CROSSROADS Maldives

สวยครบจบที่อาณาจักร “CROSSROADS Maldives” นิยามใหม่ของการท่องเที่ยว “มัลดีฟส์”

Alternative Textaccount_circle
CROSSROADS Maldives
CROSSROADS Maldives

มัลดีฟส์เลิฟเวอร์เตรียมแพ็คกระเป๋า! CROSSROADS Maldives (ครอสโร้ดส์ มัลดีฟส์) จุดหมายปลายทางแห่งไลฟ์สไตล์แบบครบวงจรและรีสอร์ตชั้นนำ นิยามใหม่ของ “การท่องเที่ยวมัลดีฟส์” ทั้งการพักผ่อนเหนือระดับ และกิจกรรมสำหรับครอบครัว เพื่อนซี้ และคู่รักแบบจัดเต็มตลอดทริป

สวยครบจบที่อาณาจักร “CROSSROADS Maldives” นิยามใหม่ของการท่องเที่ยว “มัลดีฟส์”

โครงการ “ครอสโร้ดส์ มัลดีฟส์” (CROSSROADS Maldives) จุดหมายปลายทางแห่งการพักผ่อนและไลฟ์สไตล์ครบวงจรที่สุดแห่งแรกในมัลดีฟส์ บนหมู่เกาะเซาท์ มาเล่ อะทอลล์ (South Malé Atoll) และ เอ็มบูดู ลากูน (Emboodhoo Lagoon) ห่างจากสนามบินนานาชาติเวลานาและเมืองหลวงมาเล่เพียง 15 นาทีโดยเรือเร็ว นำเสนอประสบการณ์สำหรับการพักผ่อนระดับเวิร์ลคลาสที่ผนวกทุกบริการไว้อย่างเต็มรูปแบบ ซึ่งเป็นผลงานการพัฒนาของ “เอส โฮเทล แอนด์ รีสอร์ท” (S Hotels and Resorts Public Company Limited: SHR) ผู้นำด้านการบริหารงานโรงแรมและรีสอร์ตในไทย บริษัทในเครือ บริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน)

CROSSROADS Maldives อภิมหาโครงการสำหรับการพักผ่อนและสันทนาการครบวงจรแห่งแรกในมัลดีฟส์ โดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมและการตกแต่งที่สะท้อนถึงประวัติศาสตร์ของมัลดีฟส์ เพื่อสร้างบรรยากาศและประสบการณ์ให้แก่ผู้เข้าพักได้สัมผัสแก่นแท้ของมัลดีฟส์ตั้งแต่อดีตถึงปัจจุบัน เพียบพร้อมด้วยกิจกรรมและความบันเทิงระดับเวิร์ลคลาสอย่างเต็มรูปแบบ ทั้งโรงแรม รีสอร์ต ร้านค้าปลีก ภัตตาคาร กีฬาทางน้ำ สถานที่ท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม และศูนย์การเรียนรู้ทางทะเล รวมถึงยังเป็นท่าจอดเรือขนาดใหญ่ ล้อมรอบด้วยทรายสีขาวนุ่มละเอียด ทะเลสีฟ้าใส ซึ่งทำให้ที่แห่งนี้ กลายเป็นจุดหมายปลายทางที่โดดเด่นสำหรับนักสำรวจทั่วโลกที่แสวงหาการพักผ่อนที่แตกต่างและเหนือระดับ

2 รีสอร์ตที่เปิดให้บริการอยู่ตอนนี้ ได้แก่ Hard Rock Hotel Maldives รีสอร์ตแบรนด์ระดับโลกที่มีชีวิตชีวา สะท้อนจิตวิญญาณและเสน่ห์ในธีมดนตรี ให้บริการห้องพักทั้งห้องพัก ห้องสวีท บีชวิลล่า ไปจนถึงวิลล่าเหนือน้ำ (Over Water Villa) และ Rockstar Villa สุดอลังการ แขกผู้เข้าพักจะได้เพลิดเพลินกับข้อเสนอสุดพิเศษมากมายแบบฉบับแบรนด์ฮาร์ดร็อค ไม่ว่าจะเป็น รายการเพลง The Sound of Stay บริการฟรีกีต้าร์ Fender และเครื่องเล่นแผ่นเสียง Crosley พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกและการบริการที่ครบถ้วนที่มีทั้ง Hard Rock Cafe®, Rock Spa®, Rock Shop® Roxity Kids Club® และ Teen Spirit Club®

โรงแรมอันโดดเด่นแห่งนี้ผสมผสานสถาปัตยกรรมเขตร้อนและการตกแต่งภายในเข้ากับความทรงจำทางดนตรีที่ได้รับแรงบันดาลใจจากภูมิภาคเพื่อสร้างการเข้าพักที่ยากจะลืมเลือน ราคาเริ่มต้นที่ USD 660 สุทธิต่อคืนต่อห้อง

ในขณะที่ SAii Lagoon Maldives เน้นไปที่คู่รักอิสระ ครอบครัว และกลุ่มเพื่อนที่แสวงหาความสนุกสนาน ด้วยคอลเลกชั่นของห้องพัก ห้องสวีท และวิลล่าที่สดใสและมีสไตล์ รวมถึงห้องเหนือน้ำ (Overwater Villas) และพูลวิลล่าริมทะเล (Beach Pool Villa) ที่ผสมผสานการออกแบบร่วมสมัยกับพื้นผิวธรรมชาติและการตกแต่งจากไม้ท้องถิ่น ภายในรีสอร์ตมีสระว่ายน้ำอินฟินิตี้ที่มองเห็นวิวทะเล และมีศูนย์ออกกำลังกายให้ผู้เข้าพักได้เติมพลังตลอดการเข้าพัก

ดื่มด่ำกับการพักผ่อนที่ดีที่สุด เริ่มตั้งแต่เช็คอิ ด้วยการเลือกส่วนผสมชุดสิ่งอำนวยส่วนตัวที่ทำมาจากธรรมชาติ 100% ที่ Aroma Lab รับประทานอาหารเช้าที่รังสรรค์ขึ้นมาแบบพิถีพิถัน ต่อด้วยขนมไทยและกาแฟหรือชายามบ่ายที่ bean / Co ก่อนจะไปจิบค็อกเทลที่ Pool Bar แล้วปิดท้ายด้วยอาหารรสเลิศที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น “Mr. Tomyam” (มิสเตอร์ต้มยำ) ร้านอาหารสไตล์ไทยฟิวชั่นและบาร์กลางแจ้ง และ “Miss Olive Oyl” (มิสโอลีฟออยล์) เสิร์ฟอาหารสไตล์เมดิเตอร์เรเนียนในบรรยากาศหรูหรา SAii Lagoon Maldives จึงเป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการพักผ่อนที่สนุกสนานสำหรับทุกคน ราคาเริ่มต้นที่ USD 480 สุทธิต่อคืนต่อห้อง

ทั้ง 2 โรงแรมเชื่อมหากันด้วยสะพานทางเดินเท้า และสามารถใช้บริการต่าง ๆ ภายในโครงการ CROSSROADS ไม่ว่าจะเป็น The Marina @CROSSROADS พื้นที่สำหรับความบันเทิงและสันทนาการขนาด 11,000 ตารางเมตร และ CROSSROADS Event Hall ศูนย์ประชุมที่สามารถรองรับผู้เข้าร่วมประชุมได้ถึง 460 คน เพื่อนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาเพื่อธุรกิจ และสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ ที่ครบวงจรและตอบโจทย์

ผู้เข้าพักยังเพลิดเพลินอย่างมีความรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อมได้ที่ Maldives Discovery Centre ศูนย์เรียนรู้ทางทะเลและกิจกรรมทางน้ำต่าง ๆ อาทิ การดำน้ำลึก การดำน้ำบนผิวน้ำ (Snorkeling) การปลูกปะการัง การปล่อยปลาการ์ตูน และการอนุบาลปะการังในทะเล วันพักผ่อนบนเกาะมัลดีฟส์มากที่สุดในชั่วโมงนี้ ช่วยให้คนทุกวัยได้ค้นพบวัฒนธรรมของประเทศและดูว่าศิลปะและงานฝีมือในท้องถิ่นได้หล่อหลอมเอกลักษณ์เฉพาะของตนอย่างไร ในขณะเดียวกัน Marine Discovery Center ได้อุทิศตนเพื่อปกป้องระบบนิเวศใต้น้ำอันล้ำค่าของมัลดีฟส์ผ่านความคิดริเริ่มที่สำคัญ เช่น การขยายพันธุ์ปะการังและโครงการเพาะพันธุ์


Praew Recommend

keyboard_arrow_up