อันจู (ANJU Korean Rooftop Bar) บาร์สุดเก๋ วิวสุดจึ๊งบนชั้น 31 รร.สินธร มิดทาวน์ กรุงเทพฯ, วีนแยทท์ คอลเล็คชั่น

Alternative Textaccount_circle

อันยอง ฮาเซโย! อันจู (ANJU Korean Rooftop Bar) รูฟท็อปบาร์สไตล์เกาหลีแห่งแรกในกรุงเทพฯ พร้อมกับวิวเส้นขอบฟ้าสุดอลังการของกรุงเทพมหานคร ณ ชั้น 31 ของโรงแรมสินธร มิดทาวน์ กรุงเทพฯ, วีนแยทท์ คอลเล็คชั่น

ที่มาของคำว่า ANJU (안주) หมายถึง อาหารที่รับประทานควบคู่ไปกับเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ เพลิดเพลินไปกับการจับคู่เครื่องดื่มกับอาหารสไตล์ ‘Seoul food’ ที่บรรจงคัดสรรโดยทีมเชฟมืออาชีพชาวเกาหลี พร้อมดื่มด่ำกับเครื่องดื่มค็อกเทลซิกเนเจอร์ที่ผสมผสานความเป็นเกาหลีอย่างลงตัว รวมถึงค็อกเทลคลาสสิกภายใต้การรังสรรค์ของ เบญญาภา กองรัมย์ ผู้จัดการฝ่ายเครื่องดื่มและบาร์ โรงแรมสินธร มิดทาวน์ กรุงเทพฯ, วีนแยทท์ คอลเล็คชั่น ภายใต้บรรยากาศที่ล้อมรอบไปด้วยวิวสุดอลังการ ANJU  เป็นสถานที่แฮงเอ้าท์ยามค่ำคืนที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากกรุงโซลและนำกลิ่นอายของเคป๊อปมาสู่ใจกลางกรุงเทพฯ โดยมีไฮไลท์เป็นวิวเส้นขอบฟ้าของกรุงเทพฯ บนชั้น 31 นับเป็นสถานที่ที่สมบูรณ์แบบสำหรับการสังสรรค์และเฉลิมฉลองในยามค่ำคืน

ANJU’s ‘Seoul Food’ Favorites

ANJU พร้อมเสิร์ฟอาหารหลากหลายเมนูที่คัดสรรโดยเชฟชาวเกาหลี รับรองความอร่อยแบบต้นตำรับเกาหลีโดยใช้สูตรดั้งเดิมและวัตถุดิบสดใหม่คุณภาพสูง เมนูอาหารที่มีให้เลือกหลากหลายและตอบโจทย์ลูกค้าทุกท่าน ตั้งแต่อาหารสตรีทฟู้ดยอดนิยมอย่างเมนูไก่ทอดกรอบ และ ต็อกบกกีชีส ไปจนถึง เมนูคอมฟอร์ตฟู้ดที่หลายคนชื่นชอบ อาทิ ซุปกิมจิ, โพซัม (หมูสามชั้นต้ม) และ รามยอนทะเลรสเผ็ด เป็นต้น

Yak-Gwa Signature Cocktail

หลังจากอิ่มอร่อยกับเมนูอาหารรสเลิศของ ANJU แล้วก็ถึงเวลาปาร์ตี้ในยามค่ำคืนด้วยเครื่องดื่มแนวใหม่สุดเก๋และค็อกเทลคลาสสิก ลิ้มลองค็อกเทลซิกเนเจอร์สูตรพิเศษที่บรรจงรังสรรค์โดย เบญญาภา กองรัมย์ ซึ่งได้แรงบันดาลใจและดัดแปลงจากอาหารเกาหลียอดนิยมควบคู่กับค็อกเทลคลาสสิกซึ่งผสมผสานกลิ่นอายของเกาหลีเข้าด้วยกันได้อย่างลงตัว

Signature Cocktail – Beon-De-Gi

เปิดประสบการณ์รสชาติใหม่ด้วยเมนูค็อกเทลซิกเนเจอร์ของทางร้าน อาทิ Jjam-Ppong, Yak-Gwa และ Kim-bap หรือเมนูสุดสร้างสรรค์อย่าง Beon-De-Gi ที่ได้แรงบันดาลใจจากซุปดักแด้เกาหลี เมนูสตรีทฟู้ดเกาหลีชื่อดังก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจ ส่วนใครที่ชื่นชอบค็อกเทลคลาสสิกก็มีหลากหลายเมนูให้เลือกลิ้มลอง อาทิ Kosmopolitan (ได้แรงบันดาลใจจาก Cosmopolitan), Ginseng 75 (ได้แรงบันดาลใจจาก French 75), Medduki ซึ่งแปลว่าตั๊กแตน (ได้แรงบันดาลใจจาก Grasshopper) และ Seoul Mule (ได้แรงบันดาลใจจาก Moscow Mule) รวมถึงเมนูแปลกใหม่อีกมากมายจากส่วนผสมของเกาหลี เสมือนว่าคุณกำลังดื่มด่ำอยู่ที่ใจกลางย่านกังนัม

หลังจากดื่มด่ำกับเมนูเครื่องดื่มที่ถูกคัดสรรมาอย่างดี ถึงเวลาเพลิดเพลินกับเสียงเพลงเคป็อปท๊อปฮิตติดชาร์ตและเพลงสากลยอดนิยมจากไลน์อัพดีเจชั้นนำของ ANJU อาทิ DJ Scissors, DJ Dumrong Lee, DJ Pegg และ DJ Tannix ทุกวันพฤหัสบดี – วันเสาร์ เวลา 18.00 – 24.00 น. เตรียมตัวลุกขึ้นแดนซ์ทั้งคืนไปกับเพลงฮิต ท็อปชาร์ตล่าสุด อย่าง BLACKPINK, NewJeans และ Stray Kids

Insta-worthy Views

“พวกเรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้เป็นรูฟท็อปบาร์สไตล์เกาหลีแห่งแรกที่สูงที่สุดและมีวิวเส้นขอบฟ้าสุดอลังการของกรุงเทพมหานคร” แพททริค โบท (Patrick Both) ผู้จัดการทั่วไปในกลุ่มโรงแรมลักชัวรี่และไลฟ์สไตล์ประจำประเทศไทย กล่าว “เราตั้งใจที่จะมอบประสบการณ์บาร์เกาหลีที่ดีที่สุดให้กับแขกทุกท่าน ด้วยการพาทุกท่านเดินทางจากกรุงเทพฯไปยังกรุงโซลยามค่ำคืน พร้อมมอบประสบการณ์การรับประทานอาหารสุดพิเศษและความบันเทิงแบบฉบับเกาหลีที่ลูกค้าทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติสามารถหาได้ที่ ANJU เท่านั้น ไม่ว่าคุณจะเป็นแฟนเพลงเคป๊อปหรือตามหาอาหารเกาหลีแบบต้นตำรับพร้อมบรรยากาศทิวทัศน์ที่สวยงาม ANJU คือจุดหมายปลายทางที่ต้องมาเยือน”

ANJU เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่ 17.00 – 02.00 น. สำรองที่นั่งหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม รวมถึงติดตามความเคลื่อนไหวและข่าวสารล่าสุดได้ที่ https://www.facebook.com/anjukoreanrooftopbar หรือโทร. 02-796-8888


Praew Recommend

keyboard_arrow_up