มหาเศรษฐีฟันน้ำนม

9 มหาเศรษฐีฟันน้ำนม รวยไม่เกรงใจ ใสๆ แบ๊วๆ ทรัพย์สินแตะระดับพันล้าน!

account_circle
มหาเศรษฐีฟันน้ำนม
มหาเศรษฐีฟันน้ำนม

9 มหาเศรษฐีฟันน้ำนม กับทรัพย์สินมูลค่ากว่าพันล้านบาท  ชีวิตของพวกเขาเกิดมาไม่ต้องทำงานยังได้ รวยชนิดที่ว่าไม่เกรงอก เกรงใจ ผู้ใหญ่เลยทีเดียว อ่านสกู๊ปนี้แล้วรับรองว่าตาคุณจะร้อนผ่าวๆ แบบไม่รู้ตัว

9 มหาเศรษฐีฟันน้ำนม รวยไม่เกรงใจ ใสๆ แบ๊วๆ ทรัพย์สินแตะระดับพันล้าน!

9.Dannielynn Birkhead (แดนนีลินน์ มาร์แชลล์) – $100 ล้านเหรียญสหรัฐ (3 พันล้านบาท)

แดนนีลินน์ มาร์แชลล์ ลูกสาวของ แอนนา นิโคล สมิธ  อดีตนางแบบเพลย์บอยสุดอื้อฉาวที่เสียชีวิตไปเมื่อสิบกว่าปีก่อน โดยทิ้งมรดกก้อนโตไว้ให้ลูกสาวซึ่งตอนนี้มีอายุได้ 12 ปีแล้ว โดยแดนนีลินน์ ใช้ชีวิตอยู่กับคุณพ่อ แลร์รี เบิร์กเฮด ซึ่งกว่าจะได้เธอมาดูแลก็ต้องตรวจดีเอ็นเอพิสูจน์สิทธิ์กันเป็นที่เอิกเกริก แต่ไม่ใช่ว่ามีมรดกแล้วสาวน้อยจะใช้ชีวิตเพริดๆ เปล่าๆ นะ เธอทำงานนางแบบเมคมันนี่เป็นเรื่องเป็นราวเลยละ มีผลงานโดดเด่นมากจากการเป็นนางแบบเด็กของ Guess ในปี 2013 รวมถึงงานอีเว้นต์ต่างๆ ซึ่งทำให้รายได้รวมของเธอปาเข้าไป 3 พันล้านบาท เบาๆ

8.Rose Dorothy Dauriac (โรส โดโรธี ดูริแอค) – $100 ล้านเหรียญสหรัฐ (3 พันล้านบาท) 

เป็นอีกหนึ่งคู่ที่เลิกรากันไป สำหรับ สการ์เล็ต โแฮนสัน และ โรแมง โดริแอค โดยทั้งคู่มีพยานรักไว้เป็นแก้วตาดวงใจคือหนูน้อย โรส โดโรธี ดูริแอค นางฟ้าวัย 5 ขวบ  ซึ่งเมื่อคำนวณจากรายได้แสดงของคุณแม่และรายได้จากอาชีพนักข่าวของคุณพ่อ ส่งผลให้เด็กคนนี้มีเงิน ณ ตอนนี้ 3 พันล้านบาท รวยแบบไม่รู้เนื้อรู้ตัวของจริงก็งานนี้

7.North West (นอร์ธ เวสต์) – $100 ล้านเหรียญสหรัฐ (3 พันล้านบาท)

ก่อนจะเกิด เบบี๋ นอร์ธ เวสต์ ก็เป็นที่สนใจของคนทั่วโลกอยู่แล้ว ไม่ใช่แค่หนูน้อยคนนี้มีเซเลบชื่อดังอย่าง คิม คาเดเชี่ยน และคานเย เวสต์ นักร้องชื่อดัง เป็นพ่อแม่บังเกิดเกล้า แต่เป็นเพราะเธอมีคุณแม่ที่เว่อวัง มีเงินไว้เสกทุกอย่างดั่งใจคิดให้เธอตั้งแต่อยู่ในท้อง

ไม่ว่าจะเป็นเตียงนอนในห้องสีขาวราวกับเจ้าหญิง มูลค่า 4 พันดอลลาห์สหรัฐ หรือจะเป็นผ้าห่มแคชเมียร์จากแบรนด์แอร์เมส นอกจากนี้ยังมีเสื้อเด็กแบรนด์ดังต่างๆ ที่อัดแน่นเต็มตู้ รวมถึงเครื่องประดับนับล้านเหรียญสหรัฐ่

นอกจากข้าวของต่างๆ ที่คิมและคานเย่หามาประเคนให้ นอร์ธ เวสต์ เยี่ยงนางฟ้า จนหนูน้อยมีชื่อกลายเป็นเด็กที่ถูกตามใจที่สุดในโลกแล้ว คานเย่ยังมีแพลนที่จะมอบเงินให้ลูกสาวสุดที่รักอีก 10 ล้านเหรียญสหรัฐ เมื่อ  นอร์ธ เวสต์ อายุครบ 21 ปีด้วย แต่แหม… เอาแค่ตอนนี้ อายุยังไม่ถึง 21 แต่เด็กน้อยคนนี้ก็มีข้าวของที่คุณแม่ คุณพ่อซื้อให้เกือบจะเท่าเงินที่เธอจะได้ในอนาคตแล้ว

6.Sean Preston and Jayden James Federline – $200 ล้านเหรียญ (ุ6 พันล้านบาท)

สองหนุ่ม Sean และ Jayden เป็นลูกชายของ นักร้องสาวป็อบ Britney Spears ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมเด็กหนุ่มที่กลายเป็นเศรษฐีวัยกระเตาะได้ ก็เพราะความมั่งคั่งที่พ่อแม่ของพวกเขาสร้างไว้ ถึงอย่างนั้นก็ตามทั้งคู่ยังทำเงินจากการปรากฏตัวของพวกเขาในนิตยสารและในโทรทัศน์

5.Emme and Maximillian Muniz – $200 ล้านเหรียญ (ุ6 พันล้านบาท)

มหาเศรษฐีเด็ก

Max และ Emme เป็นลูกฝาแฝดของ Jenifer Lopez และ Marc Anthony ซึ่งปัจจุบันทั้งคู่ได้เลิกราเป็นที่เรียบร้อย แต่นับตั้งแต่คู่แฝดเกิดสื่อต่างก็ชื่อชอบที่จะติดตามพวกเขา อีกทั้งแม่ของพวกเขายังคงเป็นหนึ่งในดาราดังที่ได้รับความนิยมในอเมริกา ซึ่งชื่อเสียงของเด็กทั้งคู่นี้มีนำมาซึ่งทรัพย์สินมูลค่ากว่า 6 พันล้านบาท

4.Knox and Vivienne Jolie-Pitt (น็อกซ์ และวิเวียน โจลีย์ พิตต์) – $200 ล้านเหรียญ (ุ6 พันล้านบาท)

มหาเศรษฐีเด็ก

ก่อนที่ แบรด พิตต์ และแองเจลิน่า โจลีย์ จะเลิกรากัน ทั้งคู่มีรายได้รวมกันที่ 1.21 หมื่นล้านบาท นั่นทำให้ลูกของพวกเขา ทั้ง 4 คน ได้แก่ แมดด็อกซ์, ซาฮาร่า มาร์ลีย์, ไชโลห์ นูเวล, แพ็กซ์ เธียน, น็อกซ์ เลออน และวิเวียน มาร์เชอลีน มีรายได้รวมกันอยู่ที่ 70 ล้านเหรียญสหรัฐ

แต่สำหรับน็อกซ์ และวิเวียนนั้น ทั้งคู่พิเศษกว่าคนอื่นหน่อยตรงที่ว่า สองแฝดได้รับเงินจากนิตยสารพีเพิล ที่ทุ่มเงินกว่า 14 ล้านเหรียญสหรัฐ (463 ล้านบาท) เพื่อเป็นสื่อแรกที่ได้เก็บภาพหลังจากพวกเขาลืมตาดูโลก เฮ้อ… (หยุดแตะหัวตาแพร้บ) แค่ลืมตาดูโลกครั้งแรก พวกเขาก็กลายเป็นเศรษฐีแล้วสินะ ปัจจุบันทรัพย์สินรวมที่เด็กทั้งคู่มีในวัย 11 ขวบนั้น มันมากมายมหาศาลเสียจริงๆ

3.Suri Cruise– $800 ล้านเหรียญ (2.42 หมื่นล้านบาท)

ซูริ ลูกสาวหัวแก้ว หัวแหวน คนเดียวของ Katie Holmes และ Tom Cruise นับตั้งแต่ลืมตาดูชีวิตของหนูน้อยซูริก็อยู่ในสปอตไลท์ตลอดเวลาตามมาด้วยปาปารัสซี่ที่คอยถ่ายรูป รวมถึงแบรนด์แฟชั่นต่างได้รับแรงบันดาลใจจากสไตล์ของเธอ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นทรัพย์สินของซูริทั้งหมดที่คาดการณ์ว่าจะมีถึง 2.42 หมื่นล้านบาทซึ่งเป็นมรดกที่เธอจะได้รับก็ต่อเมื่อ พ่อและแม่ จากโลกนี้ไปนั่นเอง

2.BLUE IVY (บลู ไอวี่) – 1 พันล้านเหรียญ (3.02 หมื่นล้านบาท)

มหาเศรษฐีฟันน้ำนม

บลู ไอวี่ ลูกสาวสุดเลิฟของ บียอนเซ่และ เจย์ ซี นักร้องดังระดับโลก บลู ไอวี่ เกิดมาเพียง 2 วัน ชื่อหนูน้อยคนนี้ก็ติดชารต์บิลบอร์ด เมื่อเจย์ ซี เปิดตัวเพลง Glory ที่เขาแต่งขึ้นเพื่อลูกสาวในเว็บไซต์  Lifeandtimes.com ซึ่งในท่อนสุดท้ายของเพลง มีเสียงร้องไห้ของบลูอยู่ด้วย ถึงตอนนี้เธอจะไม่ใช่ลูกคนเดียว เพราะมีน้องแฝดแล้ว แต่ควีนบีกับเจย์ซี ก็ทำให้สาวน้อยคนนี้มีทรัพย์สินมากถึง 3.02 หมื่นล้านบาท ด้วยอายุเพียง 7 ขวบเท่านั้น !!!

1.Prince George Alexander Louis and Princess Charlotte (เจ้าชายจอร์จ และ เจ้าหญิงชาร์ลอตต์) – มากกว่า 1 พันล้านเหรียญ 

มหาเศรษฐีฟันน้ำนม

ไม่แปลกใจว่าทำไมเจ้าชายจอร์จ และเจ้าหญิงชาร์ลอตต์ถึงขึ้นแท่นอันดับ เศรษฐีวัยกระเตาะในปีนี้ โดยเฉพาะเจ้าหญิงชาร์ลอตต์ที่นับตั้งแต่ประสูติ พระองค์สร้างรายได้อันมหาศาลให้กับประเทศอังกฤษ มากถึง 4,300 ล้านดอลลาห์สหรัฐ หรือประมาณ 1.3 แสนล้านบาท มากกว่าเจ้าชายจอร์จที่ทำเงินไปได้ 3,200 ล้านดอลลาห์สหรัฐ แต่สำหรับทรัพย์สินจริงๆ ของทั้งสองพระองค์นั้นมีการประเมินว่า มีมากกว่า 1 พันล้านดอลลาห์


ข้อมูล : moneyinc.com

ภาพ : Getty Image

สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ ได้ที่นี่

ฝาแฝด 400 ล้าน! 5 เรื่องของ น็อกซ์-วิเวียน น้องเล็กแห่งตระกูล โจลี่-พิตต์

6 เรื่องของ “ไชโลห์” ลูกสาว โจลี่-พิตต์ สาวน้อยผู้เปลี่ยนตัวเองเป็น LGBTQ

โจลี เผยวิธีการเลี้ยงลูก เด็กๆ สามารถนับถือได้ทุกศาสนา พร้อมที่มาของชื่อ ไชโลห์

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up