คุณปลาทู พระสหายสนิทพระองค์หญิงฯ งามเลอค่า ในชุดเจ้าสาวจากแบรนด์ Sirivannavari

account_circle

คุณปลาทู ธันย์ชนก วิริยะบูรณ์ พระสหายคนสนิทของ พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ งดงาม เลอค่า ในชุดแต่งงานโอกูตูร์จากแบรนด์ Sirivannavari

คุณปลาทู

เป็นอีกหนึ่งงานมงคลสมรสที่เกิดขึ้นของพระสหายคนสนิทใน พระองค์หญิงสิริวัณณวรีนารีรัตน์ สำหรับ คุณปลาทู ธันย์ชนก วิริยะบูรณ์ ซึ่งเธอนั้นได้เข้าพิธีสมรสกับ  คุณศุภกิตติ์ ฟักอุดม ณ โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ  เมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2562 ที่ผ่านมา

โดยงานนี้พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ ยังทรงเสด็จไปร่วมงานของพระสหายรักอีกด้วย สำหรับคุณปลาทูนั้นเป็นพระสหายคนสนิทของพระองค์หญิงตั้งแต่เยาว์วัย โดยเธอเรียนโรงเรียนจิตรลดา รุ่นที่ 35 ตั้งแต่ชั้นอนุบาล โดยเรียนร่วมห้องเดียวกับพระองค์หญิงฯ จึงทำให้เธอมีความสนิทสนมกับพระองค์หญิงฯ เป็นอย่างมาก โดยงานมงคลสมรสนี้ พระองค์หญิงสิริวัณณวรีนารีรัตน์ยังได้ประทานออกแบบชุดเจ้าสาวให้กับคุณปลาทูอีกด้วย

งานปักสุดปราณีต งดงาม อ่อนช้อยเป็นอย่างมาก

ชื่อเล่นของเจ้าสาว และ เจ้าบ่าวของงานนี้

สำหรับชุดเจ้าสาวของคุณปลาทูนั้นมาจากแบรนด์  Sirivannavari หรือ  #SiriBride เฉกเช่นเดียวกับชุดของ คุณฝน รติรส ภู่วิภาดาวัฒน์ ซึ่งเธอและคุณฝนยังเป็นพระสหายคนสนิทกลุ่มเดียวกันของพระองค์หญิงฯ โดยชุดแต่งงานสีขาวงาช้างทรงปริ๊นเซส เรียบหรูนี้ เป็นงานฝีมือชั้นสูงที่มีรายละเอียดสุดปราณีต โดยลายบนผ้าปักเป็นรูปใบและลูกต้นโอ๊ค ผีเสื้อ และปลาทู ซึ่งเป็นลายปักที่ดูแล้วอ่อนช้อย มีความวิจิตรงดงามเป็นอย่างมาก รวมถึงยังมีคริสตัล และมุกเม็ดเล็กปักอยู่บนผ้า อีกทั้งช่วงอกของชุดเจ้าสาวที่มีลักษณะชุดเป็นแบบเปิดไหล่นั้น ก็ยังมีดีเทลงานปักลายเดียวกับตัวชุด และที่พิเศษไปกว่านั้นคือมีการปักอักษรภาษาอังกฤษเป็นชื่อของคุณปลาทู และคุณโอ๊ค เจ้าสาวเจ้าบ่าวของงานนี้ด้วย

ทั้งนี้เมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2562 ที่ผ่านมา คุณปลาทูและคุณโอ๊ค ยังได้รับพระกรุณาจาก พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ โดยพระองค์ทรงพระกรุณาประกอบพิธีสมรสประทาน  ซึ่งคุณปลาทูยังได้โพสต์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวอีกด้วยว่า

๘.๐๒.๖๒ พระเจ้าหลานเธอพระองค์เจ้าหญิงสิริวัณณวรีนารีรัตน์ ทรงประกอบพิธีสมรสประทาน สำนึกในพระกรุณาธิคุณ และถือเป็นเกียรติแก่ครอบครัวและวงศ์ตระกูลของข้าพเจ้าทั้งสอง”

คุณปลาทู

และเมื่อไม่นานมานี้ก่อนงานมงคลสมรสจะเกิดขึ้น พระองค์หญิงฯ ยังได้เสด็จไปร่วมงาน hen night ของคุณปลาทู ซึ่งงานนี้เผยให้เห็นความน่ารัก และทรงเป็นกันเองกับเหล่าพระสหาย รวมถึงความรักและมิตรภาพที่พระองค์ทรงมีให้พระสหายรักอย่างคุณปลาทู เป็นภาพที่น่าประทับใจยิ่ง


ภาพ : sirivannavari_shop, platootuna, ratirod_fon

พระสิริโฉมงดงามยิ่ง พระองค์หญิงสิริวัณณวรีฯ ในฉลองพระองค์ชุดไทยจักรพรรดิ

คุณฝน รติรส พระสหายสนิทพระองค์หญิงฯ สวยสง่า ในชุดแต่งงานจากแบรนด์ Sirivannavari

ซูมชัดๆ ชุดเจ้าสาว ‘เจนี่’ หวานละมุน เรียบโก้ ไม่หวือหวา แต่เน้นดีเทล

พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ ทรงออกแบบชุดไทยประทาน เดมี มิสยูนิเวิร์ส 2017

สวยและแพงมาก! พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ ทรงออกแบบชุดพิเศษให้ อั้ม พัชราภา

สุดเลอค่า! เบลล่า-ราณี เฉิดฉายบนพรมม่วงด้วยเดรสงานปักจาก SIRIVANNAVARI

Praew Recommend

keyboard_arrow_up