ถูกจริตสาวๆ เข้าแล้ว! Viv’ Run รองเท้าวิ่งสไตล์ผู้ดี๊ผู้ดี ราคาเริ่มต้นที่ 36,000 บ.

หลายปีมานี้ไม่ว่าจะสปอร์ตแบรนด์ หรือแบรนด์แฟชั่นระดับไฮเอนด์ ไม่มีเจ้าไหนที่ไม่ออกรองเท้าสนีกเกอร์มาเอาใจสาวๆ ทุกวันนี้มีให้เลือกหลากหลายรุ่นมากๆ ซึ่งก็แล้วแต่เงินในกระเป๋าและความพอใจของคนใส่เลยว่าถูกจริตกับคู่ไหนที่สุด

โด่งดังในฐานะแบรนด์รองเท้าระดับโลกมายาวนานสำหรับ โรเฌร์ วิวีเยร์ (Roger Vivier)  ที่พอเห็นปุ๊ปก็รู้ทันทีว่าต้องเป็นรองเท้าของแบรนด์นี้แน่นอน ด้วยเอกลักษณ์ที่มักจะประดับบัคเคิลบนหัวรองเท้า เคียงคู่สาวๆมาตั้งแต่ยุค 60’s ล่าสุด โรเฌร์ วิวีเยร์ (Roger Vivier)แบรนด์รองเท้าสุดคลาสสิกจากฝรั่งเศส ก็ได้เปิดตัวคอลเล็คชั่นใหม่รับ Spring/Summer 2019 กันอีกแล้ว โดยยังหยิบเอาความนิยมของรองเท้าแบบสปอร์ตมาเสริมความหรูหราคลาสสิกในแบบของ โรเฌร์ วิวีเยร์ (Roger Vivier)ซึ่งใช้ชื่อรุ่นว่า “วิฟรัน” (Viv’ Run)นั่นเอง

แค่เห็นรูปลักษณ์ก็ต้องบอกเลยว่าเตะตามากๆ สำหรับรองเท้าสไตล์สปอร์ตที่ดูผู้ดีจริงๆ สำหรับ“วิฟรัน” (Viv’ Run) ถึงแม้จะเป็นรองเท้าที่ออกแบบมาให้ใส่เพื่อทำกิจกรรมจะกระโดดโลดเต้น หรือวิ่งออกกำลังกายได้อย่างมั่นคงแล้ว ก็ไม่ทิ้งความเป็นแฟชั่นให้หายไปไหน เพราะสามารถแมทช์กับสไตล์การแต่งตัวได้หลากหลายมาก จะใส่กับกระโปรงหรือกางเกงก็ได้ลุคเก๋ๆ ดูเอลิแกนซ์ไม่แพ้การสวมส้นสูงเลยล่ะ โดยเอกลักษณ์ของรองเท้า “วิฟรัน” (Viv’ Run) ที่ออกมาคราวนี้ ยังคงเป็นรองเท้าที่ประดับด้วยบัคเคิลสี่เหลี่ยมเช่นเดิม และมีให้เลือก 2 แบบคือ บัคเคิลยางสี่เหลี่ยมที่กลืนไปกับรองเท้าได้ลุคสปอร์ตแคชวล และคริสตัลบัคเคิล ที่ให้ความหรูหราไม่ว่าจะหยิบจับมาแม็ทซ์กับชุดไหนก็สะกดทุกสายตาเหมือนกัน

รูปลักษณ์โดนใจกันซะขนาดนี้ มาดูเรื่องของราคากันบ้าง สำหรับบัคเคิลสีเหลี่ยมแบบยาง ราคาขายอยู่ที่คู่ละ 36,000 บ. ส่วนบัคเคิลที่ประดับด้วยคริสตัลก็จะแพงขึ้นมาอีกนิดนึง ราคาขายอยู่ที่ 46,000 บ.

 

 

 

อ่านเรื่องราวอื่นๆ อัพเดตเทรนด์แฟชั่นต่อได้ที่นี่

รวมหมัดเด็ด! กระเป๋าคอลเล็คชั่นสุดท้ายที่ ปู่คาร์ล ฝากไว้บนรันเวย์ Chanel Fall/Winter 2019

เอ๊ะ! หน้าตาคุ้นๆ กระเป๋า Book tote ลวดลายใหม่จาก Dior บนรันเวย์ Paris Fashion Week

คู่นี้มาแรง ราคาไม่แพง! “New Balance Fresh Foam Cruz v2” รองเท้าคู่โปรดดัชเชสเคท

ก่อนเปย์ต้องเช็ค! กระเป๋าคาดเอว Chanel Waist Bags ดีไซน์ใหม่ ราคาเท่าไหร่บ้าง

Exclusive เพื่อสาวๆ เท่านั้น! อาดิดาส เตรียมปล่อย Sleek 4 สี 4 ดีไซน์ใหม่ ราคาไม่แรง

สีแบบนี้ห้ามใจได้เหรอ กระเป๋าหนังสาน 2 รุ่นใหม่จาก โบเตก้า เวเนต้า สวยสดทุกใบ

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up