'ชาเทรียม แกรนด์ กรุงเทพ'

‘ชาเทรียม แกรนด์ กรุงเทพ’ ชูเสน่ห์ความเป็นไทยผสานโมเดิร์นลักชัวรี่ ปักธงใจกลางสยาม

Alternative Textaccount_circle
'ชาเทรียม แกรนด์ กรุงเทพ'
'ชาเทรียม แกรนด์ กรุงเทพ'

ชาเทรียม แกรนด์ กรุงเทพ‘ โรงแรมสุดหรูบนอาคารแฝดไฮไรส์ ประกอบด้วยห้องพัก 582 ห้องและห้องสวีทใจกลางสยาม นำเสนอการบริการระดับห้าดาวและสิ่งอำนวยความสะดวกระดับโลก ความสง่างามของศิลปะ และวัฒนธรรมไทยอย่างแท้จริง

‘ชาเทรียม แกรนด์ กรุงเทพ’ ชูเสน่ห์ความเป็นไทยผสานโมเดิร์นลักชัวรี่ ปักธงใจกลางสยาม

ชาเทรียม ฮอสพิทอลลิตี้” (Chatrium Hospitality) กลุ่มโรงแรมอิสระชั้นนำของไทย เปิดตัว “ชาเทรียม แกรนด์ กรุงเทพ” (Chatrium Grand Bangkok) อย่างเป็นทางการ คอลเล็คชันแบรนด์โรงแรมระดับลักชัวรี่ในเครือแห่งแรก ประกาศก้าวสู่บทใหม่ของแบรนด์โรงแรมสัญชาติไทยแท้ ที่ตอบโจทย์การท่องเที่ยวยุคใหม่ บนทำเลทองย่านสยาม นำเสนอการบริการที่หรูหรา พิถีพิถัน ผสานเอกลักษณ์ความเป็นไทย พร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวทั่วโลก

“โรงแรมชาเทรียม แกรนด์ กรุงเทพ”ตั้งอยู่ใจกลางย่านสยาม ใกล้แหล่งช้อปปิ้งและความบันเทิงอันโด่งดังของกรุงเทพฯ ด้วยทำเลที่อยู่ใจกลางเมือง ทำให้โรงแรมชาเทรียม แกรนด์ กรุงเทพ สามารถเดินทางเข้าถึงได้อย่างสะดวกโดยทางรถยนต์และรถไฟฟ้าบีทีเอส (สถานีสยาม) ทั้งยังตั้งอยู่ใกล้กับศูนย์การค้ายอดนิยมอย่าง “สยามพารากอน” รวมถึงแหล่งช้อปปิ้งอื่นๆ มากมาย และสถานที่ท่องเที่ยว อาทิ บ้านจิม ทอมป์สัน สะพานหัวช้าง และหอศิลปวัฒนธรรมแห่งกรุงเทพมหานคร นอกจากนั้น ยังตั้งอยู่ริมฝั่งคลองแสนแสบ คลองสายหลักของกรุงเทพฯ อีกด้วย

โรงแรมสุดหรูแห่งนี้ยังจะดึงดูดนักท่องเที่ยว ด้วยการออกแบบที่สวยงาม โดยเป็นผลงานสร้างสรรค์ของ โรเบิร์ต ฟิลิป โฮล์มส์ (Robert Philip Holmes) สถาปนิกชื่อดังระดับโลก และ DWP บริษัทที่ปรึกษาด้านสถาปัตยกรรมและการออกแบบระดับสากลที่มีประสบการณ์มาหลายสิบปีในประเทศไทย ผ่านการนำเสนอศิลปะ วัฒนธรรม และสุนทรียศาสตร์ของไทย สอดคล้องกับมาตรฐานการบริการระดับสูงของโรงแรม สู่การสร้างความรู้สึก “เหนือระดับยิ่งกว่า” (Feel the Remarkable) อย่างแท้จริง

ให้บริการห้องพัก ห้องสวีท และเรสซิเดนซ์ รวม 582 ห้องภายในตึกแฝด ประกอบด้วยห้องพักที่กว้างขวาง ขนาดตั้งแต่ 46 ตารางเมตร ห้องสวีท 1-3 ห้องนอน ขนาด 170 ตารางเมตร ไปจนถึงเพนต์เฮาส์ ขนาด 321 ตารางเมตร ทุกห้องตกแต่งสไตล์เรียบหรู มีหน้าต่างแบบพาโนรามาพร้อมวิวเมืองที่สวยงาม เทคโนโลยีล้ำสมัย และห้องน้ำหินอ่อน พร้อมอ่างอาบน้ำแบบลอยตัวขนาดใหญ่ หัวเตียงประดับภาพศิลปะดอกบัวอันเป็นเอกลักษณ์ของโรงแรม ซึ่งจะสร้างประสบการณ์เสมือนบ้านสำหรับแขกที่เข้าพักระยะยาวอีกด้วย

นักชิมสามารถลิ้มลองรสชาติอาหารเลิศรสที่มีร้านอาหารและบาร์ถึง 5 แห่งภายในโรงแรม ได้แก่ “Savio” นิยามใหม่ของร้านอาหารเสิร์ฟอาหารไทยแท้และอาหารนานาชาติ “Casia” ร้านอาหารเมดิเตอร์เรเนียนฝรั่งเศสอันเป็นเอกลักษณ์ จับคู่กับไวน์ที่คัดสรรมาอย่างดี “Flow” เลานจ์ริมสระว่ายน้ำบรรยากาศสบาย ๆ “Lobby Lounge” สถานที่ที่เหมาะสำหรับการพักผ่อนด้วยกาแฟ ชา หรือเครื่องดื่มเบา ๆ ได้ทุกช่วงเวลาของวัน และ “Club Lounge” เป็นพื้นที่เอ็กซ์คลูซีฟสำหรับแขกที่เข้าพักในห้องพรีเมียมและห้องสวีทเพื่อผ่อนคลายได้ทุกเวลา ด้วยเครื่องดื่มฟรีและบริการพิเศษ

นักธุรกิจและผู้วางแผนการประชุมสามารถใช้ประโยชน์จากพื้นที่จัดงานที่สามารถจัดกิจกรรมทุกรูปแบบ ด้วยห้องประชุมหลากหลายขนาด รวมถึงห้องแกรนด์บอลรูมขนาด 500 ตารางเมตร สูง 10 เมตร รองรับผู้ร่วมงานได้สูงสุด 700 คน มีแสงธรรมชาติส่องถึง ไม่มีเสากลาง พร้อมจอ LED ที่ทันสมัย เหมาะสำหรับเป็นเวทีสำหรับงานกาล่าอลังการ หรืองานแต่งงานสุดพิเศษ โดยจะมีทีมผู้เชี่ยวชาญที่จะช่วยเนรมิตให้ทุกงานตรงกับทุกความต้องการ

ผู้เข้าพักสามารถผ่อนคลายในสระว่ายน้ำขนาด 40 เมตร รายล้อมด้วยแมกไม้นานาพันธุ์กลางเมือง หรือออกกำลังกายในศูนย์ออกกำลังกายที่มีอุปกรณ์ Life Fitness ครบครัน ต่อด้วยการฟื้นฟูร่างกายที่สปาที่ดำเนินงานโดย THAAN Wellness Sanctuary และนวัตกรรมห้องบำบัดด้วยเกลือและออกซิเจน ในขณะที่คุณหนู ๆ สนุกได้อย่างเต็มที่ที่คิดส์คลับ

Chatrium Hospitality ดำเนินกิจการโรงแรมและเรสซิเดนซ์ 12 แห่ง ซึ่งปัจจุบันดำเนินงานใน 3 ประเทศ ได้แก่ ไทย ญี่ปุ่น และพม่า ประกอบด้วยอสังหาริมทรัพย์ 9 แห่งในกรุงเทพฯ รวมทั้งโรงแรมชาเทรียม ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพ (Chatrium Hotel Riverside Bangkok) ซึ่งเป็นหนึ่งในแลนด์มาร์คที่เป็นที่รู้จักมากที่สุดริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา จองห้องพักหรือเช็กข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.chatriumhospitality.com


Praew Recommend

keyboard_arrow_up