นางฟ้าฟันน้ำนม

Like รัวๆ 5 นางฟ้าฟันน้ำนม เป็นที่รักหลงระดับสาธารณะ

นางฟ้าฟันน้ำนม
นางฟ้าฟันน้ำนม

นางฟ้าฟันน้ำนม ทั้ง 5 คนนี้มีความตั๊ลล๊ากกกเป็นอาวุธ ใครเห็นเป็นต้องรัก ใครมองเป็นต้องหลง แน่ะ… รู้หรอกว่าคุณเองก็เป็น 1 ในนั้น

1.มะลิ-พาขวัญ สหวงษ์

มะลิ-พาขวัญ สหวงษ์

ภาพ :@malisahawongofficial
ภาพ :@malisahawongofficial

นาทีนี้จะมีเด็กหญิงคนไหนฮอตเกินหนูน้อยเป็นไม่มี ด้วยหนูเปรียบเสมือนโอเอซิสทำให้คนชื่นมื่น โดยเฉพาะผู้ที่ยังใจหายกับชะตากรรมของคุณพ่อพระเอกปอ-ทฤษฎี เพราะปฏิเสธไม่ได้ว่าความสดใสแบบธรรมชาติที่หนูขยันแจกแทบจะเป็นรายวัน ได้ไปกระทบต่อมเอ็นดูของคนในโซเชียลจนถึงกับสร้างช่องทางการติดตามความน่ารักกันหลายแอ็คเคาท์ทีเดียว

2.วันใหม่ ฉัตรบริรักษ์

12

40

รายนี้ต้องเรียกว่าฮอตไม่สร่างซา ‘วันโหม่ย’ น้องเล็กของ 3 เฮียฉัตรบริรักษ์ เห็นตัวเล็กแค่เนี้ยแต่หนูอึดสุดๆ ไม่ว่าจะเดินสายโชว์ตัวกี่งานๆ หนูไม่มีงอแง แถมมีบุคลิคเด่นเป็นความน่ารักสายฮา เป็นสาเหตุให้มีคุณเอฟซีเป็นกองทัพเฝ้าตามเฝ้าเชียร์ ถึงขนาดมีผลงานโฟโต้บุ้คก็ขายดิบขายดีจน สนพ.สุดสัปดาห์ต้องคลอดเล่ม 2 อย่าแปลกใจว่าอัฉริยะนี้ได้แต่ใดมา เพราะถ้าคุณเข้าไปส่องไอจี @momomama1234 ก็จะได้เห็นอาการชินกล้องของนางแบบสุดแบ๊วคนนี้เต็มๆ

3.เนซซี่-สิรินทร์ กระจ่างเนตร

15

41

หนูน้อยเจ้าของตาแป๋วและแก้มป่องเกือบปริ ลูกคนเล็กของแหม่ม-คัทลียา และสงกรานต์ กระจ่างเนตร์ และอย่างที่หลายคนน่าจะรู้กันว่าเนสซี่โตมากับพี่ชาย 2 หน่อสุดหล่อ แม็คกับคิน ทำให้มีนิสัยแบบลูกผสมคือทั้งรักสวยรักงาม คุณแม่จะจับผูกจุกผูกแกละ นุ่งกระโปรง หนูก็สามารถ ขณะเดียวกันก็พร้อมวิ่งตะลุยเป็นลิงทโมนออกไปทั้งกระโปรงกับพี่ชายได้ แต่ที่หนูน้อยโปรดสุดคือการกิน สังเกตได้ว่าถ้ามีของกินในมือ จะแฮ็ปปี้เฟร่อออ

4.นาวา-พัชรนันท์ จุฑารัตนกุล

9

42

อีกหนึ่งซุป’ตาร์ทางสายเลือด ลูกสาวคนสวยของแม่อ้อม-พิยดา และพ่ออาท-ศรา จุฑารัตนกุล ที่มีแววเป็นเด็กขาลุยตั้งแต่ตัวเท่าเมี่ยง เพราะทั้งลงน้ำ ตะลุยทริปทั้งนอกในประเทศ หนูก็ยิ้มแป้น ยิ่งเที่ยวสวนสัตว์ ยิ่งชอบเว่อร์ ไล่แค่ ก.ไก่ หนูจับได้หมดทั้งไก่ กระต่าย จึงค่อนข้างเชื่อว่าถ้านกฮูกยอมให้จับ นาวาก็สามารถ แต่ที่เอ็นจอยสุดคือการชิมอาหารฝีมือแม่อ้อม แถมเก่งกาจสามารถถึงขั้นทำอาหารโชว์บนไอจี@aomphiyada ได้แล้วนะ โอ้ว…ดีเอ็นเอทรงพลังจริงๆ

5.ณดา-ปุณณดา ปุณณกันต์

10

 

29

นางน่ารัก นางน่าเอ็นดู นางสวย นางเพียบพร้อมด้วยคุณสมบัตินางเอก เพราะนางมีพ่อแม่เป็นพระเอก-นางเอกชื่อดัง ใช่แล้น เรากำลังพูดถึงเด็กผู้หญิงเจ้าของตากลมโตที่เห็นปุ๊ปก็กล้าฟันธงเลยว่าโตขึ้นนางต้องสวยมากมาย น้องณดา ลูกสาวคนโตของกบ-สุวนันท์และบรู๊ค-ดนุพร ปุณณกันต์ แถมนางยังขยันโชว์ท่าน่ารัก แต่งตัวสดใส โชว์บนไอจี@kob_nada_nadol อีก บอกตรง เห็นแล้วรัก-หลงสุดตัวเจงๆ

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up