Wynn ชวนนักท่องเที่ยวไทยไปเวกัสแห่งเอเชียในงานโรดโชว์ ‘Experience Macao, Unlimited’ จัดเต็มโปรฯเที่ยวมาเก๊า

Alternative Textaccount_circle

Wynn เชิญชวนนักท่องเที่ยวไทยไปเวกัสแห่งเอเชียในงานโรดโชว์ “Experience Macao, Unlimited – จัดเต็มโปรโมชั่นเที่ยวมาเก๊า ในประเทศไทย” ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ กรุงเทพฯ ระหว่างวันที่ 2-4 มิถุนายน

เครือโรงแรม Wynn Resorts (วินน์ รีสอร์ต) เตรียมโปรโมชั่นสุดคุ้ม พร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวไทยกลับไปเพลิดเพลินกับแสงสีเสียงที่มาเก๊า ที่งานโรดโชว์ “Experience Macao, Unlimited – Macao Promotion in Thailand” ซึ่งจัดโดยสำนักงานการท่องเที่ยวของรัฐบาลมาเก๊า (MGTO) ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ในกรุงเทพฯ ระหว่างวันที่ 2-4 มิถุนายน โดยในโรดโชว์ครั้งนี้ Wynn จะจัดแสดงประสบการณ์การเดินทาง การเข้าพัก และความบันเทิงที่น่าตื่นตาตื่นใจจากรีสอร์ททั้งสองแห่งที่กวาดรางวัลระดับโลกมาแล้ว ทั้ง Wynn Macau และ Wynn Palace และจะนำเสนอดีลเด็ดสำหรับนักเดินทางไทยเพื่อสัมผัสประสบการณ์การท่องเที่ยวทีปังที่สุดในมาเก๊า

ผู้ที่มาร่วมงานจะต้องสะดุดตากับบูธของ Wynn ที่จัดฉากให้เหมือนกับสิ่งที่นักท่องเที่ยวจะได้เห็นเมื่อเดินทางมาถึง Wynn Macau หรือ Wynn Palace โดยการตกแต่งได้รับแรงบันดาลใจจากความสง่างามและความหรูหราของพระราชวัง จัดแสดงด้วยเฉดสีทองสุดหรูของ Wynn และมี “Tree of Prosperity” ที่โดดเด่นเป็นสง่าคอยส่องแสงระยิบระยับมาเป็นตัวแทนของ Wynn Macau เพื่อสร้างความสนุกสนานให้กับงานมากยิ่งขึ้น “Wing Wing” และ “Lei Lei’ (“วิง วิง” และ “เล่ย เล่ย”) แอมบาสเดอร์ที่ร่าเริงและเป็นมิตรของ Wynn Care (วินน์ แคร์) จะร่วมเดินทางมายังประเทศไทยเพื่อพูดคุยกับผู้เข้าชมงานและถ่ายภาพร่วมกันในงานโรดโชว์อีกด้วย

นอกจากนี้ ผู้ร่วมงานยังจะได้พบกับโปรโมชั่นที่ไม่ควรพลาด ที่ Wynn จะนำเสนอตลอดทั้ง 3 วัน ผู้เยี่ยมชมงานโรดโชว์ที่ลงทะเบียนเป็นสมาชิก “Wynn Insider” ที่บูธของ Wynn จะมีโอกาสเข้าร่วมกิจกรรมชิงรางวัล ลุ้นรับห้องพักสุดหรูฟรีที่ Wynn Palace หรือ Wynn Macau จำนวนหนึ่งคืน รวมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน เครดิตการรับประทานอาหาร Wynn Dining หรือของขวัญสุดพิเศษ ผู้ชนะจะได้เพลิดเพลินไปกับประสบการณ์สุดพิเศษระดับ “Forbes Travel Guide Five-Star” ที่ Wynn Macau และ Wynn Palace ตลอดการเข้าพักในมาเก๊า

สำนักงานการท่องเที่ยวของรัฐบาลมาเก๊าได้ลงทุนและลงแรงวางแผนโรดโชว์เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวในมาเก๊าสำหรับนักท่องเที่ยวในประเทศไทยด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจ โดยจะมีพื้นที่จัดแสดงนิทรรศการที่หลากหลายเพื่อจัดแสดงเทศกาลที่เป็นเอกลักษณ์ของมาเก๊า การแสดงที่มีสีสันบนเวที ตลอดจนเกมอินเตอร์แอคทีฟที่สนุกสนานมากมายสำหรับผู้ที่พักอาศัยอยู่ในประเทศไทย ที่จะทำให้ทุกท่านได้สัมผัสบรรยากาศอันครึกครื้นของมาเก๊า โดยเป้าหมายของการจัดโรดโชว์ครั้งนี้คือการประชาสัมพันธ์ให้คนไทยเข้าใจสถานะที่โดดเด่นของมาเก๊าในฐานะทั้งจุดหมายปลายทางมรดกโลกขององค์การยูเนสโกและ “เมืองแห่งการทำอาหารอย่างสร้างสรรค์” มากขึ้น เพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยวจากต่างประเทศมากขึ้นและเน้นย้ำถึงข้อเสนอด้านการท่องเที่ยวที่หลากหลายของมาเก๊า

Wynn Palace ตั้งอยู่ใจกลางเขตโคไท (Cotai) ที่เต็มไปด้วยแสงระยิบระยับตลอดคืน เป็นรีสอร์ทแห่งแรกและแห่งเดียวในโลกที่มีห้องพักมากกว่าหนึ่งพันห้องที่ได้รับรางวัล Forbes Travel Guide Five-Star แขกผู้มาเยือนรีสอร์ทจะได้พบกับงานศิลปะหายากท่ามกกลางารจัดแสดงดอกไม้นับหมื่นที่กำลังผลิบาน เพลิดเพลินไปกับการนั่ง SkyCab ที่มองเห็นโชว์ระบำน้ำพุประกอบแสง สี เสียงบนทะเลสาบ Performance Lake รวมถึงการรับประทานอาหารที่ได้รับรางวัลดาวมิชลิน รางวัล “Asia’s 50 Best” และรางวัล Forbes Five-Star Restaurants

Wynn Macau ตั้งอยู่ใจกลางคาบสมุทรมาเก๊า และยังคงเป็นรีสอร์ทแห่งเดียวในโลกที่ได้รับรางวัล Forbes Travel Guide Five-Star ถึง 8 รางวัล แขกที่มาเยี่ยมชม Wynn Tower หรือ Encore Tower จะได้สัมผัสกับระดับการบริการที่ไม่มีใครเทียบได้ เลือกรับประทานอาหารที่ปรุงอย่างพิถีพิถันที่ร้านอาหารหลากหลายสไตลภายในรีสอร์ท์ที่ได้รับดาวมิชลิน ดื่มด่ำกับประสบการณ์สปาอันหรูหรา และเพลิดเพลินกับความบันเทิงอันตระการตาจากโชว์พิเศษอย่าง Tree of Prosperity หรือ Performance Lake เพื่อสัมผัสประสบการณ์หลากหลายในมาเก๊าได้อย่างแท้จริง

Wynn เข้าร่วมโรดโชว์ “Experience Macao, Unlimited, Macao Promotion in Thailand” เพื่อนำเสนอประสบการณ์ที่หลากหลายที่ Wynn Macau และ Wynn Palace

Wynn Macau
Wynn Palace

Praew Recommend

keyboard_arrow_up