คนโสดสะเทือน! รวมโปรโมชั่น กิน เที่ยวสุดสวีท เอาใจคนมีคู่รับวาเลนไทน์

เดือนนี้คนโสดก็จะต้องทำเมินๆไป เพราะเทศกาลคนมีคู่เขาเวียนมา อีเว้นท์ที่เกี่ยวกับ วันวาเลนไทน์ เขาแน่นจริงๆ วันนี้เลยรวมลิสต์ทั้งที่กินที่ช้อปปิ้งมาเอาใจคนมีคู่โดยเฉพาะ

วาเลนไทน์ดินเนอร์บุฟเฟ่ต์ พร้อมไฮไลท์เมนูอาหารทะเล

เริ่มกันที่ดินเนอร์สุดหรูในช่วงค่ำคืนที่โรงแรมพูลแมน กรุงเทพฯ แกรนด์ สุขุมวิท จัดเซอร์ไรพ้ส์ให้คุณได้บอกความในใจคนพิเศษผ่านมื้ออาหารสุดหรู  ที่จัดเตรียมมาเฉพาะวันพุธที่ 14 กุมภาพันธ์ 2561 ซึ่งมีให้เลือกถึง 3 ห้องอาหาร คือ

ห้องอาหารอเทลิเย่ วาเลนไทน์ดินเนอร์บุฟเฟ่ต์ พร้อมไฮไลท์เมนูอาหารทะเล ขาปูอลาสก้า กุ้ง หอยนางรมฟินเดอแคลร์ และหอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ นอกจากนี้ยังสเต็กเนื้อวากิว สเต็กซี่โครงแกะ และอาหารนานาชาติ และปิดท้ายดินเนอร์มื้อนี้ให้หอมหวานกว่าเคยด้วยขนมหวานธีมวาเลนไทน์ ช็อคโกแลตฟาวเท่น เค้กนานาชนิด เครปฝรั่งเศส และไอศกรีมพรีเมี่ยม ราคาท่านละ 1,899++บาท

ทาปาส วิโน่  เซอร์ไพร้ส์คนพิเศษสุดด้วยมื้อค่ำสุดพิเศษที่ทาปาส วิโน บอกความในใจด้วยรสชาติอาหารและไวน์ ในบรรยากาศโรแมนติกที่คัดเมนูพิเศษจัดเป็นมื้อค่ำ 5 คอร์สให้คุณและคนพิเศษฉลองวันแห่งความรัก อาทิ ชีสและโคล์ดคัทชั้นดี จานหลักที่รวมสเต๊กซี่โครงแกะกับปลาค็อด ไปจนถึงมูสช้อคโกแลตสามชนิด นอกจากนี้ยังรวมสปาร์คกลิ้งไวน์อีกสองแก้ว ในราคา 1,999++ สำหรับสองท่าน

อินบลูบาร์ สำหรับคนไม่มีคู่ไม่ต้องฟิลลิ่งบลูอีกต่อไป อินบลูบาร์ จัดปาร์ตี้คนโสด Single’s Mingle พร้อมความสนุกจากเสียงเพลง ดีเจและเกมส์ ใครจะรู้ว่า…คุณอาจจะได้พบคนถูกใจในวาเลนไทน์ปีนี้ก็ได้ งานนี้เข้าฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02-2044000 หรือ www.pullmanbangkokgrandesukhumvit.com/offers/

Season of love

สัมผัสไออุ่นรัก เติมเต็มความสัมพันธ์ กับหลากหลายเมนูสุดพิเศษ กับ “ซีซั่น ออฟ เลิฟ”  ที่โรงแรม อัล มีรอซ ถนนรามคำแหงซอย 5 พบกับอร่อยจานเด็ด เนื้อรมควันดอกไม้และพรรณไม้หอมจากโครงการหลวงเสิร์ฟพรัอมซอสเนยกุหลาบ, สเต๊กสันนอกเนื้อแสนนุ่ม ที่ห้องอาหารบารากัต ชั้น 2 ของโรงแรมฯ และปิดท้ายความหวานอร่อยที่ห้องอัล-ฆาฮ์วา (Al-Qahwa) กับช็อกโกแลตลาวาเคียงคู่หวานมากับสตรอเบอรี่สดสไลด์  หรือเลือกจิบความหวานกับเครื่องดื่มสูตรพิเศษ อาทิ สตรอเบอรี่โมฮิโต้ ค็อกเทลรสชาติสดชื่น ต้นกำเนิดจากฮาวาน่า, ซัมเมอร์เบอรี่โมฮิโต้, มิลค์เชคมอลต์อินทผลัม ฯลฯ ระหว่างวันที่ 9-18 กุมภาพันธ์ 2561

สำรองที่นั่ง สอบถามข้อมูลได้ที่ 02-136-8700 หรือ https://www.facebook.com/almeroz.bangkok/

เติมความหวานฉ่ำให้มื้อพิเศษทุกคู่รักในเทศกาลวาเลนไทน์

ศูนย์การค้าสยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่ ร่วมกับร้านอาหารชั้นนำรังสรรค์เมนูเด็ดสุดพิเศษสำหรับทุกคู่รักพร้อมโปรโมชั่นพิเศษมากมายเพื่อต้อนรับเทศกาลแห่งความรัก ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่เติมความอร่อยควบคู่ความโรแมนติกสร้างความทรงจำในแสนพิเศษในเทศกาลวาเลนไทน์ปีนี้

เริ่มต้นความอร่อยด้วยเมนูจาก ศูนย์การค้าสยามพารากอน นำเสนอเมนูขนมและเครื่องดื่มสุดโรแมนติกที่ร้าน TWG Tea Salon & Boutique ตั้งใจสร้างสรรค์ อาเมอร์ เชรี (Amour Chéri) พานนา คอตตารูปโดมกุหลาบราสเบอร์รี่ผสมด้วยชา แบง เดอ โรส ที ซ่อนภายในกล่องของขวัญช็อคโกแลตสีแดง เสิร์ฟกับเมอแรงก์กุหลาบและมาการองไอศกรีม พร้อมด้วยกาอุ่นๆ ของชา Love Me Tea หรือหอมหวานไปกับม็อกเทล ดาร์ลิ่ง ดาร์ลิ่ง (Darling Darling mocktail) ที่จะมีจำหน่ายเฉพาะเดือนกุมภาพันธ์นี้เท่านั้น

 

สำหรับ สยามดิสคัฟเวอรี่  นำเสนอเมนูพิเศษจาก My Kitchen ชั้น 4 สยามดิสคัฟเวอรี่ ต้อนรับเทศกาลแห่งความรักกับเซ็ทเมนูสุดพิเศษจาก 7 ร้าน อาทิ Yuzu นำเสนอเมนู Sanshoku DON Set เสิร์ฟเป็นเซ็ตทั้ง ปลาทูน่า ปลาแซลมอน ซุปมิโซะ พร้อมสลัด ตบท้ายด้วยไอศครีมชาเขียว

ManFuYuan นำเสนอบะหมี่แห้งฮ่องกงหมูแดงอบน้ำผึ้ง เส้นเหนียวนุ่มทานคู่กับหมูแดงอบน้ำผึ้งแสนอร่อย ที่เสริฟ์มาพร้อมกับ ชานมเย็นสไตล์ฮ่องกง

นอกจากนี้ ลูกค้าที่รับประทานอาหารและช้อปปิ้งในสยามพารากอน และสยามเซ็นเตอร์ ครบ 5,000 บาทขึ้นไป รับฟรี สตรอเบอรี่พรีเมี่ยมาก WA Theater Thailand พันธุ์ Yuubeni  Strawberry (250 กรัม) มูลค่า 1,100 บาท และลูกค้าที่รับประทานอาหารและช้อปปิ้งในสยามดิสคัฟเวอรี่ ครบ 15,000 บาทขึ้นไป รับฟรี To Be Loved Rose (Stem Rose ก้านยาว) มูลค่า 4.200 บาท ตลอดรายการ

ร่วมสร้างความทรงจำในวันแห่งความรักในปีนี้ด้วยเมนูแห่งรักสุดพิเศษได้ ณ ร้านอาหารชั้นนำชั้น G โซนกูร์เมต์ การ์เด้น และชั้น 4 ศูนย์การค้าสยามพารากอน, สยามเซ็นเตอร์  และสยามดิสคัฟเวอรี่ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร.02-658-1000

สอบถามเพิ่มเติมกรุณาติดต่อฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด โทร. 02-658-1000 ต่อ 8214

รับเบอร์แลนด์ ชวน “Shoot Love Share Like” รับภาพบอกรักต้อนรับวันวาเลนไทน์

 

รับเบอร์แลนด์ อุทยานการเรียนรู้ยางพาราของไทย ที่นำเสนอผ่านสื่อผสมเชิงสร้างสรรค์แห่งแรกและแห่งเดียวในเอเชีย จัดกิจกรรม Shoot Love Share Like” สำหรับลูกค้าที่ซื้อบัตรเข้าชมรับเบอร์แลนด์ ให้มาร่วมสนุกกับการบอกรักผ่านสื่อ เพียงแค่ถ่ายรูปทำท่าบอกรักในสไตล์คุณ ณ จุดถ่ายภาพที่รับเบอร์แลนด์แล้วโพสต์ลงอินสตาแกรม ติด #iloverubberland และแชร์ไปยังเฟซบุ๊คพร้อมตั้งค่าสาธารณะ  รับทันทีภาพถ่ายบันทึกความทรงจำแห่งความรักจากรับเบอร์แลนด์ จะภาพเดี่ยว ภาพคู่ หรือ ภาพหมู่ รับเบอร์แลนด์ยินดีต้อนรับ มาร่วมกันบอกรักให้ทุกหัวใจเป็นสีชมพู  ในวันอาทิตย์ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2561 ระหว่างเวลา 11.00 -15.00 น. ณ รับเบอร์แลนด์ พัทยากลาง สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 038 413 490-5 เว็บไซต์ www.thairubberland.com และ www.facebook.com/thairubberland

สยาม เซอร์เพนทาเรียม ศูนย์การเรียนรู้และพิพิธภัณฑ์งูรูปแบบ interactive ที่ให้ความรู้คู่ความบันเทิงแห่งแรกในเอเชีย

จัดกิจกรรมต้อนรับวันแห่งความรัก ชวนคุณร่วมบอกรักกันผ่านภาพแห่งความประทับใจ เพียงแค่โพสต์ภาพคุณกับคนที่คุณรัก ไม่ว่าจะเป็นคนรัก ครอบครัว เพื่อน ลงใต้โพสต์กิจกรรม Share Like Share Love”ในเฟซบุ๊ก สยาม เซอร์เพนทาเรียม แท๊กเพื่อนอย่างน้อย 1 คน พร้อมบอกเหตุผลที่ประทับใจ ใส่ #Welovesiamserpentarium กด Like & Share โพสต์ (ตั้งค่าเป็นสาธารณะ) ภาพที่ได้รับยอด Like ยอด Love มากที่สุด ลุ้นรับบัตรเข้าชมสยาม เซอร์เพนทาเรียม ฟรี 10 รางวัล สามารถร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันที่ 1-14 กุมภาพันธ์ 2561 และประกาศรายชื่อผู้โชคดีทาง Facebook Siam Serpentarium ในวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2561 สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ 02 326 5800  www.facebook.com/siamserpentarium หรือ เว็บไซต์ www.siamserpentarium.com

Season of love, Season for allช้อปของขวัญถูกใจทุกคน เริ่มต้นเพียง 22 บาท

เปิดตัวแคมเปญใหม่ “ซีซั่นออฟเลิฟ ซีซั่นฟอร์ออล” (Season of love, Season for all) ตั้งแต่วันที่ 9 – 14 กุมภาพันธ์นี้ ให้บรรดานักช้อปได้ร่วมเฉลิมฉลองช่วงเวลาที่หวานที่สุดแห่งปี ด้วยการเลือกส่งต่อของขวัญแทนใจหลากหลายสไตล์ให้แก่คนรัก เพื่อนและครอบครัว หรือแม้กระทั่งตัวคุณเอง พบกับดีลสุดฟินที่ยกทัพสินค้ามาในราคาเริ่มต้นเพียง 22 บาท, สินค้าซื้อ 1 แถม 1 สารพัดชนิดกว่า 300 รายการ และโค้ดส่วนลดรวมมูลค่ากว่า 250,000 บาท ให้วาเลนไทน์นี้ทุกคนได้เพลิดเพลินไปกับการ ช้อปออนไลน์ที่ช้อปปี้

สตาร์บัคส์ดริ้งค์แวร์คอลเลคชั่น alice + olivia พร้อมมอบความสดใสรับเทศกาลแห่งความรัก

ต้อนรับเทศกาลแห่งความรัก ด้วยการกลับมาอีกครั้งเป็นปีที่ 3 ติดต่อกันของสินค้าคอลเลคชั่น อลิซ + โอลิเวีย (alice + olivia) มาพร้อมคอนเซ็ปต์ “Simply Show Some Love” ผลงานการออกแบบของดีไซเนอร์ชื่อดัง สเตซี เบนเด็ท (Stacey Bendet) เจ้าของลวดลายใบหน้าไอคอนนิคสาวแว่นดำสุดชิคและลิปสติกสีแดงจัดสะดุดตาตามแบบฉบับ Stace Face

 แฟนๆ สตาร์บัคส์สามารถเลือกซื้อสินค้าเพิ่มความเก๋ไก๋ให้กับไลฟ์สไตล์ในแต่ละวันได้ทั้งแบบแก้วเซรามิก แก้วทัมเบลอร์ กระเป๋าโท้ทและตุ๊กตาหมีบาริสต้าสุดน่ารัก ได้ตั้งแต่วันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2561 เป็นต้นไปที่ร้านสตาร์บัคส์ทุกสาขาทั่วประเทศ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up