เลยค่ะ”

ทำเอาคนโสดอิจฉาตาร้อนกันอีกครั้ง สำหรับคู่รักสุดหวานอย่างสาวงามดีกรีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ปี 2018 “นิ้ง-โศภิดา กาญจนรินทร์” และ “เจได-ไตรนุภาพ จิระไตรธาร” แฟนหนุ่มนักธุรกิจไฟแรง ดีกรีประธานบริษัท ครีเอตุส คอร์โปเรชั่น จำกัด ผู้นำนวัตกรรมในด้านระบบความปลอดภัยและการจัดการเงินสด

หลังจากคุกเข่าทำเซอร์ไพ้รส์ขอแต่งงานเมื่อวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา (14กพ.) ล่าสุดทั้งคู่ควงแขนกันไปถ่ายภาพพรีเวดดิ้งสุดโรแมนติค ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส กับจุดไฮไลท์เด็ดสำคัญมากมาย เห็นภาพแล้วก็ต้องบอกเลยว่าโรแมนติกจริงๆ น้ำตาลที่ว่าหวานเจอโมเม้นต์ของคู่นี้เข้าไปกลายเป็นจืดสนิทไปเลยจ้า

เจได

ทั้งนี้สาวนิ้งยังได้ให้สัมภาษณ์ถึงความรู้สึกที่ได้บินลัดฟ้าไปถ่ายพรีเวดดิ้งกับแฟนหนุ่มถึงเมืองน้ำหอมด้วยว่า

“การบินมาถ่ายพรีเวดดิ้งกับคุณเจไดที่ประเทศฝรั่งเศสในครั้งนี้บอกเลยว่านิ้งตื่นเต้นมาก ตื่นเต้นไม่แพ้ตอนประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์เลยค่ะ เพราะมันเป็นครั้งหนึ่งในชีวิตของผู้หญิงนะที่ได้มีโอกาสใส่ชุดแต่งงานสวยๆ ถ่ายรูปกับคนที่เรารัก

เจได

เจได

ครั้งนี้เรายกกองมาแบบเล็กๆ ไม่ถึง 10 คน ทั้งช่างภาพและคนดูแลเสื้อผ้าที่เราเตรียมไปทั้งหมด 6ชุด แถมอากาศก็เป็นใจ คือทุกอย่างมันลงตัวไปหมดเลยค่ะ เราก็เลยได้รูปสวยๆ ที่ถูกใจเรา 2 คนเยอะมาก แต่การมาประเทศฝรั่งเศสครั้งนี้เรามีเวลาจำกัดในการถ่ายพรีเวดดิ้ง เพราะคุณเจไดเขามาคุยธุรกิจแว่นตา Cobalt ด้วย แต่เดี๋ยวในเดือนหน้านิ้งกับคุณเจไดเราจะขอจัดเต็มอีกครั้งกับการบินไปถ่ายพรีเวดดิ้งครั้งใหญ่ที่มหานครนิวยอร์ค ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งถือเป็นอีกเมืองในฝันที่นิ้งชอบมากค่ะ

ส่วนเรื่องแผนการจัดงานฉลองวิวาห์หวานที่แฟนๆ หลายคนถามตอนนี้ได้วันจัดงานแล้วค่ะ อีกไม่นานทุกคนจะได้ทราบรายละเอียดทั้งหมด แต่ตอนนี้นิ้งขอปฏิบัติหน้าที่ของมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ให้เต็มที่และดีที่สุดก่อนค่ะ (ยิ้ม)”

ถึงจะต้องทำภารกิจรัก อย่างการเตรียมตัวเป็นว่าที่เจ้าสาว แต่การทำภารกิจในฐานะมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ สาวนิ้งก็ทำหน้าที่ไม่เคยขาดตก บกพร่อง บอกเลยว่าหนุ่มเจได้โชคดีมากจริงๆ จ้า


ไม่ได้สวยที่สุดแต่สวยในแบบฉบับของตัวเอง นี่แหละ! นิ้ง-โศภิดา มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2018

“นิ้ง-โศภิดา กาญจนรินทร์” คว้ามงกุฎ “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2018”

เฉลยปมสิทธิ์ MISS UNIVERSE THAILAND เปลี่ยนมือ! “ตี๋ แมทชิ่ง” แทน “คุณแดง”

เธอคือจักรวาลของฉัน นิ้ง โศภิดา เตรียมเป็นเจ้าสาว แฟนหนุ่มคุกเข่าขอแต่งงาน

งดงามในชุดไทย นิ้ง โศภิดา กับ 12 ลุคบนปฏิทินโปรโมทการท่องเที่ยว 3 ภาษา

สลัดลุคนางงาม เผยสไตล์จริงของ นิ้ง-โศภิดา ผู้คว้ามงฯ MUT คนล่าสุด

Praew Recommend

keyboard_arrow_up