ฉลาด ทำงานเก่ง ! สเปคนี้โดนใจ ไท้-วสุวัส โอปป้าสุดหล่อ แห่งบ้าน คูหาเปรมกิจ

account_circle

ไท้-วสุวัส หนุ่มตี๋ผู้มากความสามารถ ทายาทคนเล็กแห่งบ้าน คูหาเปรมกิจ หนึ่งในตระกูลที่ค้าขายทองคำแท่งมาอย่างยาวนาน เจ้าของโกลเบล็ก โฮลดิ้ง แมนเนจเม้นท์ จำกัด (มหาชน)

คูหาเปรมกิจ

หล่อครบเครื่องงานดีไม่แพ้พี่ชายเลยสำหรับหนุ่มไทด์ ทายาทคนเล็กแห่งบ้านคูหาเปรมกิจ นอกจากจะหน้าตาดีแล้ว ความสามารถของเขาก็เรียกได้ว่าเก่งไม่แพ้พี่ชาย เพราะหลังจากที่เรียนจบปริญญาโทจาก Imperial College London หนุ่มไทด์ก็นำความรู้ในสิ่งที่ตัวเองร่ำเรียนมา ตะลุยทำงานในสิ่งที่ตัวเองชอบและถนัด

คูหาเปรมกิจ

ล่าสุดแพรวดอทคอมได้ไปเจอหนุ่มไท้ก็เลยแอบถามว่าตอนนี้เขากำลังทำอะไรอยู่ และก็ไม่พลาดที่จะล้วงลึกถึงเรื่องหัวใจมาด้วย

ฉลาด ทำงานเก่ง ! สเปคนี้โดนใจ ไท้-วสุวัส โอปป้าสุดหล่อ แห่งบ้าน คูหาเปรมกิจ

ตอนนี้กำลังทำอะไรอยู่

หลังจากที่เรียนจบปริญญาโทมาสัก 3-4 ปีแล้ว ก็ทำงานมาตลอดเลยครับ ตอนนี้ผมกำลังทำงานเกี่ยวกับการวางแผนกลยุทธ์ แล้วก็เป็น Business Development ดูเรื่องธุรกิจให้กับบริษัททรู

 คูหาเปรมกิจ

ธุรกิจของที่บ้าน มีแผนกลับไปทำไหม

ตอนนี้ผมอยากออกมาหาประสบการณ์ข้างนอกก่อน ส่วนเรื่องธุรกิจของที่บ้านก็ต้องกลับไปช่วยแน่นอนครับ

มองธุรกิจที่บ้าน กับงานที่ทำอยู่ตอนนี้ต่างกันยังไง

ผมคิดว่ามันก็ต่างกันนะครับ ด้วยความที่มันเป็นคนธุรกิจกันด้วย แต่จริงๆ แล้วผมมองเรื่องการต่อยอด ว่าสมมติว่าเราทำที่บ้านแล้วเราจะขยายมุมมองในการบริหาร เราจะขยายไปทางไหนได้บ้าง ถ้าเราออกมาดูข้างนอกเราก็จะเห็นประสบการณ์ ว่าบริษัทใหญ่ๆ ที่เขามอง เขาไม่ได้มองแค่ตัวเนื้อธุรกิจที่ทำอยู่ แต่เขามองว่าเขาจะต่อยอดจากธุรกิจเดิมไปธุรกิจอื่นยังไง และจะขยายไปยังไงต่อครับ

คูหาเปรมกิจ

เห็นความคิดของหนุ่มไท้แล้วก็ต้องบอกเลยว่า เป็นอีกหนึ่งคนรุ่นใหม่ที่น่าจับตามองไม่น้อยเลยทีเดียวในแวดวงธุรกิจ แต่ใช่ว่าหนุ่มไท้จะทำงานอย่างเดียวเท่านั้น ต้องบอกเลยว่าเขาเป็นคนขาลุย ชอบเที่ยว และเป็นนักกินตัวยงเชียวล่ะ โดยหนุ่มไท้ได้ให้สัมภาษณ์กับแพรวดอคอมถึงเรื่องนี้ว่า

 คูหาเปรมกิจ

 คูหาเปรมกิจ

“ผมเป็นคนชอบเที่ยว และชอบกินมากครับ แทบจะไปเที่ยวทุกเดือนเลย ประเทศที่ชอบมากที่สุดคือประเทศอเมริกา เมืองนิวยอร์ก แต่ไปแบบนี้ต้องไปนานเป็นเดือนๆ แต่ถ้าเป็นระยะเวลาสั้นๆ มีโอกาสก็จะไปเที่ยวฮ่องกง กับญี่ปุ่นครับ”

คูหาเปรมกิจ

ปิดท้ายด้วยเรื่องที่สาวๆ อยากรู้มากที่สุดคือเรื่องของหัวใจ ซึ่งแพรวดอทคอมก็ไม่พลาดแอบถามมาให้แล้ว ส่วนคำตอบนั้นหนุ่มไท้ตอบอย่างเสียงดังฟังชัดว่า “ผมกำลังโสดครับ” สำหรับสเปคของหนุ่มไท้นั้นต้องอยู่ในวัยทำงาน ฉลาด และทำงานเก่ง และยิ่งสาวๆ คนไหนที่เป็นสาวหมวย บุคลิกหวานหน่อยๆ แล้วล่ะก็ เอาใจโอปป้าคนนี้ไปเลยจ้า


ภาพ : tie_ku

สละโสดไป 1 เหลืออีก 2 พี่น้องตระกูลค้าทองคำ เซนต์ ฮิม ไท้

 งานหมั้นสะใภ้หมื่นล้าน มิว-นิษฐา นางเอกขวัญใจคนดูละคร

เปิด เทคนิคการถ่ายภาพ สุดแจ่มฝีมือช่างภาพสมัครเล่น ไท้ วสุวัส น้องชายว่าที่สามีมิว นิษฐา  

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up