โรงแรมเลอ เมอริเดียน กรุงเทพ

ปล่อยใจพักแบบชิคๆ ท่ามกลางงานศิลปะใจกลางกรุง @ โรงแรมเลอ เมอริเดียน กรุงเทพ

Alternative Textaccount_circle
โรงแรมเลอ เมอริเดียน กรุงเทพ
โรงแรมเลอ เมอริเดียน กรุงเทพ

คิดจะพัก อาจไม่ต้องไปไหนไกล แค่แวะไปที่ โรงแรมเลอ เมอริเดียน กรุงเทพ โรงแรม flagship ของแบรนด์เลอ เมอริเดียน ที่สะท้อนคุณค่าของแบรนด์ ในสไตล์ “ชิค” ผสมผสานเข้ากับสัมผัสแรงบันดาลใจจากวัฒนธรรมท้องถิ่น และการเปิดให้ผู้เข้าพักได้ค้นพบสิ่งใหม่ๆ ผ่านโลเคชั่นกลางเมืองที่เชื่อมต่อกับแหล่งวัฒนธรรมท้องถิ่นที่หลากหลาย ในย่านสีลม พร้อมต้อนรับทั้งเหล่านักเดินทางจากทั่วโลก รวมถึงคนไทยท้องถิ่น ให้ได้สัมผัสกับสีสันของประเทศไทย ในแง่มุมที่เราอาจไม่เคยสังเกตเห็น ไปพร้อมๆ กับดื่มด่ำแรงบันดาลใจจากงานศิลปะที่รังสรรค์อยู่ในโรงแรมแห่งนี้  พรั่งพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันและอาหารอร่อยโดนใจ

โรงแรมเลอ เมอริเดียน กรุงเทพ
Marriott International Hotel

ที่หน้าโรงแรม ต้องสะดุดตากับ “ไอ้จุด” รูปปั้นหมาสีขาวขนาดยักษณ์ ที่ยืนต้อนรับทุกคนอย่างร่าเริงอยู่หน้าทางเข้าล็อบบี้ ได้อารมณ์ไปเยี่ยมบ้านเพื่อนแล้วพบกับสัตว์เลี้ยงน่ารักแสนซน ก่อนจะไปพักผ่อนคลายกันอย่างสบายๆ ในห้องพักที่ได้รับการปรับปรุงใหม่กว่า 282 ห้อง ทั้งห้อง Deluxe หลากหลายรูปแบบ ห้อง Executive  ขนาดใหญ่ ห้อง Suite ตระการตา และ ห้อง Presidential Suite สุดอลังการ ที่แต่ละห้องได้รับการออกแบบให้เป็นสถานที่สมบูรณ์แบบสำหรับการพักผ่อนอย่างสงบ สดชื่น หลีกหนีจากความวุ่นวายของเมือง

โรงแรมเลอ เมอริเดียน กรุงเทพ

ด้วยห้องพักขนาดกว้าง สีครีมเก๋ไก๋ การตกแต่งในสไตล์มินิมอลที่ผสมผสานความเป็นวัฒนธรรมไทย เติมเต็มด้วยโซฟานุ่มสบาย และหน้าต่างกระจกบานใหญ่สูงจากพื้นจรดเพดาน เปิดให้คุณเห็นวิวทิวทัศน์ของกรุงเทพฯ อย่างเต็มที่ ขณะเดียวกันก็พรั่งพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและเทคโนโลยีล้ำสมัย เช่น โทรศัพท์ทัชสกรีน, สมาร์ททีวีจอ LED และลำโพงเชื่อมต่อด้วยบลูทูธ โต๊ะทำงานขนาดยาวพิเศษพร้อมช่องต่อสายไฟแบบเต็มพิกัด เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ ที่ต้องทำงานไปด้วย ภายในห้องน้ำจัดเต็มสิ่งอำนวยความสะดวกให้ผ่อนคลายได้เต็มที่ ทั้งอ่างอาบน้ำที่แช่ได้ทั้งตัว และฝักบัวอาบน้ำ ที่แยกออกมาอีกห้อง เพื่อให้เลือกใช้ได้ตามสะดวก พร้อมวิวเมืองและท้องฟ้านอกหน้าต่าง ให้เหมือนอาบน้ำบนมุมสูงไปอีก

โรงแรมเลอ เมอริเดียน กรุงเทพ

ถ้าแค่นี้ยังไม่พอ ไปเติมความสุขและผ่อนคลายเหนือระดับกันต่อที่ SPA by Le Méridien ณ ชั้น 6 ที่ได้แรงบันดาลใจจากความรุ่มรวยของสปาในยุโรป โดยประดับผนังด้วยหินก้อนเล็กๆ ให้ความรู้สึกผ่อนคลายหลีกหนีจากความวุ่นวายของเมืองใหญ่ โดดเด่นด้วยห้องทำทรีตเมนต์กว่า 7 ห้อง ที่มีลักษณะเป็นห้องทรงกลม ไม่เหมือนใคร เพื่อเป็นตัวแทนของเส้นเมอริเดียน (เส้นแวง) ที่มอบพลังชีวิตให้กับแบรนด์นี้  และยังทำให้ผู้เข้ารับบริการรู้สึกผ่อนคลาย สบาย ด้วยลักษณะห้องที่เป็นเส้นโค้งมน ไม่มีมุม ทำให้ไม่อึดอัน พร้อมปล่อยตัวปล่อยใจให้เคลิบเคลิ้มไปกับเพลงเบาๆ เคล้าบรรยากาศและผ่อนคลายไปกับทรีตเมนต์และการบำบัดสุดสร้างสรรค์ ที่ช่วยทั้งชำระล้าง ฟื้นฟูพลังธรรมชาติ และเสริมสร้างความกลมเกลียวของจิตใจ ทีเด็ดที่ชนะเลิศตลอดกาล คือการนวดน้ำมันแบบดิสคัฟเวอรี่ ในสไตล์ไทย-บาหลี และออนเซ็นส่วนตัว ที่ได้แรงบันดาลใจจากวิถีชีวิตริมแม่น้ำเจ้าพระยาของชุมชนไทยแบบดั้งเดิม

โรงแรมเลอ เมอริเดียน กรุงเทพ

ในชั้นเดียวกันนี้ ยังเป็น Lifestyle Floor ที่ตั้งของฟิตเนส ที่มีอุปกรณ์เครื่องออกกำลังกายระดับมาตรฐานครบถ้วน พร้อมหน้าตาสูงจากพื้นจรดเพดาน เผยให้เห็นวิวสระว่ายน้ำในชั้นเดียวกัน และวิวเมืองแบบเต็มตา ให้การออกกกำลังกายของคุณสนุกสนานและผ่อนคลายเต็มที่ ออกกำลังกาย ว่ายน้ำ ทำสปาเสร็จแล้ว หากอย่างนั่งชิลชมวิวสวยๆ ท่ามกลางบรรยากาศดีและเพลงเพราะๆ ก็สามารถแวะสั่งอาหารทานเล่นและเครื่องดื่มจาก PLUNGE BAR บาร์ริมสระว่ายน้ำได้สบายๆ

โรงแรมเลอ เมอริเดียน กรุงเทพ
Marriott International Hotel

สำหรับสายฟู้ดดี้ ที่โรงแรมเลอ เมอริเดียน กรุงเทพ ยังพรั่งพร้อมไปด้วยห้องอาหาร 2 ห้อง คือ Rolling Ribs Brew Bar & BBQ ที่โดดเด่นด้วยบาร์บีคิวเด็ดอย่างซี่โครงย่าง หมูนุ่ม เนื้อวัวส่วนอก ไก่ย่าง และอื่นๆ อีกมาก พร้อมเครื่องเคียงให้เลือกมากมาย และเครื่องดื่มค็อกเทลซิกเนเจอร์ที่สั่งตรงจากไวด์เวสต์ และ Latest Recipe ร้านอาหารนานาชาติ ที่เปิดบริการทั้งวัน ทั้งอาหารจานเดียวและโปรโมชั่นตามซีซั่นสุดตระการตาที่น่าลิ้มลอง แล้วไปเลือกนั่งชิลกันต่อได้ที่บาร์อีก 2 แห่ง อย่าง Tempo บาร์ใหม่เอี่ยม มีมิกโซโลจิสต์ญี่ปุ่น และใช้พืชผักสมุนไพรท้องถิ่น เพื่อรังสรรค์ค็อกเทล และ Latitude 13 Indoor ล็อบบี้บาร์ ที่มีบริการของว่างในรูปแบบอะลาคาร์ทแบบท้องถิ่น และอาหารว่างแบบสากล พร้อมทั้งอาหารที่สามารถแชร์กันได้ตลอดทั้งวัน พร้อมบาริสต้าฝีมือเยี่ยมคอยปรุงกาแฟแบบไนโตร โคลด์บรูว์ และคลาสสิก อีกทั้งยังมีพื้นที่ใหม่ สำหรับให้คนรักสุนัขพาสุนัขตัวโปรดมาได้ด้วย (โทรสอบถามวันเปิดอีกครั้ง)

โรงแรมเลอ เมอริเดียน กรุงเทพ

ส่วนใครที่มีทริปธุรกิจไปในตัว ที่นี่ยังมีห้องประชุมและห้องจัดเลี้ยงในพื้นที่ขนาด 559 ตารางเมตร ประกอบด้วย ห้องจัดเลี้ยงใหญ่ 1 ห้อง ห้องประชุมขนาดกลาง 1 ห้อง และห้องประชุมขนาดย่อม 4 ห้อง อัดแน่นไปด้วยอุปกรณ์อำนวนความสะดวกสำหรับจัดงานและการประชุมครบครัน สามารถรองรับการประชุมและงานเลี้ยงทุกรูปแบบ พร้อมทีมงานผู้เชี่ยวชาญที่จะคอยดูแลอย่างใกล้ชิดตั้งแต่เริ่มจนจบ

สุดท้าย ด้วยแนวคิด Discovery ที่อยากให้แขกผู้เข้าพักสามารถค้นพบประสบการณ์ใหม่ๆ ได้ ท่ามกลางที่ตั้งใจกลางสีลม ใกล้สถานีรถไฟฟ้าศาลาแดง ทำให้สามารถเดินทางสำรวจได้รอบบริเวณ ทั้งตลาดนัดพัฒน์พงษ์ซึ่งเต็มไปด้วยร้านค้าและร้านอาหารท้องถิ่นมากมาย ตัวโรงแรมฯ วัดหัวลำโพง เยาวราช สวนลุมพินี เรื่อยไปจนถึงศูนย์การค้าดังอย่าง สยามพารากอน เซ็นทรัลเวิล์ด และมาบุญครอง

พร้อมเข้าพักผ่อนและเข้าร่วมโปรแกรมเก๋ๆ อันเป็นซิกเนเจอร์ของโรงแรม ผ่านงานศิลปะ กาแฟ ค็อกเทล สปาร์คลิ่ง หน้าร้อน และครอบครัว เพื่อเติมแรงบันดาลใจแก่นักเดินทางที่อยากค้นพบโลกแบบมีสไตล์ ได้ที่ เลอ เมอริเดียน กรุงเทพ พร้อมสิทธิประโยชน์มากมาย สำหรับสมาชิก แมริออท บอนวอย สมัครเป็นสมาชิกได้ฟรี หรือสอบถามข้อมูลได้ที่ MarriottBonvoy.marriott.com

สำรองห้องพักหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02 232 8888

อีเมล [email protected]    

เว็บไซต์: www.lemeridienbangkoksurawong.com 

เฟซบุ๊ก: www.facebook.com/LeMeridienBangkok

Line: @lemeridienbangkok

ใครอยากสัมผัสประสบการณ์สุดฟินแบบนี้ อย่ารอช้า! ร่วมสนุกกับแคมเปญ Praew the gifts ลุ้นรับบัตรที่พักโรงแรมหรู จำนวน 10 รางวัล

  • เพียงซื้อนิตยสารแพรว ฉบับเดือน พฤศจิกายน 2565 แล้วตัดหน้า “รักใครให้อ่านแพรว” ตามตัวอย่าง
  • ส่งมาที่ นิตยสารแพรว 378 ถนนชัยพฤกษ์ แขวงตลิ่งชัน เขตตลิ่งชัน กรุงเทพฯ 10170 วงเล็บ (Praew the gifts)
  • ติดตามประกาศรายชื่อผู้โชคดีทาง นิตยสารแพรว ฉบับเดือน มกราคม 2566 นะคะ

#PraewTheGifts #Praewmag

Praew Recommend

keyboard_arrow_up