เจ้าหญิงเอลิซาเบธ รัชทายาทราชวงศ์เบลเยียม เผยสไตล์งดงามในวัย 16 ชันษา

เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา สมเด็จพระราชาธิบดีฟิลิปป์และสมเด็จพระราชินีมาธิลด์แห่งเบลเยียม เสด็จฯ พร้อมด้วย เจ้าหญิงเอลิซาเบธ ดัชเชสแห่งบราบันต์ มกุฎราชกุมารีแห่งเบลเยียม, เจ้าชายกาเบรียล, เจ้าชายเอ็มมานูเอล และเจ้าหญิงเอเลโอนอร์ ในพระราชพิธีวันชาติเบลเยียม และเนื่องในโอกาสฉลองสิริราชสมบัติครบ 5 ปี ณ มหาวิหารเซนต์ไมเคิล และเซนต์กูดูล่า กรุงบรัสเซลส์ ราชอาณาจักรเบลเยียม

ราชวงศ์เบลเยียมทรงสง่างามทุกพระองค์

ซึ่งต้องบอกว่าเจ้าหญิงเอลิซาเบธหรือดัชเชสแห่งบราบันต์ ในวัย 16 ชันษา ทรงเด่นสะดุดตามากเลยทีเดียวกับสไตล์การแต่งตัวที่งดงาม ในฉลองพระองค์เดรสสีดำลายดอกไม้สดใสจากแบรนด์ Maje ที่แมทช์เข้ากับเข็มขัดสีแดงและรองพระบาทสีแดงสดก็มาจาก Maje เช่นกัน ส่วนพระกุณฑลเป็นไข่มุกที่เข้ากับลุคนี้ได้เป็นอย่างดีและลงตัว

เจ้าหญิงเอลิซาเบธ

แต่ละไอเท็มทำให้ลุคนี้ของเจ้าหญิงเอลิซาเบธโดดเด่นและงดงามจริงๆ

ทั้งนี้หลายคนอาจจะยังไม่คุ้นว่าเจ้าหญิงเอลิซาเบธคือใคร พระองค์ทรงเป็นถึงรัชทายาทในราชบัลลังก์เบลเยียม เป็นพระราชธิดาพระองค์ใหญ่ในสมเด็จพระราชาธิบดีฟิลิปป์แห่งเบลเยียมและสมเด็จพระราชินีมาธิลด์แห่งเบลเยียม มีพระอิสริยยศเป็น ดัชเชสแห่งบราบันต์ หลังจากที่สมเด็จพระราชาธิบดีอัลแบร์ที่ 2 แห่งเบลเยียม พระอัยกาธิราชของพระองค์ทรงสละราชสมบัติ โดยมีพระราชบิดาของพระองค์สืบราชสมบัติเมื่อวันที่ 21 กรกฎาคม 2013

 

เจ้าหญิงเอลิซาเบธ เผยสไตล์งดงามในวัย 16 ชันษา

 

เจ้าหญิงแย้มพระโอษฐ์แล้วโลกสดใสขึ้นมาทันตา

 

(ซ้ายไปขวา) สมเด็จพระราชินีมาธิลด์แห่งเบลเยียม เจ้าชายเอ็มมานูเอล และ เจ้าหญิงเอลิซาเบธ 

 

เจ้าหญิงเอลิซาเบธ ดัชเชสแห่งบราบันต์ และ เจ้าชายกาเบรียล

 

ดัชเชสแห่งบราบันต์ทรงสดใสเสมอ

 

เจ้าหญิงและเจ้าชายแห่งราชวงศ์เบลเยียม

 

(ซ้ายไปขวา) เจ้าหญิงเอเลโอนอร์ , เจ้าชายกาเบรียล , เจ้าหญิงเอลิซาเบธ และเจ้าชายเอ็มมานูเอล 


ภาพ : IG@royaladdicted2   , queen.mathilde

Praew Recommend

keyboard_arrow_up