MISS UNIVERSE THAILAND

เฉลยปมสิทธิ์ MISS UNIVERSE THAILAND เปลี่ยนมือ! “ตี๋ แมทชิ่ง” แทน “คุณแดง”

Alternative Textaccount_circle
MISS UNIVERSE THAILAND
MISS UNIVERSE THAILAND

จากที่มีกระแสข่าวลือมาสักพักใหญ่ เกี่ยวกับการเปลี่ยนมือสิทธิ์การจัด MISS UNIVERSE THAILAND ที่ “คุณแดง สุรางค์ เปรมปรีดิ์” ครองมานานกว่า 20 ปี 

MISS UNIVERSE THAILAND

“คุณแดง สุรางค์ เปรมปรีดิ์”

ประเด็นร้อนสุดในแวดวงนางงามในขณะนี้คงเป็นประเด็นอื่นใดไปไม่ได้นอกจากข่าวปมสิทธิ์เวที MISS UNIVERSE THAILAND ที่ “คุณแดง สุรางค์ เปรมปรีดิ์” ถือครองมา 20 ปี เปลี่ยนมือไปอยู่กับ กลุ่มทีพีเอ็น นำโดย “ตี๋ แมทชิ่ง – สมชาย ชีวสุทธานนท์” ซึ่งล่าสุด บริษัททีพีเอ็น 2018 จำกัด ได้มีการส่งจดหมายแถลงการณ์ ถึงสื่อมวลชนทุกสำนักระบุว่าได้ลิขสิทธิ์จัดการประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ เป็นระยะเวลา 5 ปี

MISS UNIVERSE THAILAND

กลุ่มทีพีเอ็น นำโดย “ตี๋ แมทชิ่ง – สมชาย ชีวสุทธานนท์”

“บริษัททีพีเอ็น 2018 จำกัดโดยนายสมชาย ชีวสุธานนท์,นางปิยภรณ์ แสนโกศิก และนายณรงค์ เลิศเกิดศิริ ผู้จัดการประกวด MISS UNIVERSE 2018 BANGKOKTHAILANDที่ผ่านมาซึ่งประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่และจากประสบการณ์และผลงานของคณะผู้บริหารและทีมงานที่ได้รับการยอมรับไปทั่วโลกจึงทำให้บริษัทฯได้รับความไว้วางใจและความเชื่อมั่นจากองค์กร MISS UNIVERSE ORGANIZATIONให้สิทธิ์ในการจัดประกวด มิสยูนิเวอร์สไทยแลนด์อย่างเป็นทางการเป็นระยะเวลาห้าปีอย่างต่อเนื่อง(พ.ศ. 2562 ถึงพ.ศ. 2566 )เพื่อทำการคัดเลือกสาวงาม ผู้ที่จะเป็นตัวแทนประเทศไทยไปเข้าร่วมประกวด MISS UNIVERSEและทำหน้าที่เผยแพร่ชื่อเสียงวัฒนธรรมการท่องเที่ยวและเกียรติคุณดีงามของประเทศไทยให้ประจักษ์ต่อนานาชาติอย่างเต็มภาคภูมิบริษัท ทีพีเอ็น 2018 จำกัดจะเริ่มดำเนินการจัดประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ประจำปี 2562 เพื่อคัดเลือกผู้ที่จะเปิดตัวแทนประเทศไทยเข้าร่วมประกวด MISS UNIVERSE 2019 ตลอดเดือนมิถุนายน 2562นี้โปรดติดตามข่าวสารการประกวดในลำดับต่อไปซึ่งจะแจ้งให้ทราบเป็นระยะ”

ทั้งนี้ “คุณแดง สุรางค์ เปรมปรีดิ์” ยังไม่ได้มีการออกมาชี้แจง ขณะที่ สยามดารา สื่อที่ใกล้ชิดกับเวทีการประกวดได้เปิดเผยว่า “ปัจจัยสำคัญส่วนหนึ่ง มาจากการที่คุณแดง รู้สึกอิ่มตัว บวกกับความวุ่นวายที่เกิดขึ้นกับวงการประกวดนางงามเมืองไทย และความไม่แน่นอนขององค์กรประกวดนางงามจักรวาล จึงตัดสินใจเว้นวรรคการจัดประกวด”

MISS UNIVERSE THAILAND

ก่อนที่สิทธิ์จะถูกเปลี่ยนมือไป “คุณออน ชิชญาสุ์ กรรณสูต” หลานสาวของ  “คุณแดง สุรางค์ เปรมปรีย์” เป็นผู้ถือสิทธิการประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 


ภาพจาก : สยามดารา

Praew Recommend

keyboard_arrow_up