เคมบริดจ์ ครอบครัวสายมัธยัสถ์ เจ้าชายวิลเลียม-ดัชเชสเคท พาลูกๆ นั่งโลว์คอสต์

account_circle

เคมบริดจ์ ครอบครัวสายมัธยัสถ์ เจ้าชายวิลเลียม-ดัชเชสเคท พาพระโอรส และพระธิดา นั่งสายการบินโลว์คอสต์ ขณะที่เจ้าชายแฮร์รี่ และดัชเชสเมแกน ได้รับเสียงวิจารณ์อย่างหนัก ถึงการใช้เงินที่มากเกินไปในการเช่าเครื่องบินเจ็ทส่วนตัว (อ่านต่อที่ : เอลตัน จอห์น ออกโรงป้อง เจ้าชายแฮร์รี่-เมแกน ดราม่านั่งเครื่องบินปล่อยไอเสีย)

เจ้าชายวิลเลียม-ดัชเชสเคท

เป็นอีกครั้งที่เราได้เห็นความพอเพียง ความมัธยัสถ์ของครอบครัวเคมบริดจ์ โดยเมื่อไม่นานมานี้ สื่ออังกฤษต่างให้การชื่นชม เจ้าชายวิลเลียม และดัชเชสเคทว่าทั้งสองพระองค์นั้นทรงใช้ชีวิตอย่างสมถะ ทรงให้พระโอรส และพระธิดาใช้ชีวิตเหมือนสามัญชนทั่วไป ทั้งที่มียศถาบรรดาศักดิ์

โดย The Sun ได้รายงานว่า มีการเผยแพร่พระรูป เจ้าชายวิลเลียม-ดัชเชสเคท แห่งเคมบริดจ์ พร้อมด้วยเจ้าชายจอรจ์ เจ้าหญิงชาร์ลอตต์ และเจ้าชายหลุยส์ ขณะเสด็จเดินทางไปยัง พระตำหนักบัลมอรัล ในสกอตแลนด์ เพื่อไปพักผ่อนในวันหยุดกับ ควีนเอลิซาเบธที่ 2 เจ้าชายฟิลิป ดยุคแห่งเอดินบะระ โดยทั้ง 5 พระองค์ พร้อมพี่เลี้ยงนั้น เสด็จเดินทางโดยสายการบินต้นทุนต่ำ หรือเครื่องบินโลว์คอสต์ อย่างสายการบิน FlyBe ซึ่งค่าใช้จ่ายนั้นถูกแสนถูกเพียง  365 ปอนด์ หรือประมาณ 13,691 บาท (ต่อคน) ซึ่งทั้งสองพระองค์ยังเดินทางไป และกลับ โดยใช้เครื่องบินโลว์คอสต์อีกด้วย

ขณะเดียวกันยังมีการเผยแพร่คลิปซึ่ง The Sun อ้างว่าคลิปนี้ถูกแอบถ่ายโดยคนทั่วไป ซึ่งเป็นภาพที่เจ้าชายวิลเลียมทรงถือสัมภาระของพระชายา และลูกๆ ด้วยพระองค์เอง ขณะทรงเดินข้ามรันเวย์ พร้อมด้วยเจ้าชายจอร์จ และเจ้าหญิงชาร์ลอตต์ ที่ทรงเดินตามหลังพระบิดา ตามด้วยดัชเชสเคท ที่กำลังอุ้มเจ้าชายหลุยส์ และ มาเรีย บอร์รัลโล พี่เลี้ยงที่เดินรั้งท้ายสุด

เจ้าชายวิลเลียม-ดัชเชสเคท

 

ทั้งนี้ ผู้โดยสารที่เดินทางด้วยเครื่องบินลำเดียวกับครอบครัวเคมบริดจ์ ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นว่า “เธอไม่แทบอยากเชื่อสายตาตัวเอง ไม่เคยคิดว่าจะเห็นสมาชิกราชวงศ์เดินทางโดยเครื่องบินโดยสารต้นทุนต่ำ และมาเห็นทั้ง 5 พระองค์หลังลงจากเครื่องบิน เพราะเห็นมีรถเรนจ์ โรเวอร์สีดำ 2 คันจอดอยู่ที่บริเวณลานสนามบิน ทันใดนั้น เจ้าชายวิลเลียม ดัชเชสเคทและพระโอรสพระธิดาก็เสด็จตามลงมา “


ภาพ และ ข้อมูล :  The Sun,Thairath

เอลตัน จอห์น ออกโรงป้อง เจ้าชายแฮร์รี่-เมแกน ดราม่านั่งเครื่องบินปล่อยไอเสีย

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up