ชวนชิมโอมากาเสะ​แบบไทยสไตล์ เข้มข้น รสจัดจ้าน ถึงใจ ณ ลำพญาอาหารไทยไทย

Alternative Textaccount_circle

อากาศร้อนๆ แบบนี้ หาของอร่อยๆ ชิมริมแม่น้ำกัน และร้านที่อยากจะแนะนำครั้งนี้ ขอบอกว่าอร่อยแบบเอ็กซ์คลูซีฟสุดๆ กับร้าน ณ ลำพญาอาหารไทยไทย อาหารที่เสิร์ฟแบบ โอมากาเสะ​ ไทยสไตล์ ตั้งอยู่ที่ชานเรือนบ้านกุลนทีโฮมสเตย์ ริมแม่น้ำท่าจีน​ อ.บางเลน จ.นครปฐม

และความเอ็กซ์คลูซีฟของที่นี่ ไม่ใช่นึกจะมาก็มาแล้วได้กินนะ เพราะที่นี่ต้องจองล่วงหน้า 3 วัน ไม่รับ Walk​ In สามารถโทรนัดกับเจ้าของร้านและเชฟแอน​ อังคณา​ เอี่ยมสอาด โดยตรงได้ที่เบอร์ 081-813-1942​ หรือทักข้อความที่เพจ FB:​ ณ​ ลำพญา​ อาหารไทยไทย หรือ IG:​ at.lumphaya และรับแขก 6 ท่านขึ้นไป​ เพียงแค่ 1 โต๊ะต่อวันเท่านั้น ในช่วงเวลา 11:00น.-16:00 น.

เนื่องจากเชฟแอน​ อังคณา​ เอี่ยมสอาด ให้คุณค่าของความเป็นไทยมาก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องราวแต่เก่าก่อนหรือคุณค่าทางอาหารไทยที่ทุกจานล้วนเป็นยารักษาสมดุลให้แก่ร่างกาย ส่วนรสชาติอาหาร เชฟได้รังสรรค์ด้วยความตั้งใจเพื่อให้ได้รสชาติที่ดีที่สุดให้ลูกค้าลิ้มลอง เมนูที่นำเสนอเป็นเมนูที่คุ้นเคยแต่มีความแตกต่างด้วยกรรมวิธีที่พิถีพิถันและสร้างสรรค์เพื่อความประทับใจด้วยไอเดีย Zero Waste

และด้วยความพิถีพิถันของเชฟที่ทำเองทุกขั้นตอน จึงต้องจองล่วงหน้า เพื่อจะได้เตรียมอาหารพอดีไม่ให้สูญเสียและสิ้นเปลืองแถมยังมีการนำเศษอาหารที่เหลือมาทำปุ๋ยเพื่อนำไปส่งมอบให้ชาวบ้านได้ปลูกผักเอามากินและขายอีกด้วย

โดยโอมากาเสะ​แบบไทยสไตล์ เข้มข้น รสจัดจ้าน ถึงใจ ที่อยากแนะนำ 10 เมนู (ท่านละ 1200 บาท) ได้แก่
🥄เมี่ยงคำลำพญา
🥄ยำหัวปลี กุ้งน้อย ลูกไข่มะตูม
🥄ยำผักทอดยอด
🥄น้ำพริกลงเรือ
🥄หลนปลาเค็ม
🥄พะโล้แห้ง
จานนี้แนะนำเลยเข้มข้นเหมือนแม่มาทำให้กิน***
🥄แกงส้มดอกมะละกอยอดผักบุ้งปลากระพง
🥄ผัดพริกขิงลำพญาไข่วงเดือน
🥄แกงคั่วปลาใบชะพลู
🥄ลอยแก้วลำพญามะกรูดหอม


บอกเลยว่าเป็นอาหารไทยฟิวชั่นที่กินง่าย รสชาติถูกปากสุดๆ เข้มข้น เผ็ดเบาๆ กำลังดี เปรี้ยว หวาน มัน เค็ม ครบรส แถมบรรยากาศริมน้ำก็แสนชิลล์ ใครที่ชอบการชิมของอร่อยในบรรยากาศแบบฟีลคนท้องถิ่น แบบมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ต้องมาลองชิมอาหารที่ร้าน ณ ลำพญาอาหารไทยไทย




Praew Recommend

keyboard_arrow_up