ดังก่อนเกิด ถูกเปย์แต่เด็ก! 5 เรื่องของ สตอร์มมี่ เว็บสเตอร์ ลูกสาว ไคลีย์ เจนเนอร์

account_circle

5 เรื่องของหนูน้อย สตอร์มมี่ เว็บสเตอร์ ที่อายุแค่เพียง 2 ขวบ แต่ชื่อเสียงนั้นดังไม่ยิ่งหย่อนไม่แพ้ ไคลีย์ เจนเนอร์ แม่ของเธอ เรียกได้ว่าดังตั้งแต่ก่อนเกิด เกิดแล้วก็ดังเป็นทวีคูณขึ้นไปอีก ถูกเปย์ด้วยข้าวของหรูหราตั้งแต่เด็ก และ เป็นเซเลบตัวจิ๋วที่ทรงพลังที่สุดในโลกเลยก็ว่าได้

ข่าวเรื่องการตั้งท้องของไคลีย์ เจนเนอร์ ก่อนที่เธอจะให้กำเนิด สตอร์มมี่ เว็บสเตอร์ นั้นเรียกว่าได้ว่าเป็นข่าวดังระดับโลกเลยทีเดียว เพราะหลังจากที่ไคลีย์ปิดมานานจนใกล้คลอด และเก็บตัวจนผิดวิสัยชีวิตประจำวันของเธอ ที่ต้องอัพเดตเรื่องราวในโลกโซเชียล ซึ่งแฟนๆ หลายคนต่างสงสัยว่าเจ้าตัวหายไปไหน และเกิดคำถามต่างๆ นานาขึ้น

สุดท้ายไคลีย์ก็ได้ฤกษ์แถลงความจริงว่าที่หายไปนั้นเพราะเธอตั้งครรภ์ และได้คลอดลูกสาวคนแรกกับแฟนหนุ่ม Travis Scott เป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมบอกถึงสาเหตุ รวมถึงได้อัพวิดีโอที่ชื่อว่า ‘To Our Daughter’ ผ่านช่องยูทูป งานนี้ทำเอาหลายคนช็อกไปตามๆ กัน แต่ก็ยังแสดงความยินดีที่เธอคลอดน้องอย่างปลอดภัย และได้ลูกสาวสมใจ

 สตอร์มมี่ เว็บสเตอร์

แน่นอนว่าทันทีที่สตอร์มมี่ลืมตาดูโลก หนูน้อยก็ได้กลายเป็นเซเลบตัวจิ๋วที่ผู้คนให้ความสนใจ โดยรูปแรกที่ไคลีย์โพสต์ภาพในอินสตาแกรม และเผยชื่อลูกสาวครั้งแรกว่า สตอร์มมี่ เว็บสเตอร์ นั้นมีผู้คนกดไลค์มากกว่า 18.5 ล้านครั้ง รวมถึงมีคอมเม้นต์จากแฟนๆ อีก 1.9 ล้านคอมเม้นต์!!

แพรวดอทคอมยังมีอีก 5 เรื่องราวที่แท้ทรูของหนูน้อยสตอร์มมี่ เว็บสเตอร์ มาให้คุณๆ ดูกันว่าวิถีคนรวยตั้งแต่เด็ก (ลืมตาดูโลก) นั้นเป็นอย่างไร

1.สตอร์มมี่ล้านไลค์

 สตอร์มมี่ เว็บสเตอร์ สตอร์มมี่ เว็บสเตอร์ สตอร์มมี่ เว็บสเตอร์ สตอร์มมี่ เว็บสเตอร์ สตอร์มมี่ เว็บสเตอร์

รูปแรกที่ไคลีย์ลงและเห็นเพียงแค่มือน้อยๆ ของสตอร์มมี่ก็มีคนกดไลค์ถึง 18.5 ล้านครั้งแล้ว หลังจากนั้นเป็นต้นมาไคลีย์ก็ได้อัพเดตรูปลูกสาวเรื่อยๆ ซึ่งแต่ละรูปคนกดไลค์มากกว่า 5 ล้านครั้ง และเมื่อไคลีย์ไม่ได้ลงรูปลูกสาวนาน แฟนๆ ก็ต่างเรียกร้องให้เธอลง เพราะคิดถึงและอยากเห็นความน่ารักของสตอร์มมี่ เรียกว่าเป็นเด็กน้อยที่ฉายแววความเป็นคนดังระดับโลกตั้งแต่เบบี๋เลยลูกกก

2.งานวันเกิดสุดอลังการ

 สตอร์มมี่ เว็บสเตอร์

งานวันเกิดไหน หรือจะสู้งานวันเกิดสุดอลังครบรอบ 1 ขวบของสตอร์มมี่ งานนี้ไคลีย์จัดเต็มยกสวนสนุกมาไว้ในโลกของ #stormiworld  ภายในงานมีม้าหมุน เครื่องเล่นต่างๆ เพื่อให้แขกที่มาร่วมงานได้สนุกกัน รวมถึงงานนี้ยังพรั่งพร้อมไปด้วยแขกเหรื่อมากมายไม่ว่าจะเป็น คริส เจนเนอร์, คอร์ทนีย์ คาร์ดาเชียน, Dj Khaled ซึ่งแรปเปอร์หนุ่มก็ไม่พลาดนำของขวัญมาให้กับสตอร์มมี่ด้วย โดยของขวัญสุดน่ารักกล่องนี้เป็นกระเป๋าใบจิ๋วจาก Chanel ที่สั่งทำขึ้นพิเศษเพื่อหนูน้อยสตอร์มมี่โดยเฉพาะ

 สตอร์มมี่ เว็บสเตอร์

 สตอร์มมี่ เว็บสเตอร์ สตอร์มมี่ เว็บสเตอร์  สตอร์มมี่ เว็บสเตอร์

สำหรับวันเกิดครบรอบ 2 ขวบในปีนี้ของสตอร์มมี่ ก็จัดยิ่งใหญ่ไม่แพ้กับปีแรกซึ่งมาในคอนเซ็ปต์เดิมคือ StormiWorld2 ในธีมสวนสนุกเพิ่มเติมความอลังการและตัวการ์ตูนที่เซเลบตัวจิ๋วชื่นชอบอย่าง Frozen และ Trolls จัดเต็มยิ่งกว่าเก่า แขกที่มาในงานก็เป็นเซเลบคนดังระดับโลกอีกเช่นเคย

3.มีคอลเล็คชั่นเครื่องสำอางเป็นของตัวเอง

 สตอร์มมี่ เว็บสเตอร์

 สตอร์มมี่ เว็บสเตอร์ สตอร์มมี่ เว็บสเตอร์ สตอร์มมี่ เว็บสเตอร์

 สตอร์มมี่ เว็บสเตอร์ สตอร์มมี่ เว็บสเตอร์

อย่างที่รู้กันว่า ไคลีย์เป็นเจ้าของแบรนด์เครื่องสำอาง จะออกคอลเล็คชั่นโดยใช้ชื่อลูกสาวก็คงไม่ใช่เรื่องแปลก แต่สำหรับเด็กน้อยวัย 2 ขวบ ที่ใช้เพียงแค่ชื่อของเธอมาทำเป็นคอลเล็คชั่นก็สามารถทำเงินให้กับแม่ได้อย่างมหาศาล ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าสตอร์มมี่มีอิทธิพลมากแค่ไหน นอกจากนี้ไคลีย์ยังได้จัดปาร์ตี้ก่อนเปิดตัว stormi x @kyliecosmetics ให้กับลูกสาวอีกด้วย

4.ใช้ชีวิตและของหรูหรา แบรนด์ไฮเอนด์ตั้งแต่เกิด

 สตอร์มมี่ เว็บสเตอร์ สตอร์มมี่ เว็บสเตอร์

กระเป๋าอุ้มเด็ก Gucci

เป็นถึงลูกสาวของ ไคลีย์ เจนเนอร์ เศรษฐีพันล้านทั้งที ข้าวของของหนูน้อยสตอร์มมี่มีหรือจะธรรมดา คุณแม่ไคลีย์เปย์หนักเพื่อลูกสาวสุดที่รักจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นรถเข็นเด็ก พร้อมกระเป๋าใส่ผ้าอ้อมแบรนด์หรูอย่าง Fendi สองชิ้นรวมกันกว่าครึ่งล้าน หรือจะเป็นกระเป๋าแบรนด์ไฮเอนด์ต่างๆ อย่าง แอร์เมส มินิเคลลี่สีชมพูราคาเบาๆ เพียง $17,000 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 5.2 แสนบาท

ทั้งนี้ยังมี กระเป๋าแบรนด์หลุยส์ ชาเนล รวมถึงเสื้อผ้า และรองเท้าจากแบรนด์ไฮเอนด์อีกมากมายที่ไคลีย์จัดเต็มให้กับลูกสาว ส่วนไฮไลท์งานนี้ดูเหมือนจะเป็นสร้อยเพชร, สร้อยข้อมือทองคำสลักชื่อว่า Stormi และยังมีเก้าอี้ที่นำตุ๊กตา Kaws มาบุเป็นที่นั่ง ซึ่งทั้งหมดเป็นของขวัญจากแดดดี้ทราวิส สก็อต

 สตอร์มมี่ เว็บสเตอร์ สตอร์มมี่ เว็บสเตอร์

 สตอร์มมี่ เว็บสเตอร์ สตอร์มมี่ เว็บสเตอร์

นอกจากข้าวของสุดหรูแล้ว ชีวิตของสตอร์มมี่ก็น่าอิจฉาไม่น้อย เพราะทุกครั้งในการเดินทางไปไหน หนูน้อยก็นั่งแต่รถสปอร์ตคันหรู เครื่องบินเจ็ตส่วนตัว และ ล่องเรือยอร์ชเท่านั้นนะจ๊ะ

5. ถูกนำชื่อไปทำเป็นเครื่องหมายการค้า

 สตอร์มมี่ เว็บสเตอร์

งานนี้ไคลีย์ถึงกับควันออกหูเมื่อชื่อของลูกสาวถูกนำไปทำเป็นเครื่องหมายการค้าโดยใช้ชื่อว่า Stormi Couture ซึ่งถูกยื่นใช้โดย Business Moves Consulting หลังจาก สตอร์มมี่เกิดได้เพียงหนึ่งเดือน เห็นแบบนี้แม่ถึงกับยอมไม่ได้ ซึ่งไคลีย์ได้ยื่นฟ้องบริษัทดังกล่าว โดยไคลีย์กล่าวว่าเป็นการหาเงินโดยใช้ชื่อลูกสาวของเธอ ซึ่งชื่อ Stormi เป็นที่รู้จักกันดี และมีความเกี่ยวข้องกับ Stormi Webster

2 ขวบยังใช้ชีวิตอู้ฟู่ เป็นเซเลบตัวจิ๋วที่ชื่อเสียงดังไม่แพ้แม่เลยลูก อีกหน่อยเราคงได้เห็นโคลนนิ่งไคลีย์ ในเวอร์ชั่น สตอร์มมี่ เว็บสเตอร์ อย่างแน่นอน


ภาพ : kyliejenner

แม่เปย์เก่ง “คิม คาดาเชียน” เตรียมรับขวัญทายาทคนที่ 4 จากการอุ้มบุญ

9 มหาเศรษฐีฟันน้ำนม รวยไม่เกรงใจ ใสๆ แบ๊วๆ ทรัพย์สินแตะระดับพันล้าน!

คนมีตังค์เอาใจเมียต้องจัดเต็ม เปิดคอนโด 473 ล้านบาท ที่ คานเย่ เวสต์ ซื้อให้ภรรยาสุดที่รัก

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up