แม่เปย์เก่ง “คิม คาดาเชียน” เตรียมรับขวัญทายาทคนที่ 4 จากการอุ้มบุญ

account_circle

Baby is coming! “คิม คาดาเชียน” เตรียมรับขวัญทายาทคนใหม่ของตระกูล ลูกชายคนเล็กของเธอและ คานยา เวสต์ นักร้องฮิปฮอปชื่อดัง ที่เกิดจากการอุ้มบุญ

เบบี้คนใหม่ ทายาทคนที่ 4 ของเซเลบสาวสุดแซ่บ คิม คาดาเชียน กำลังเดินทางมาแล้วจ้า หลังจากที่หนูน้อยชิคาโก้ เวสต์ ลูกสาวคนสุดท้องของเธอ ซึ่งลืมตาดูโลกเมื่อเดือนมกราคม 2018 ผ่านไปหนึ่งปีบ้านคาดาเชียนก็มีข่าวดีรับปี 2019 เมื่อคิมได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่าเธอกำลังมีลูกชายคนที่2 โดยเด็กน้อยคนนี้จะลืมตาดูโลกในเดือนพฤษภาคม 2019 ที่จะถึงนี้

หลายคนอาจจะงงว่า เจ๊แกไปท้องตอนไหน เพราะในอินสตาแกรมเอย หรือ Keeping Up with the Kardashians รายการเรียลลิตี้ของตระกูลนี้ ก็ยังเห็นเธอโพสต์รูปหน้าท้องอันแบนราบพร้อมโฆษณาอาหารเสริมสำหรับลดน้ำหนัก แต่ไม่ต้องแปลกใจไปค่ะทุกคน กระบวนการกำเนิดของเด็กน้อยคนนี้ ก็มาเส้นทางเดียวกับหนูน้อย ชิคาโก้ เวสต์  คือการอุ้มบุญนั่นเองจ๊ะ

เซนต์ และ ชิคาโก้ เวสต์
ชิคาโก้ เวสต์

จากปัญหาทางร่างกาย ที่เกิดจากมดลูก หลังจากที่คลอดนอร์ธ และ เซนต์ เวสต์ จึงทำให้คิมไม่สามารถตั้งท้องได้เองอีก เธอจึงเลือกวิธีอุ้มบุญเพื่อให้กำเนิดทายาทคนใหม่แทน โดยได้ว่าจ้างผู้หญิงคนหนึ่งซึ่งเธอไม่ขอเปิดเผยว่าเป็นใครให้มาอุ้มท้องแทน ซึ่งแม่อุ้มบุญของทายาทคนที่ 4 นี้เป็นคนเดียวกับคนที่ให้กำเนิด ชิคาโก้ เวสต์ลูกสาวคนที่ 2 ของเธอนั่นเอง


จากกระแสเมื่อต้นปีที่แล้วกับช็อตเปิดตัวหนูชิครั้งแรก เพราะหลังจากที่น้องลืมดูตาดูโลกก็ยังไม่มีใครได้เห็นหน้าคร่าตาของลูกสาวอุ้มบุญคนนี้เลย แต่ไม่ทันไรไคลีย์ เจนเนอร์นั้นได้โพสต์วิดีโอผ่านช่องยูทูปของเธอ หลังจากที่ประกาศว่าคลอดลูกแล้วอย่างเป็นทางการ โดยในคลิปเป็นซีนที่คิมสอนไคลีย์อุ้มทารก ถึงแม้จะไม่เห็นหน้าชัดๆ ของเบบี้ชิคาโก้มากนัก แต่สัญญาณความน่ารักนั้นมาเต็มๆ

อย่างที่รู้กันว่าความเว่อร์วัง และ การใช้เงินเปย์ลูกของเธอนั้น แม่คิมไม่แพ้ใครเลยจริงๆ จนทำให้ลูกของเธอถูกขนานนามว่า “เด็กที่ถูกตามใจที่สุดในโลก” เพราะนับตั้งแต่ลูกสาวคนแรก นอร์ธ เวสต์ ลืมตาดูโลก ไม่สิตั้งแต่อยู่ในท้องนั้นเธอก็ได้จัดเตรียมข้าวของสุดแพงไว้ต้อนรับลูกสาวไม่ว่าจะเป็น ห้องนอนสีขาวละมุน พร้อมเตียงราคา $4,000 ดอลลาห์ (1.2 แสนบาท) เตียงเด็กแรกเกิดค่ะคุณ หรือจะเป็นผ้าห่มแคชเมียร์จากแบรนด์หรู Hermes ที่ออกมาโดยเฉพาะเพื่อ นอร์ธ เวสต์ นอกจากนี้ยังมีของใช้สำหรับเด็กต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้า รองเท้า ฯลฯ ทั้งหมดล้วนแต่เป็นแบรนด์ระดับไฮเอ็นทั้งสิ้น

ด้านคุณพ่อ คานเย่ เวสต์ก็เห่อลูกสาวคนแรกไม่แพ้กัน จัดเต็มซื้อเครื่องประดับสุดหรูทั้งจี้เพชรมูลค่า $75,000 ดอลลาห์ (2.4 ล้านบาท) หรือจะเป็นกำไลทับทิม $500,000 ดอลลาห์ (16 ล้านบาท) และแหวนสุดพิเศษที่ออกแบบเพื่อลูกสาวสุดที่รัก รวมมูลค่าเครื่องประดับทั้งหมดเฉพาะของ นอร์ธ เวสต์ ก็ราวๆ 1 ล้านดอลลาห์เท่านั้นจ้า

นอร์ธ เวสต์ โตเป็นสาวแล้ว สวยได้แม่จริงๆ

เสื้อผ้า เครื่องแต่งกายไปแล้ว แต่จะให้ครบปัจจัย 4 อาหารถือว่าเป็นสิ่งสำคัญ นอร์ธ เวสต์จะต้องมีเชฟส่วนตัวเพื่อปรุงอาหารออแกนิคให้โดยเฉพาะ รวมถึงเก้าอี้ที่นั่งรับประทานอาหารนั้นก็เป็นเก้าอี้ที่ประดับคริสตัลสวารอฟสกี้ ที่สั่งทำขึ้นเพื่อนอร์ธโดยเฉพาะ

การเดินทางอย่าให้ลำบากระดับนอร์ธ เวสต์ต้องนั่งแต่ซูเปอร์คาร์ซึ่งคานเย่ เวสต์ คุณพ่อสายเปย์ เคยออกมาให้สัมภาษณ์ว่า “ลูกสาวของเขาต้องนั่งแต่ซูเปอร์คาร์เท่านั้น” เก๋เนอะ!!

ความเว่อร์วังนี้ถูกส่งต่อมาให้กับลูกสาวคนที่ 2 ทายาทคนที่ 3 ของคิมและคานเย่ เพราะยังไม่ทันที่ ชิคาโก้ เวสต์ จะลืมตาดูโลก แม่คิมก็จัดเตรียมห้องนอน และ ซื้อของเล่นไว้เตรียมรอรับลูกสาว ไม่ว่าจะเป็นเฟอร์นิเจอร์สุดหรูต่างๆ อาทิ เตียงนอนผ้าไหม, เตียงนอนกำมะหยี่, เซตตู้เสื้อผ้า และ เก้าอี้ รวมถึง ม้าโยกประดับคริสตัลสวารอฟสกี้ และ ตุ๊กตาหมีสวมชุดหลุยส์ วิตตอง ยังไม่รวมกับข้าวของอื่นๆ ที่จัดมาอย่างเต็มที่ ซึ่งมูลค่ารวมกันแล้วมากกว่า $500,000 ดอลลาห์สหรัฐ (16 ล้านบาท) นี่่เป็นแค่ข้าวของที่จัดเตรียมต้อนรับเท่านั้นเด้อ ยังไม่รวมกับการปรับปรุงบ้านใหม่ ที่เพิ่มห้องสปาไว้สำหรับลูกๆ ของเธอ รวมถึงซื้อข้าวของต่างๆ นับล้านดอลลาห์สหรัฐ จึงทำให้คานเย่ ถึงกับออกมาเบรคการใช้เงินเป็นว่าเล่นของเมียสุดที่รักแทบไม่ทัน (พ่อคานก็ควรเบรคตัวเองด้วย นะพ่อนะ)

สำหรับทายาทคนที่ 4 ที่กำลังจะลืมตาดูโลกในช่วงเดือนพฤษภาคม 2019  คิมและคานเย่ได้ให้สัมภาษณ์ว่า พวกเขารู้สึกตื่นเต้นมาก ทุกๆ อย่างนั้นดีมาก พวกเขาชอบที่จะเห็นลูกๆ เติบโตไปและวิ่งเล่นไปพร้อมกัน เป็นภาพที่ดูแล้วอบอุ่นจริงๆ


ภาพ : kimkardashian

 

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up